xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cổ Thiên Lạc muốn làm phim ở Việt Nam

Phan Cao Tùng (SGTT)

Đến Việt Nam lần tiên, chàng diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông, Cổ Thiên Lạc, đã giành được nhiều thiện cảm từ khán giả Việt Nam. Cổ Thiên Lạc đã dành cho chúng tôi một cuộc phỏng vấn riêng xoay quanh chuyến sang Việt Nam giao lưu khá thành công này.

. Phóng viên: Khán giả Việt Nam biết đến anh là một diễn viên truyền hình hơn là một ca sĩ, lần này qua Việt Nam biểu diễn và hát tới 5 ca khúc trong một chương trình ca nhạc, anh có cảm thấy tự tin không?

- Cổ Thiên Lạc: Tuy chưa đến Việt Nam lần nào, nhưng được có mặt trong chương trình Xúc cảm mùa hạ, tôi thấy rất tự tin (cười lớn). Ít ra là mọi người ở đây chưa nghe tôi hát bao giờ, nên cũng chưa đánh giá hay so sánh giọng hát của tôi với ai.

. 5 ca khúc được biểu diễn trong chương trình vừa qua có phải là  những tiết mục ưng ý và đặc sắc nhất mà anh muốn ''chào hàng" với khán giả Việt Nam?

- Đây chỉ là  5 ca khúc mà tôi thích thôi vì còn rất nhiều bài hát ưng ý khác nữa, nhưng chương trình chỉ giới hạn cho 5 bài. Hy vọng lần sau, sẽ có cơ hội hát nhiều hơn những bài mà tôi thực sự tâm đắc.

. Bộ phim điện ảnh mới nhất của anh, Hào tình từ lúc khởi quay cho đến lúc trình chiếu luôn thu hút sự chú ý của dư luận và đã có báo giựt tít ''Cổ Thiên Lạc đóng phim cấp 3”. Anh có e ngại khi bỏ tiền làm một bộ phim như thế và hình tượng gợi cảm có phải là hướng đi mới của Cổ Thiên Lạc?

- Ở Hồng Kông, trước giờ chỉ thấy những phim về sinh hoạt gia đình, tâm lý xã hội, nên khi bỏ tiền làmphim, tôi muốn mở rộng đề tài mới và thật ra đây cũng chẳng phải mới mẻ gì so với điện ảnh phương Tây. Phim Hào tình được khán giả  Hồng Kông đón nhận vì là một phim giải trí nhẹ nhàng, không đao to búa lớn  và họ đã chấp nhận tôi trong một phim như thế. Tất nhiên tôi khẳng định: Phim không có gì như mọi người nghĩ. Thay đổi hình tượng để làm mới mình cũng là điều quan trọng, nhưng đối với tôi,  nếu một diễn viên không biết trau dồi diễn xuất thì cái thay đổi bên ngoài cũng sẽ không có ý nghĩa gì.

. Anh có muốn phát triển sự nghiệp ở thị trường Việt Nam? Nếu muốn thì ắt hẳn phải có những kế hoạch cụ thể và khả thi hơn chứ không phải chỉ là những chuyến sang thăm và giao lưu như thế này?

- Cũng đã có một vài diễn viên Hồng Kông sang Việt Nam đóng phim và hợp tác sản xuất phim. Hy vọng là sẽ tiếp tục có sự hợp tác làm phim giữa Hồng Kông và Việt Nam: cả hai cùng bỏ vốn, phối hợp diễn viên để thực hiện được những bộ phim ăn khách và nếu có cơ hội chắc chắn tôi mong được tham gia.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo