VnMoney
05/08/2020 17:01

Vietcombank và FWD lan tỏa tinh thần "Sớm bảo vệ, tự tin sống"

(NLĐO) - Chiến dịch "Sớm bảo vệ, Tự tin sống" do Vietcombank, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) phối hợp thực hiện nhằm lan tỏa tinh thần sớm bảo vệ giới trẻ, chung tay hỗ trợ xây dựng thư viện tóc giả cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư.

Vietcombank và FWD lan tỏa tinh thần Sớm bảo vệ, tự tin sống - Ảnh 1.

Thống kê của GLOBOCAN năm 2018, ước tính tỉ lệ số ca mắc ung thư trong độ tuổi 15-29 tại Việt Nam đứng thứ 3, tỉ lệ tử vong do ung thư trong cùng nhóm tuổi đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, ung thư hoàn toàn có thể được chữa trị thành công nếu chẩn đoán, điều trị sớm với tinh thần tự tin và tài chính vững vàng.

Thấu hiểu được điều này, chiến dịch "Sớm bảo vệ, tự tin sống" ra đời nhằm khuyến khích các bạn trẻ chủ động chuẩn bị cho bản thân một nguồn dự phòng tài chính vững vàng đề phòng trường hợp ung thư không may xảy đến.

Không chỉ có ý nghĩa lớn với bản thân mỗi người, việc tham gia bảo hiểm bệnh ung thư còn đóng góp vào quỹ Xây dựng thư viện tóc giả, giúp xóa nhòa mặc cảm về vẻ ngoài khác biệt và lan tỏa sự tự tin cho các bệnh nhân ung thư.

Vietcombank và FWD lan tỏa tinh thần Sớm bảo vệ, tự tin sống - Ảnh 2.

Chiến dịch "Sớm bảo vệ - Tự tin sống" nhận được sự đồng hành của nhiều chiến binh ung thư

Cụ thể, khi sớm bảo vệ bản thân bằng việc mua FWD Bảo hiểm bệnh ung thư trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank tại https://bit.ly/FWDVCB trước ngày 20-8, FWD và Vietcombank sẽ thay bạn đóng góp 99.000 đồng vào quỹ xây dựng thư viện tóc giả cho các bệnh nhân ung thư.

Bên cạnh đó, cứ mỗi chia sẻ ở chế độ công khai trên Facebook cá nhân hình ảnh hoặc tranh vẽ chiếc ô - biểu tượng của chiến dịch, viết thêm lời nhắn, lời chúc đến các bệnh nhân ung thư kèm 4 hashtag: #SớmBảoVệ #TựTinSống #VCBFWD #BCNV, thư viện tóc giả cho các bệnh nhân ung thư sẽ nhận được số tiền hỗ trợ là 9.900 đồng.

Ngoài mục đích ý nghĩa giúp lan tỏa sự tự tin đến với bệnh nhân ung thư, việc tham gia FWD Bảo hiểm bệnh ung thư còn là cơ hội để tất cả mọi người có thể chủ động về mặt tài chính, an tâm về mặt tinh thần để chiến đấu và chiến thắng bệnh ung thư trong trường hợp không may mắc bệnh.

Với mức phí chỉ từ 99.000 đồng/mỗi năm, FWD Bảo hiểm bệnh ung thư chi trả 100% số tiền bảo hiểm lên đến 500 triệu đồng ngay khi phát hiện bệnh ung thư cho dù bệnh đang ở giai đoạn nào.

Đặc biệt, FWD Bảo hiểm bệnh ung thư có thể mua hoàn toàn online với chỉ 3 bước đơn giản và chưa đến 3 phút thao tác trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank https://bit.ly/FWDVCB. Sản phẩm đã được Ban tổ chức Asia Insurance Award 2019 vinh danh ở giải thưởng "Sản phẩm mới đột phá của năm" ở quy mô toàn châu Á.

Thy Nga
từ khóa :

Viết bình luận

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ngân hàng 13:15

Trong giai đoạn 5 năm từ 2018-2023, tổng dư nợ tín dụng xanh của Vietcombank đã tăng 5,83 lần, từ con số gần 7.900 tỉ VND năm 2018 lên đến trên 46.100 tỉ VND tại thời điểm ngày 31-12-2023, chiếm ~ 4% tổng dư nợ của cả hệ thống Vietcombank.

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng 13:14

Ngành ngân hàng hiện đóng vai trò thiết yếu trong hành trình chuyển đổi nền kinh tế “nâu" sang “xanh”. Ở xu thế này, Vietcombank tiếp tục thể hiện vai trò của một nhà băng hàng đầu trong việc phát triển bền vững, thu xếp tín dụng cho các dự án xanh.