Với công nghệ đột phá, dịch vụ định danh trực tuyến của Eximbank giúp khách hàng có thể mở tài khoản tại bất cứ thời điểm nào, tại bất cứ đâu thay vì phải đến tận đơn vị giao dịch như trước đây. Từ đó, khác hàng tiết kiệm thời gian và đơn giản hoá các thủ tục mở tài khoản theo cách truyền thống.
eKYC (Electronic Know Your Customer) là giải pháp định danh khách hàng trực tuyến, cho phép khách hàng có thể mở tài khoản trực tuyến và đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn bảo mật.
Với eKYC, ngân hàng có thể định danh khách hàng 100% online nhờ sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo. Những khách hàng bận rộn, phụ thuộc nhiều vào khung giờ hành chính hay tình hình địa lý nơi mình sinh sống hoặc với khách hàng trẻ yêu thích công nghệ và tiện lợi thì chắc chắn eKYC sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ, đột phá.
Theo đó, người có nhu cầu mở tài khoản chỉ cần tải ứng dụng Eximbank Mobile Banking, nhập thông tin và scan một số giấy tờ tuỳ thân ngay trên ứng dụng, chụp ảnh khuôn mặt để hoàn thành việc đăng ký và tận hưởng các tiện ích cũng như ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng. Đặc biệt, người dùng có thể miễn phí chọn số tài khoản theo sở thích cá nhân như: số điện thoại di động, ngày sinh.
"Hiểu được tâm lý ngại ra chốn đông người của khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Eximbank cho ra mắt eKYC là chìa khoá giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời góp phần đơn giản hoá các quy trình thủ tục rườm rà nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn bảo mật cũng như các quyền lợi của khách hàng. Trong thời gian tới, Eximbank sẽ tiếp tục đẩy mạnh áp dụng công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng, hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phát triển ngân hàng số, bắt nhịp xu thế 4.0 để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng" - ông Nguyễn Hướng Minh - Phó Tổng Giám đốc Eximbank - nói.