30/11/2010 07:11

Yahoo! thêm tính năng tùy biến trang chủ

(TG@) - Trang chủ mới của Yahoo! vừa được ra mắt người dùng VN tại địa chỉ: <A href="http://m.vn.yahoo.com/"><FONT color=#4169e1>http://m.vn.yahoo.com</FONT></A>. Sự ra mắt này đánh dấu một thay đổi lớn nhất của trang chủ Yahoo! kể từ ngày thành lập.

Người dùng Việt Nam giờ đây có thể trải nghiệm Yahoo! và những thông tin khác trên web theo cách của riêng bạn và mang theo những ứng dụng tùy biến này trên các thiết bị di động của mình. Bằng việc tăng cường tối đa tính năng cá nhân hóa, Yahoo! cho phép bạn có thể làm được nhiều việc hơn, nhanh hơn, chỉ với một địa chỉ web. Đây cũng là một dấu mốc trong chiến lược Yahoo! nhằm kết hợp trải nghiệm của Yahoo! với những nội dung và dịch vụ tốt nhất trên mạng Internet.

Những tính năng mới của trang chủ Yahoo! bao gồm:

Trang yêu thích: Bạn có thể dễ dàng chọn lựa từ kho gồm hơn 38 ứng dụng để đặt trực tiếp lên trang chủ của mình, trong đó bao gồm những trang thông tin (Kompas và Vivanews), những trang mạng xã hội (Facebook, Twitters)... Những ứng dụng này cho bạn khả năng xem trước, tương tác hoặc sử dụng các trang web yêu thích từ một điểm “Check in” chung.

• Tạo ứng dụng: Sử dụng công nghệ của Yahoo!, bạn có thể dễ dàng tạo ra những ứng dụng bằng cách thêm vào các địa chỉ trang web họ muốn.

• Xu hướng nổi bật: Một cái nhìn bao quát về các xu hướng, bao gồm các tìm kiếm thông dụng nhất và các thông tin vui nhộn trên Web.

• Đồng bộ PC và Mobile (sắp ra mắt): Bạn sẽ có thể tiếp tục những trải nghiệm với Yahoo! ngay cả khi họ đang di chuyển với sự đồng bộ trơn tru của PC và Mobile. Những ứng dụng mới được đặt vào trang chủ của Yahoo! từ PC cũng sẽ xuất hiện trên trang chủ từ Mobile.

• Thông tin, Dành cho bạn: Tính năng chuyển đổi những nguồn tin và loại thông tin trên đầu trang chủ, cho phép bạn có thể truy cập vào những thông tin mình quan tâm nhất.

• Cập nhật mạng xã hội: Bạn có thể chia sẻ các “trạng thái” của mình với bạn bè trực tiếp từ trang chủ của Yahoo!, đồng thời biết được bạn bè của mình đang làm gì trên mạng nhờ sự tích hợp của Yahoo! với các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook và Friendster.

admin
từ khóa :
Cơ hội giảm thêm lãi suất cho vay

Cơ hội giảm thêm lãi suất cho vay

Kinh tế 04:30

Việt Nam sẽ có thêm dư địa để giảm lãi suất huy động và cho vay nếu FED có thêm những động thái tích cực hơn

Ấm áp tình người qua tranh Lê Sa Long

Ấm áp tình người qua tranh Lê Sa Long

Văn hóa - Văn nghệ 04:14

Bộ tranh "Thương lắm, đồng bào tôi" của họa sĩ Lê Sa Long để lại nhiều cảm xúc với người xem.

Cựu tổng giám đốc phủ nhận "bẫy trái phiếu" ở SCB

Cựu tổng giám đốc phủ nhận "bẫy trái phiếu" ở SCB

Pháp luật 04:00

Nguyễn Phương Hồng là người được hầu hết các bị cáo bị xét hỏi nhắc đến với vai trò chỉ đạo các sai phạm

Nửa đầu năm 2024, VinFast bán được bao nhiêu xe?

Nửa đầu năm 2024, VinFast bán được bao nhiêu xe?

Kinh tế 03:30

(NLĐ) - Theo hãng xe VinFast, số lượng xe điện bán ra tăng cao là do làn sóng chuyển đổi sang xe điện đang tăng mạnh tại thị trường Việt Nam.

Phim hoạt hình phổ biến kiến thức phòng chống thiên tai

Phim hoạt hình phổ biến kiến thức phòng chống thiên tai

Văn hóa - Văn nghệ 03:15

Nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho trẻ em trước các loại hình thiên tai, VTV3 sẽ phát chuỗi 10 tập chương trình An toàn cho con.

"Mượn danh" xin việc: Nhiều hệ lụy

"Mượn danh" xin việc: Nhiều hệ lụy

Lao động 03:00

Do chưa đủ tuổi lao động hoặc vì một số lý do cá nhân nhiều người đã mượn hồ sơ của người thân, bạn bè để xin việc làm và tham gia BHXH

Cứu ca bệnh đột quỵ nguy cấp khi đi du lịch

Cứu ca bệnh đột quỵ nguy cấp khi đi du lịch

Sức khỏe 02:30

Ngày 20-9, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ (S.I.S Cần Thơ) cho hay vừa cứu kịp ông N.V.T (53 tuổi, quê Thanh Hóa) bị đột quỵ trong lúc đi du lịch.