xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bắn pháo hoa, tung chiêu kích cầu du lịch

Yến Anh

(NLĐO)- Theo kết quả khảo sát được chuyên trang du lịch Booking.com công bố, Đà Lạt, Đà Nẵng và Nha Trang là 3 điểm đến được người dân tìm kiếm nhiều nhất trong dịp lễ 30-4 và 1-5

Sau Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, danh sách tiếp theo là TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), TP HCM, TP Hội An (Quảng Nam), TP Huế (Thừa Thiên Huế), TP Hà Nội, TP Phan Thiết và Mũi Né (Bình Thuận),...

Bắn pháo hoa, tung chiêu kích cầu du lịch- Ảnh 1.

Nha Trang nằm trong top 3 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trong đợt nghỉ lễ 30-4, 1-5

Nhân dịp này, Lâm Đồng tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch, đặc biệt là cuộc thi DaLat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup, sân chơi vũ đạo uy tín và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nhảy. Bên cạnh đó là Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3. Đây là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

Trong khi đó, với việc liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới, Nha Trang giữ phong độ ổn định là điểm đến yêu thích cho du lịch hè 2024.

Năm 2024, Khánh Hòa phấn đấu đạt 9 triệu lượt khách tới tham quan, lưu trú, nghỉ dưỡng, trong đó có 3 triệu lượt khách quốc tế và 6 triệu lượt khách nội địa. Hàn Quốc, Trung Quốc đang là một trong những thị trường trọng điểm mà Nha Trang hướng tới trong năm nay. Bài toán làm sao để tăng độ nhận diện, quảng bá thương hiệu du lịch Nha Trang đến với du khách nội địa lẫn quốc tế luôn là câu hỏi được cơ quan quản lý cũng như các đơn vị lữ hành đặt ra.

Nằm trong khuôn viên bến du thuyền Ana Marina, Ambassador Club đã khởi động chuỗi hoạt động chào Hè 2024 với màn trình diễn pháo hoa độc đáo vào 20 giờ 30 mỗi tối kể từ ngày 26-4. Trở thành là địa điểm duy nhất tổ chức trình diễn pháo hoa hằng ngày để du khách trải nghiệm.

Bắn pháo hoa, tung chiêu kích cầu du lịch- Ảnh 2.

Nha Trang đưa ra nhiều sản phẩm du lịch mới, đa dạng, hấp dẫn du khách

Ngoài việc được tận hưởng màn trình diễn pháo hoa hàng đêm, du khách còn có thể thưởng thức những hoạt động khác như màn trình diễn của ban nhạc, DJ cùng dancer nóng bỏng ngay trên sân khấu "Love by the Bay"... Sự kết hợp giữa ẩm thực và giải trí với điểm nhấn là màn trình diễn pháo hoa mỗi tối tại đây chính là hoạt động mới nhằm kích cầu du lịch cũng như tạo điểm nhấn dành cho du khách khi tới với Nha Trang.

Bà Nguyễn Thảo Vy, đại diện Let's Fly Travel, cho rằng cần nhân rộng thêm những hoạt động mới mẻ để kích cầu du lịch cũng như có thêm nhiều lựa chọn cho du khách khi tới với Nha Trang.

Trong khi đó, bà Trần Thị Vân Anh, Phó Tổng Giám đốc T&M Tour, một trong những đơn vị lữ hành nổi tiếng về thiết kế tour cho du khách Hàn Quốc tại Nha Trang, chia sẻ pháo hoa là một sản phẩm mới, khác và hứa hẹn sẽ tạo được điểm nhấn thu hút du khách.

"Đối với du khách Hàn Quốc, đây chắc chắn sẽ là một trong những điểm đặc biệt để họ có thể lựa chọn trải nghiệm khi tới với Nha Trang. Hiện tại, có rất nhiều sản phẩm mới, đa dạng tại thị trường Nha Trang, tuy nhiên công ty luôn thiết kế tour với lịch trình sau một ngày thăm thú vịnh, biển, du khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn một buổi tối khi vừa thưởng thức bữa ăn, vừa nghe nhạc và xem trình diễn pháo hoa" - bà Vân Anh chia sẻ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo