VnMoney
28/12/2020 17:21

Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015

Vừa qua, Nam A Bank chính thức được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) cấp chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Nam A Bank là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận uy tín này.

Để đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc, thời gian qua, Nam A Bank đã chuyển mình mạnh mẽ, triển khai nhiều hoạt động kinh doanh, vận hành hiệu quả. Đồng thời, Ngân hàng từng bước triển khai áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng nhằm chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ tại tất cả các điểm giao dịch trên hệ thống, đem đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến giao dịch.

Nằm trong lộ trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 vào năm 2020, Nam A Bank đã triển khai và đạt rất nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về Quản lý chất lượng trước đó. Cụ thể, năm 2016 Ngân hàng vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi do Tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận. Năm 2019, Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) đã trao tặng chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho Nam A Bank về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng.

Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 - Ảnh 1.

Nam A Bank – Ngân hàng đẹp, dịch vụ tốt mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, khi các ngân hàng không có sự khác biệt về danh mục sản phẩm, lãi suất và phí dịch vụ, do đó để tồn tại và phát triển bền vững cần dựa trên lợi thế cạnh tranh khác biệt bằng cách tạo ra các trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Nắm bắt được sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao và đa dạng, đặc biệt hướng đến phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, Nam A Bank chú trọng đến các hoạt động mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mang tính riêng biệt, cá nhân hóa.

Cụ thể, Ngân hàng tập trung vào các yếu tố hiện đại hóa cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng các sản phẩm đặc trưng khác biệt theo nhu cầu riêng biệt của khách hàng, đơn giản quy trình giao dịch, đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp. Mặt khác, hoạt động đo lường trải nghiệm của khách hàng cũng được Nam A Bank chú trọng triển khai nhằm kịp thời lắng nghe và nắm bắt các nhu cầu hoặc vướng mắc của khách hàng để xử lý kịp thời mang đến sự hài lòng. Ngoài ra, thông qua các phản hồi của khách hàng sẽ giúp Nam A Bank liên tục cải tiến để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. Đây cũng chính là lý do Nam A Bank sớm đưa vào triển khai áp dụng tiêu chuẩn quốc tế về Dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 và đã trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận này.

Những năm gần đây, với chiến lược "Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt" cùng phương châm hoạt động "Lấy khách hàng làm trung tâm", Nam A Bank đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Các đơn vị kinh doanh của Nam A Bank đều được thiết kế với kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, tọa lạc ở vị trí đắc địa nhằm tạo sự thuận tiện, thoải mái cho khách hàng đến giao dịch. Đồng thời, với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình phê duyệt tín dụng tinh gọn giúp rút ngắn thời gian giao dịch.

Khi đến với Nam A Bank, khách hàng sẽ được đội ngũ CBNV đón tiếp và tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Nam A Bank luôn xem khách hàng là bạn để đồng hành và sẻ chia, sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần, cung cấp những giải pháp tài chính theo nhu cầu riêng biệt, chăm sóc toàn diện theo từng giai đoạn cuộc đời của khách hàng. Bên cạnh đó, Ngân hàng liên tục cải tiến hệ thống vận hành trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Nổi bật, tại Nam A Bank, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian giao dịch số tích hợp các thiết bị tiện ích, đặc biệt là Robot OPBA, hệ thống giao dịch tự động One Bank 24/7, định danh điện tử eKYC - đơn giản hóa thủ tục giao dịch tạo thuận lợi cho khách hàng khi không phải đến trực tiếp ngân hàng. Song song đó, Ngân hàng cũng đã thực hiện hiệu quả việc xây dựng chính sách văn hóa tiên phong khác biệt dựa trên 3 giá trị cốt lõi "Tiên phong – Lịch thiệp – Chính trực", tạo một văn hóa doanh nghiệp ngân hàng đặc sắc trong hệ thống tài chính.

"Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua, Ngân hàng đã đáp ứng tốt các tiêu chí đề ra. Tin rằng, việc đạt được chứng nhận Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 sẽ là động lực để Nam A Bank tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa, đặc biệt là việc mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng", Đại diện Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam cho biết.

Có thể nói, chất lượng dịch vụ được xem là thước đo sự hài lòng của khách hàng và là "đòn bẩy" giúp các ngân hàng phát triển bền vững. Việc đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 đã minh chứng cho những nỗ lực của Nam A Bank trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ theo chiến lược "Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt", khẳng định sự tín nhiệm và vị thế trên thị trường tài chính.

Trong những năm vừa qua, Nam A Bank ghi dấu ấn trên thị trường tài chính với nhiều thành tựu nổi bật như: Đạt chuẩn Basel II trước hạn; được Moody’s - một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới nhiều năm liền xếp hạng Nam A Bank đạt mức B2; được Ngân hàng nhà nước chấp thuận mở rộng mạng lưới, phủ sóng thương hiệu toàn quốc với tổng 108 đơn vị kinh doanh. Cuối năm 2019, Nam A Bank cho ra mắt không gian giao dịch số hiện đại tích hợp đa dạng thiết bị công nghệ và là Ngân hàng tiên phong đưa Robot vào giao dịch. Tháng 10-2020 cổ phiếu NAB của Nam A Bank đã chính thức lên sàn UPCoM…


Thanh Bình
TTTM Gigamall ra mắt tổ hợp vui chơi thiếu nhi đẳng cấp quốc tế chào Tết Ất Tỵ 2025

TTTM Gigamall ra mắt tổ hợp vui chơi thiếu nhi đẳng cấp quốc tế chào Tết Ất Tỵ 2025

Văn hóa – Giải trí 16:40

Đây là món quà Tết đặc biệt dành cho các gia đình, mang đến không gian giải trí hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Agribank sẽ trao thưởng 1 tỉ đồng khi đội tuyển Việt Nam vô địch ASEAN Cup 2024

Agribank sẽ trao thưởng 1 tỉ đồng khi đội tuyển Việt Nam vô địch ASEAN Cup 2024

Thị trường 10:18

Agribank cam kết thưởng 1 tỉ đồng khi đội tuyển Việt Nam vô địch ASEAN Cup 2024 và tặng cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giá trị tương đương 10.000 USD

Bàn giao căn nhà đầu tiên cho người dân xã A Lù do Hòa Phát tài trợ

Bàn giao căn nhà đầu tiên cho người dân xã A Lù do Hòa Phát tài trợ

Hoạt động cộng đồng 22:31

Ngày 3-1-2025, căn nhà đầu tiên đã được khánh thành và bàn giao cho gia đình ông Lý A Sài, thôn Phìn Chải 2, xã A Lù, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Biti's xuất sắc đạt 2 giải liên tiếp tại lễ trao giải thương hiệu Vàng TP HCM

Biti's xuất sắc đạt 2 giải liên tiếp tại lễ trao giải thương hiệu Vàng TP HCM

Thị trường 16:59

(NLĐO)- Biti's đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi vinh dự nhận cú đúp giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP HCM

Quy hoạch tiện ích CaraWorld để du khách “đi hoài không hết, chơi hoài không chán”

Quy hoạch tiện ích CaraWorld để du khách “đi hoài không hết, chơi hoài không chán”

Bất động sản 14:29

Tại “Diễn đàn Bất động sản 2025” mới đây, Dự án CaraWorld được vinh danh Top 10 dự án nổi bật, hấp dẫn nhất thị trường bất động sản năm 2024 .

Omachi và những nỗ lực tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu

Omachi và những nỗ lực tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu

Nhịp sống 19:00

2024 là một năm nhiều thử thách với lực lượng tuyến đầu khi họ bền bỉ làm việc không mệt mỏi, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ phục vụ cho đời sống của nhân dân.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Văn hóa – Giải trí 18:06

Ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên, gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng những chiến binh Sao Vàng.