xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cổ Thiên Lạc vươn lên từ quá khứ đen tối

N.Hương

Một sáng thức dậy, Thiên Ân - một tên trùm xã hội đen - tự dưng lên chức cha của một bé gái đáng yêu sau cuộc tình một đêm với một nữ luật sư xinh đẹp. Sự ra đời của “tiểu công chúa” gần như đã biến hắn thành một con người khác.

Thiên Ân cố gắng thay đổi tất cả từ cách ăn mặc, cử chỉ, đi đứng, kể cả việc cấm đàn em chửi bậy trước mặt cô bé. Tiếng khóc của bé khiến hắn sợ hãi và lo lắng hơn cả tiếng súng của kẻ thù. Nhưng rồi dần dần bằng tình thương con, Thiên Ân đã trở thành một nửa người cha hoàn hảo, một nửa người chồng tốt và một nửa đứa con ngoan cho đến một ngày bí mật thân thế xã hội đen của hắn bị bại lộ... Đó là vai diễn mới nhất của Cổ Thiên Lạc trong bộ phim hài tình cảm Cha tôi là gangster vừa khởi chiếu tại TPHCM vào ngày 11-7 qua.

Sau Điệp vụ B.B đóng với Thành Long trước đây, Cha tôi là gangster là bộ phim mà Cổ Thiên Lạc tiếp tục làm bạn diễn với các diễn viên nhí đáng yêu. Dường như nam diễn viên này rất có duyên với trẻ con trên phim. Hồi đóng phim truyền hình Thần điêu đại hiệp, Cổ Thiên Lạc đã có dịp bế con nít, tuy nhiên em bé “Quách Phù” lúc ấy chỉ là con búp bê đạo cụ. Đến Điệp vụ B.B, Cổ Thiên Lạc có dịp chăm sóc, thay tã và cho em bé bú bình thực sự nhưng dù sao trong phim này Cổ Thiên Lạc chỉ là người cha bất đắc dĩ, đến Cha tôi là gangster, anh mới làm cha đúng nghĩa và diễn viên nhí thủ vai cô con gái Hỷ Nhi cũng khó hợp tác hơn. Cổ Thiên Lạc cho biết: Làm việc với trẻ con đem lại cho tôi cảm giác khám phá đầy thú vị, các bạn diễn nhí giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm phong phú về diễn xuất và kinh nghiệm tiếp xúc trẻ thơ”.

Bảy năm nay, Cổ Thiên Lạc đã rời bỏ màn ảnh nhỏ TVB để chuyên tâm đóng phim điện ảnh. Đến với Cha tôi là gangster lần này, dường như quá khứ của anh một lần nữa được tái hiện qua vai trùm xã hội đen Thiên Ân. Ngày nhỏ, gia đình Cổ Thiên Lạc nghèo đến nỗi mỗi ngày một người trong nhà chỉ ăn không quá ba bát cơm. Tên Thiên Lạc mang ý nghĩa “niềm vui của trời” mà cha mẹ đặt cho anh cũng chẳng giúp gia đình thoát khỏi tương lai mờ mịt. Bảy tuổi, Cổ Thiên Lạc trốn gia đình đến khu chợ trời Wanchai-giang sơn của xã hội đen - để kiếm sống. Bị giang hồ đánh nhừ tử, bị ở tù 6 tháng vì tội trộm cắp tài sản công dân, phải làm đủ nghề để kiếm sống từ giao bánh hamburger, bồi bàn, bán thuốc lá dạo... tuổi thơ cùng cực ấy Cổ Thiên Lạc chưa bao giờ quên. Để rồi suốt 15 năm qua, từ một tên giang hồ, Cổ Thiên Lạc trở thành thần tượng của giới trẻ qua các vai diễn trong phim truyền hình, điện ảnh và cả trên sân khấu ca nhạc. Hiện nay anh còn là đại sứ thiện chí của UNICEF. Tuy đến nay anh chưa có duyên với các giải thưởng điện ảnh nhưng có lẽ phần thưởng lớn nhất dành cho Cổ Thiên Lạc là nghị lực vươn lên từ quá khứ đen tối để khẳng định mình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo