VnMoney
28/12/2020 17:21

Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015

Vừa qua, Nam A Bank chính thức được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) cấp chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Nam A Bank là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận uy tín này.

Để đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc, thời gian qua, Nam A Bank đã chuyển mình mạnh mẽ, triển khai nhiều hoạt động kinh doanh, vận hành hiệu quả. Đồng thời, Ngân hàng từng bước triển khai áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng nhằm chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ tại tất cả các điểm giao dịch trên hệ thống, đem đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến giao dịch.

Nằm trong lộ trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 vào năm 2020, Nam A Bank đã triển khai và đạt rất nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về Quản lý chất lượng trước đó. Cụ thể, năm 2016 Ngân hàng vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi do Tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận. Năm 2019, Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) đã trao tặng chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho Nam A Bank về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng.

Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 - Ảnh 1.

Nam A Bank – Ngân hàng đẹp, dịch vụ tốt mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, khi các ngân hàng không có sự khác biệt về danh mục sản phẩm, lãi suất và phí dịch vụ, do đó để tồn tại và phát triển bền vững cần dựa trên lợi thế cạnh tranh khác biệt bằng cách tạo ra các trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Nắm bắt được sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao và đa dạng, đặc biệt hướng đến phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, Nam A Bank chú trọng đến các hoạt động mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mang tính riêng biệt, cá nhân hóa.

Cụ thể, Ngân hàng tập trung vào các yếu tố hiện đại hóa cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng các sản phẩm đặc trưng khác biệt theo nhu cầu riêng biệt của khách hàng, đơn giản quy trình giao dịch, đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp. Mặt khác, hoạt động đo lường trải nghiệm của khách hàng cũng được Nam A Bank chú trọng triển khai nhằm kịp thời lắng nghe và nắm bắt các nhu cầu hoặc vướng mắc của khách hàng để xử lý kịp thời mang đến sự hài lòng. Ngoài ra, thông qua các phản hồi của khách hàng sẽ giúp Nam A Bank liên tục cải tiến để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. Đây cũng chính là lý do Nam A Bank sớm đưa vào triển khai áp dụng tiêu chuẩn quốc tế về Dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 và đã trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận này.

Những năm gần đây, với chiến lược "Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt" cùng phương châm hoạt động "Lấy khách hàng làm trung tâm", Nam A Bank đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Các đơn vị kinh doanh của Nam A Bank đều được thiết kế với kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, tọa lạc ở vị trí đắc địa nhằm tạo sự thuận tiện, thoải mái cho khách hàng đến giao dịch. Đồng thời, với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình phê duyệt tín dụng tinh gọn giúp rút ngắn thời gian giao dịch.

Khi đến với Nam A Bank, khách hàng sẽ được đội ngũ CBNV đón tiếp và tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Nam A Bank luôn xem khách hàng là bạn để đồng hành và sẻ chia, sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần, cung cấp những giải pháp tài chính theo nhu cầu riêng biệt, chăm sóc toàn diện theo từng giai đoạn cuộc đời của khách hàng. Bên cạnh đó, Ngân hàng liên tục cải tiến hệ thống vận hành trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Nổi bật, tại Nam A Bank, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian giao dịch số tích hợp các thiết bị tiện ích, đặc biệt là Robot OPBA, hệ thống giao dịch tự động One Bank 24/7, định danh điện tử eKYC - đơn giản hóa thủ tục giao dịch tạo thuận lợi cho khách hàng khi không phải đến trực tiếp ngân hàng. Song song đó, Ngân hàng cũng đã thực hiện hiệu quả việc xây dựng chính sách văn hóa tiên phong khác biệt dựa trên 3 giá trị cốt lõi "Tiên phong – Lịch thiệp – Chính trực", tạo một văn hóa doanh nghiệp ngân hàng đặc sắc trong hệ thống tài chính.

"Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua, Ngân hàng đã đáp ứng tốt các tiêu chí đề ra. Tin rằng, việc đạt được chứng nhận Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 sẽ là động lực để Nam A Bank tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa, đặc biệt là việc mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng", Đại diện Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam cho biết.

Có thể nói, chất lượng dịch vụ được xem là thước đo sự hài lòng của khách hàng và là "đòn bẩy" giúp các ngân hàng phát triển bền vững. Việc đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 đã minh chứng cho những nỗ lực của Nam A Bank trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ theo chiến lược "Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt", khẳng định sự tín nhiệm và vị thế trên thị trường tài chính.

Trong những năm vừa qua, Nam A Bank ghi dấu ấn trên thị trường tài chính với nhiều thành tựu nổi bật như: Đạt chuẩn Basel II trước hạn; được Moody’s - một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới nhiều năm liền xếp hạng Nam A Bank đạt mức B2; được Ngân hàng nhà nước chấp thuận mở rộng mạng lưới, phủ sóng thương hiệu toàn quốc với tổng 108 đơn vị kinh doanh. Cuối năm 2019, Nam A Bank cho ra mắt không gian giao dịch số hiện đại tích hợp đa dạng thiết bị công nghệ và là Ngân hàng tiên phong đưa Robot vào giao dịch. Tháng 10-2020 cổ phiếu NAB của Nam A Bank đã chính thức lên sàn UPCoM…


Thanh Bình
Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Thị trường 08:00

Sau 2023 nhiều biến động, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.

“Khát Vọng Là Người Việt” vang lên trong chương trình “95 Năm - Ánh Sáng Soi Đường"

“Khát Vọng Là Người Việt” vang lên trong chương trình “95 Năm - Ánh Sáng Soi Đường"

Văn hóa – Giải trí 14:41

Ca khúc được thể hiện bởi các Anh Trai Erik, Đức Phúc, Phạm Anh Duy, Captain Boy, Phạm Đình Thái Ngân, Vũ Thịnh mang đến nhiều cảm xúc xen lẫn tự hào.

Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan

Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan

Thị trường 12:00

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa giới thiệu phiên bản mới 5.0 của nền tảng tài chính số iShinhan ra thị trường.

“Khởi Tân Niên – Lộc Đủ Đầy” cùng Nam A Bank

“Khởi Tân Niên – Lộc Đủ Đầy” cùng Nam A Bank

Ngân hàng 15:28

Nam A Bank mang đến nhiều ưu đãi như nhận lì xì, hoàn tiền, ưu đãi lãi suất… với tổng giá trị hơn 4 tỉ, cho khách hàng khởi đầu một năm mới vạn sự hanh thông.

145 nghìn người đi cáp treo lên đỉnh núi Bà Đen trong ngày mùng 4 Tết Ất Tỵ

145 nghìn người đi cáp treo lên đỉnh núi Bà Đen trong ngày mùng 4 Tết Ất Tỵ

Điểm đến hấp dẫn 15:27

Tối mùng 4 Tết, hàng trăm nghìn người dân đổ về núi thiêng Bà Đen tham dự khai mạc Hội xuân, trong đó có 145 nghìn người đi cáp treo lên núi Bà.

Hái lộc đầu năm tại Vinhomes Grand Park, khách nhận lì xì lên tới 18 triệu đồng

Hái lộc đầu năm tại Vinhomes Grand Park, khách nhận lì xì lên tới 18 triệu đồng

Cơ hội an cư 13:21

Hàng loạt chính sách ưu đãi cho khách mua nhà là cú khởi động mạnh mẽ, báo hiệu cho năm 2025 tăng tốc, tiếp tục thăng hạng của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức)

Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Vũ Yên ký kết hợp tác với On Global Holdings

Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Vũ Yên ký kết hợp tác với On Global Holdings

Doanh nghiệp 13:54

Việc ký kết hợp tác toàn diện nhằm mang đến những đột phá trải nghiệm cho khách hàng đồng thời thúc đẩy văn hóa cưỡi ngựa chuẩn quốc tế