VnMoney
05/08/2020 17:01

Vietcombank và FWD lan tỏa tinh thần "Sớm bảo vệ, tự tin sống"

(NLĐO) - Chiến dịch "Sớm bảo vệ, Tự tin sống" do Vietcombank, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) phối hợp thực hiện nhằm lan tỏa tinh thần sớm bảo vệ giới trẻ, chung tay hỗ trợ xây dựng thư viện tóc giả cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư.

Vietcombank và FWD lan tỏa tinh thần Sớm bảo vệ, tự tin sống - Ảnh 1.

Thống kê của GLOBOCAN năm 2018, ước tính tỉ lệ số ca mắc ung thư trong độ tuổi 15-29 tại Việt Nam đứng thứ 3, tỉ lệ tử vong do ung thư trong cùng nhóm tuổi đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, ung thư hoàn toàn có thể được chữa trị thành công nếu chẩn đoán, điều trị sớm với tinh thần tự tin và tài chính vững vàng.

Thấu hiểu được điều này, chiến dịch "Sớm bảo vệ, tự tin sống" ra đời nhằm khuyến khích các bạn trẻ chủ động chuẩn bị cho bản thân một nguồn dự phòng tài chính vững vàng đề phòng trường hợp ung thư không may xảy đến.

Không chỉ có ý nghĩa lớn với bản thân mỗi người, việc tham gia bảo hiểm bệnh ung thư còn đóng góp vào quỹ Xây dựng thư viện tóc giả, giúp xóa nhòa mặc cảm về vẻ ngoài khác biệt và lan tỏa sự tự tin cho các bệnh nhân ung thư.

Vietcombank và FWD lan tỏa tinh thần Sớm bảo vệ, tự tin sống - Ảnh 2.

Chiến dịch "Sớm bảo vệ - Tự tin sống" nhận được sự đồng hành của nhiều chiến binh ung thư

Cụ thể, khi sớm bảo vệ bản thân bằng việc mua FWD Bảo hiểm bệnh ung thư trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank tại https://bit.ly/FWDVCB trước ngày 20-8, FWD và Vietcombank sẽ thay bạn đóng góp 99.000 đồng vào quỹ xây dựng thư viện tóc giả cho các bệnh nhân ung thư.

Bên cạnh đó, cứ mỗi chia sẻ ở chế độ công khai trên Facebook cá nhân hình ảnh hoặc tranh vẽ chiếc ô - biểu tượng của chiến dịch, viết thêm lời nhắn, lời chúc đến các bệnh nhân ung thư kèm 4 hashtag: #SớmBảoVệ #TựTinSống #VCBFWD #BCNV, thư viện tóc giả cho các bệnh nhân ung thư sẽ nhận được số tiền hỗ trợ là 9.900 đồng.

Ngoài mục đích ý nghĩa giúp lan tỏa sự tự tin đến với bệnh nhân ung thư, việc tham gia FWD Bảo hiểm bệnh ung thư còn là cơ hội để tất cả mọi người có thể chủ động về mặt tài chính, an tâm về mặt tinh thần để chiến đấu và chiến thắng bệnh ung thư trong trường hợp không may mắc bệnh.

Với mức phí chỉ từ 99.000 đồng/mỗi năm, FWD Bảo hiểm bệnh ung thư chi trả 100% số tiền bảo hiểm lên đến 500 triệu đồng ngay khi phát hiện bệnh ung thư cho dù bệnh đang ở giai đoạn nào.

Đặc biệt, FWD Bảo hiểm bệnh ung thư có thể mua hoàn toàn online với chỉ 3 bước đơn giản và chưa đến 3 phút thao tác trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank https://bit.ly/FWDVCB. Sản phẩm đã được Ban tổ chức Asia Insurance Award 2019 vinh danh ở giải thưởng "Sản phẩm mới đột phá của năm" ở quy mô toàn châu Á.

Thy Nga
từ khóa :
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.