VnMoney
26/05/2022 17:44

Khách hàng MBBank được miễn phí các loại phí thẻ và tài khoản

Đầu năm 2022, nhiều ngân hàng thương mại thông báo miễn phí giao dịch online cho tất cả khách hàng, tuy nhiên lại thu phí SMS Banking cao hơn khiến không ít người dùng hoang mang.

Trong bối cảnh đó, MB liên tục tung ra các chương trình ưu đãi, tiêu biểu là "Miễn phí trọn đời mọi loại phí thẻ và tài khoản", giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí khi duy trì dịch vụ tài khoản và thẻ của MB.

Khách hàng MBBank được miễn phí các loại phí thẻ và tài khoản - Ảnh 1.

Theo đó, khách hàng sử dụng App MBBank được miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, miễn phí quản lý tài khoản mà không yêu cầu số dư tối thiểu. Ngân hàng cũng miễn phí duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử, miễn phí mở tài khoản số đẹp tứ quý, số tài khoản trùng số điện thoại...

Ngoài ra, khách hàng được miễn phí 100% phí phát hành và phí thường niên thẻ tín dụng quốc tế Visa và JCB do MB phát hành cho tất cả chủ thẻ hiện hữu và phát hành mới. Người dùng còn có thể cập nhật các chương trình ưu đãi và hoàn tiền khi chi tiêu tại Grab, Shopee, Lazada, booking.com... và áp dụng trả góp 0% với mọi giao dịch chi tiêu.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng không phải bỏ ra khoản chi phí nào khi thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình, điện thoại, đặt vé máy bay, khách sạn, chứng khoán... ngay trên App MBBank. Khách hàng còn có thể rút tiền từ máy ATM mà không cần sử dụng đến thẻ và nhận thông báo số dư trên app hoàn toàn miễn phí khi có kết nối Internet.

Đại diện MB cho biết, các chính sách miễn phí góp phần gia tăng lợi thế cạnh tranh của MB trên thị trường, đồng thời cũng là một chiến lược giúp giữ chân, thu hút khách hàng.

Khách hàng MBBank được miễn phí các loại phí thẻ và tài khoản - Ảnh 2.

Lấy khách hàng làm trung tâm, số hóa và cập nhật kịp thời, MB tiếp tục ghi dấu với MB Smartbank - Điểm giao dịch miễn phí 24/7. Cụ thể, MB Smartbank phân chia 3 khu vực rõ ràng: khu vực ngồi chờ và tư vấn khách hàng; khu vực tự phục vụ (Self - Service) được trang bị hệ thống máy ATM, CRM, máy in thẻ tự động và khu tự khám phá các sản phẩm dịch vụ (Self - Learning). Khách hàng có thể thực hiện phần lớn các nhu cầu giao dịch, tài chính cá nhân như: đăng ký tài khoản, mở ứng dụng, rút và nộp tiền mặt, gửi tiền nhanh, phát hành thẻ nhanh (Visa, Napas), thanh toán hoá đơn… hoàn toàn miễn phí.

"Với việc luôn đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực và hoạt động của MB đều hướng tới việc tối đa hóa lợi ích, tiết giảm chi phí, giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất", đại diện MB chia sẻ thêm.

V.Thanh

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.