Tài chính
22/03/2025 19:55

Agribank dành 2,2 tỉ đồng tặng khách hàng nhân dịp sinh nhật

In bài viết

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 37, Agribank dành 2,2 tỉ đồng và 785 phần quà tặng cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc

Tiếp theo chuỗi chương trình chào đón sinh nhật 37 năm Agribank thành lập, từ ngày 24-3-2025 đến hết ngày 31-5-2025, Agribank triển khai chương trình khuyến mại quay số trực tiếp "37 năm vững vàng - Rộn ràng ưu đãi" với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,2 tỉ đồng và 785 phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc. 

Theo đó, khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm/dịch vụ như: mở tài khoản thanh toán, gửi tiết kiệm tại quầy, chuyển tiền trong nước, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, vay vốn, thanh toán hóa đơn, tài khoản thanh toán số đẹp... sẽ có cơ hội trúng quà khủng và hàng trăm quà tặng hấp dẫn.

Agribank dành 2,2 tỉ đồng tặng khách hàng nhân dịp sinh nhật- Ảnh 1.

Khách hàng đủ điều kiện tham gia sẽ nhận mã số dự thưởng thông qua phiếu dự thưởng trực tiếp tại chi nhánh Agribank, tin nhắn OTT trên ứng dụng Agribank Plus để tham gia quay số trúng thưởng và có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn qua hai đợt quay số: Tuần Sinh nhật và Cuối chương trình.  Tổng giá trị giải thưởng quay số trực tiếp lên đến 2.261.000.000 đồng.

Việc quay số trúng thưởng sẽ được Agribank tổ chức công khai, minh bạch, có sự chứng kiến của đại diện cơ quan quản lý nhà nước về thương mại, đại diện Agribank và đại diện khách hàng tham gia chương trình khuyến mại. Kết quả trúng thưởng chương trình sẽ được công bố công khai tại tất cả điểm giao dịch trên toàn quốc, trên website www.agribank.com.vn, trên các phương tiện thông tin đại chúng và thông báo đến khách hàng trúng thưởng (bằng cách gọi điện thoại) theo số điện thoại đăng ký của khách hàng.

Để được tư vấn thông tin chi tiết về chương trình của Agribank, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818/02432053205 hoặc tại điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc


PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.