28/11/2006 11:53

Westlife đại thắng Beatles, Oasis và U2

Về mọi mặt các chàng trai của Westlife không được đánh giá cao như Beatles, Oasis và U2. Thế nhưng cuối cùng họ vẫn chiến thắng thuyết phục những ông lớn trong làng âm nhạc.

Westlife đã nện một đòn chí mạng vào Beatles, Oasis và U2 trong cuộc đua giành vị trí cao quý nhất trong bảng xếp hạng album. Mặc dù chưa xứng tầm huyền thoại như ba đối thủ của mình nhưng “The Love Album” của các chàng trai Ailen đã đạt được vị trí đó trong một tuần ngay trong khoảng thời gian album của Oasis, the Beatles và U2 phát hành.

Oasis, nhóm nhạc mà đỉnh cao của họ “Stop The Clocks” rất được chờ đợi mang về cho chủ nhân một chiến thắng rực rỡ đã về nhì. Vị trí tiếp theo dành cho “Love” của Beatles. “Love” bao gồm những hit đình đám nhất của tứ quái. Tuy nhiên nó được các nhân vật có liên quan còn sống làm lại theo phong cách khác. Mặc dù trước khi phát hành “Love” gây được nhiều tranh cãi vì sự không đồng thuận của hai bà vợ John Lennon nhưng cuối cùng nó không thành công như mong đợi.

U2 về thứ tư với “18 Singles”. Một kết quả không mấy vui vẻ với “ông lớn” này. Đứng sau Oasis hay Beatles không phải điều gì kinh khủng lắm nhưng cả ba ông lớn đều chịu lép vế trước chú em Westlife thì kể ra cũng hơi buồn.

Nhưng dẫu sao khó có thể chê trách Westlife đuợc điều gì. Kế hoạch của họ nhận được rất nhiều sự ủng hộ ngay từ đầu tuần từ phía Sir Elton John. Tuy nhiên có vẻ như sự ủng hộ này chỉ bắt nguồn từ tư thù cá nhân. Huyền thoại âm nhạc này đã nói với The Sun rằng ông rất giận dữ với Oasis.

Sir Elton John nói toạc sự khó chịu của mình với Oasis: “Tôi rất vui khi Westlifer vượt mặt Oasis. Noel Gallagher là một con ngựa chứng. Anh ta chẳng khác gì Parker từ Thunderbirds”.

“Họ không xứng đáng với vị trí số một đâu. Nó không phải là album gồm những hit đình đám nhất bởi vì họ đã mất ba hit lớn nhất của mình”.

loanphuong
từ khóa :

Viết bình luận

Những cung hoàng đạo "gặp rắc rối tiền bạc" trong tuần mới

Những cung hoàng đạo "gặp rắc rối tiền bạc" trong tuần mới

Đời sống 06:33

(NLĐO) – Dự báo 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương, Kim Ngưu, Xử Nữ, Thiên Bình… được cho là "gặp rắc rối tiền bạc" và một “ngôi sao kinh doanh” bất ngờ xuất hiện.

Phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam: Bài học từ những "thương vụ" đình đám

Phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam: Bài học từ những "thương vụ" đình đám

Văn hóa - Văn nghệ 06:23

Những sự kiện văn hóa - giải trí thắng đậm thời gian gần đây càng chứng minh văn hóa là kênh truyền dẫn cho sự phát triển của nhiều lĩnh vực, từ du lịch đến quảng bá hình ảnh đất nước

Ngoại hạng Anh nóng bỏng chặng đua cuối

Ngoại hạng Anh nóng bỏng chặng đua cuối

Thể thao 06:04

Vòng đấu hạ màn của sân cỏ Giải Ngoại hạng Anh sẽ trình làng nhà vô địch, danh tính nhóm đội dự các cúp châu Âu cùng đội bóng nhận suất rớt hạng, tất cả dường như đã được định đoạt trước giờ bóng lăn

Ảnh đẹp trong tuần: Màu cờ tôi yêu

Ảnh đẹp trong tuần: Màu cờ tôi yêu

Bạn đọc 06:00

(NLĐO) - Không chỉ người Việt Nam mà nhiều du khách nước ngoài cũng mang trên mình màu áo cờ đỏ sao vàng với sự yêu thích và ngưỡng mộ.

Tự do hóa thị trường vàng từ góc nhìn Trung Quốc

Tự do hóa thị trường vàng từ góc nhìn Trung Quốc

DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP 06:00

(NLĐO) - Chính phủ Trung Quốc đóng vai trò trực tiếp và mạnh mẽ trong việc quản lý thị trường vàng. Đất nước tỉ dân này vận hành thị trường kim loại quý thông qua một hệ thống quản lý đa cấp và đa ngành.

Tỉ giá cao đẩy giá ô tô tăng

Ôtô - Xe - Điện máy 05:43

Mới đây, một số hãng ô tô cho biết phải tăng giá bán để bù đắp tỉ giá tăng cao.

Chiếc áo và tâm hồn

Chiếc áo và tâm hồn

Giáo dục 05:38

Với Nguyễn Thành Tính (giáo viên Trường THCS Nguyễn Văn Thiều, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) thì áo dài giúp các bạn trẻ thêm trân trọng và yêu quý những giá trị tốt đẹp của dân tộc