Trường ĐH Kinh tế TP.HCM là trường có sinh viên dự thi nhiều nhất (36 bộ ảnh dự thi) và hoạt động sôi nổi nhất. Trường cũng nhận được phần thưởng 5 triệu đồng từ mạng xã hội Zing Me.
Ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho 4 bộ ảnh theo chủ đề xuất sắc nhất, mỗi giải là phiếu mua sách tại nhà sách Phương Nam trị giá 1 triệu đồng. Bộ ảnh “Vì môi trường” thuộc về Nguyễn Hoàng Thái Duy (ĐH Công nghệ Sài Gòn), bộ ảnh “Uống nước nhớ nguồn” thuộc về Trần Lý Thành (Học viện Hành chính Quốc gia), bộ ảnh “Vì an sinh xã hội” thuộc về Hồ Sỹ Cảnh (ĐH Công nghệ - ĐH Quốc gia Hà Nội) và bộ ảnh “Vì trẻ em” thuộc về Phạm Vũ Hoàng Giang (ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn).
Ngoài ra trong 5 tuần diễn ra cuộc thi, mỗi tuần ban tổ chức cũng trao 1 giải “Bộ ảnh ấn tượng nhất” với phần thưởng là phiếu mua sách tại nhà sách Phương Nam trị giá 500.000 đồng. Đó là các bộ ảnh của Nguyễn Đăng Tâm (ĐH Công nghiệp TP.HCM), Trần Phương Ngọc Hà (Du học sinh), Hồ Sỹ Cảnh (ĐH Công nghệ - ĐH Quốc gia Hà Nội), Lê Hoàng Gia (ĐH Khoa học ứng dụng Novia) và Vũ Văn Quyết (ĐH Kinh tế quốc dân).
Song song với chiến dịch Mùa hè xanh 2011, trong suốt hai tháng diễn ra cuộc thi, ban tổ chức đã nhận được tổng cộng 687 album và 21.000 hình ảnh của các “chiến sĩ tình nguyện” từ các địa phương gởi về tham gia dự thi. Tất cả những hình ảnh này được đăng tải, bình chọn và lan truyền cho 6,7 triệu thành viên của mạng xã hội Zing Me, tạo thành một phong trào thật sôi nổi và ý nghĩa trên mạng cũng như tại các địa phương.
Những hình ảnh dự thi là bức tranh đẹp đẽ nhất ghi lại các hoạt động thiết thực và đầy xúc động của sinh viên tình nguyện. Từ những hình ảnh đút từng muỗng cơm, dạy từng con chữ cho các em nhỏ, ân cần hỏi han các cụ già, thắp từng ngọn nến tại bia liệt sĩ, đào đất đắp đường tại các bản làng xa xôi, xây nhà tình bạn… cho đến những hình ảnh ngâm mình dưới dòng kênh đen dọn rác, dọn cỏ, trồng từng cây xanh… đã thật sự lay động cảm xúc của người xem.