Tài chính
19/05/2025 17:27

Agribank NAPAS - Mastercard: Trải nghiệm một chạm, kết nối toàn cầu

In bài viết

Agribank tiên phong phát hành thẻ đồng thương hiệu Agribank NAPAS - Mastercard: Mở ra trải nghiệm thanh toán một chạm, kết nối toàn cầu

Ngày 15-5-2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tự hào là một trong 6 ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đồng hành cùng Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty Mastercard trong việc chính thức ra mắt Thẻ đồng thương hiệu Agribank NAPAS – Mastercard đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược nâng tầm hệ sinh thái thanh toán thông minh và hội nhập quốc tế của Agribank.

Agribank NAPAS - Mastercard: Trải nghiệm một chạm, kết nối toàn cầu- Ảnh 1.

Nghi lễ ra mắt thẻ đồng thương hiệu NAPAS – Mastercard

2 tính năng vượt trội trên cùng 1 tấm thẻ

Thẻ đồng thương hiệu Agribank NAPAS – Mastercard là sản phẩm tích hợp cả hai tính năng vượt trội của thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế mang thương hiệu Mastercard trên cùng một tấm thẻ vật lý. Điều này không chỉ giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng trong nước thông qua hệ thống NAPAS với hơn 650.000 điểm chấp nhận và hơn 20.000 ATM, mà còn mở rộng khả năng giao dịch toàn cầu tại hơn 150 triệu điểm thanh toán và hơn 1 triệu máy ATM thuộc mạng lưới Mastercard.

Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ thanh toán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu chi tiêu, học tập, du lịch và làm việc của người tiêu dùng Việt Nam trong thời đại số.

Đáng chú ý, thẻ đồng thương hiệu Agribank NAPAS – Mastercard được tích hợp triển khai 2 tiêu chuẩn vào một con chip vật lý trên thẻ bao gồm tiêu chuẩn VCCS cho thẻ NAPAS và M/Chip cho thẻ Mastercard, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn bảo mật của tổ chức quốc tế EMV. Thẻ hỗ trợ cả hai phương thức thanh toán tiếp xúc và không tiếp xúc.

Bên cạnh những trải nghiệm thanh toán tối ưu, an toàn và bảo mật, khách hàng còn có thể được hưởng lợi từ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn song song từ cả hai mạng lưới của NAPAS và Mastercard, qua đó vừa hỗ trợ xử lý linh hoạt các giao dịch một cách nhanh chóng, vừa thúc đẩy thói quen tiêu dùng thông minh của khách hàng.

Trải nghiệm thanh toán toàn diện, hiện đại

Với vai trò là một ngân hàng lớn có mạng lưới giao dịch rộng khắp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Agribank cam kết đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chuyển đổi số tài chính và thanh toán không dùng tiền mặt. Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, Agribank tích cực lồng ghép các yếu tố ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp) vào hoạt động ngân hàng. Minh chứng cụ thể là việc phát hành các sản phẩm thẻ được làm từ nhựa PVC tái chế – loại vật liệu thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu rác thải nhựa. Các thẻ này vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền tương đương với thẻ nhựa truyền thống, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về bảo mật và an toàn trong giao dịch. Đây không chỉ là bước tiến trong đổi mới sản phẩm, mà còn thể hiện rõ cam kết của Agribank trong việc chung tay vì một tương lai xanh và phát triển bền vững cùng cộng đồng.

Ông Nguyễn Hoàng Long, Phó Tổng Giám đốc NAPAS chia sẻ: "Bên cạnh các dòng thẻ hiện có như thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng nội địa, việc ra mắt thẻ đồng thương hiệu  NAPAS – Mastercard sẽ góp phần mở rộng khả năng thanh toán của thẻ nội địa tại các thị trường quốc tế, mang lại trải nghiệm thanh toán xuyên suốt, không giới hạn phạm vi địa lý cho chủ thẻ NAPAS. Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm, du lịch, học tập,... của mọi người dân - đặc biệt là những khách hàng yêu thích công nghệ mới với tính năng an toàn và bảo mật cao, có nhu cầu di chuyển và thanh toán linh hoạt trong nước cũng như quốc tế".

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cũng nhấn mạnh: "Sự hợp tác giữa Mastercard, NAPAS và các tổ chức tài chính hàng đầu như Agribank thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc thúc đẩy tài chính toàn diện và đổi mới sáng tạo. Việc ra mắt thẻ đồng thương hiệu không chỉ mở ra giải pháp thanh toán an toàn và linh hoạt mà còn phù hợp với nhu cầu thực tiễn, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững trong thời đại số".

Agribank NAPAS - Mastercard: Trải nghiệm một chạm, kết nối toàn cầu- Ảnh 3.

Lãnh đạo NAPAS, Mastercard và đại diện 6 ngân hàng phát hành thẻ đồng thương hiệu chụp ảnh lưu niệm

Sự kiện này cũng đánh dấu lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện sản phẩm thẻ đồng thương hiệu giữa tổ chức chuyển mạch nội địa và tổ chức thẻ quốc tế, mở ra giai đoạn hợp tác sâu rộng giữa các định chế tài chính nhằm hướng tới một nền kinh tế không tiền mặt, hiện đại và bền vững.

Sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu Agribank NAPAS – Mastercard sẽ chính thức được Agribank phát hành ra thị trường trong thời gian tới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thanh toán toàn diện, tiện lợi và thân thiện với môi trường cho khách hàng trên toàn quốc.

     
     
Nguồn Agribank
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền