Việc làm
14/08/2016 19:27

Vietjet: Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á

In bài viết

Vietjet vừa được vinh danh là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á năm 2016 do tổ chức Employer Branding Institute (EBI), World HRD Congress & Stars of the Industry Group bình chọn. Giải thưởng được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những nỗ lực và thành tựu của các doanh nghiệp châu Á trong lĩnh vực nhân sự.

Năm nay, Vietjet gây ấn tượng bởi nhiều giải pháp sáng tạo trong lựa chọn, tiếp cận ứng viên cũng như xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang tính quốc tế, phát huy khả năng sáng tạo của người lao động.

Sau gần 5 năm hoạt động, Vietjet đã thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành giao thông vận tải Việt Nam và khu vực, biến hàng không trở thành một phương tiện vận chuyển phổ biến đối với mọi người dân trong khu vực.

Trước đó, Vietjet liên tục được tổ chức khảo sát Niesel bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong 2 năm 2014, 2015.

Employer Branding Institute là một tổ chức uy tín về nhân sự trên thế giới được xây dựng nhằm tạo ra kênh kết nối cho những chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng. Hiện nay Employer Branding Institute đã phát triển mạng lưới các chuyên gia đến từ 36 nước trên thế giới.

M.Anh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.