Tháng 12 năm ngoái, Toshiba đã giới thiệu hệ thống đèn LED dùng để thắp sáng bảo tang Louvre tại Paris gây tiếng vang trong dư luận. Tại triển lãm lần này, Toshiba thậm chí còn giới thiệu những ưu điểm nổi bật của loại đèn này, cho thấy chất lượng ánh sáng tốt hơn, trong khi lại tiêu thụ lượng điện năng ít hơn.
So sánh cho thấy sự khác biết giữa ánh sáng của đèn thường với đèn LED là rất rõ rệt. Đây chính là điểm nhấn mà Toshiba đóng góp cho thành phố thông minh trong tương lai.
Việc sử dụng các loại đèn LED nhỏ, mỏng như sợi tơ của Toshiba có thể tạo ra những không gian “đèn đom đóm,” mang đặc trưng của các khu vườn theo phong cách Nhật Bản.
Trong khi đó, ở mảng trưng bày giải pháp bán hàng, Hitachi đã cung cấp giải pháp quản lý tổng thể của nhiều lĩnh vực phân phối khác nhau. Với việc kết nối HQ (head quarter – trụ sở) – cửa hàng – phân phối – bán buôn, Hitachi cung cấp cái gọi là thông điệp kinh doanh tiêu chuẩn.
Từ thông tin cửa hàng trong hệ thống này, người ta có thể phân tích thông tin về bán hàng dựa trên các câu hỏi như “Sản phẩm nào phổ biến nhất?,” “Phương pháp để bày hàng lên kệ,” “Sản phẩm bán chạy nhất trong từng ngày, từng tháng.”
Hệ thống này cung cấp bản phân tích khách hàng. Hitachi sẽ liên kết tất cả những thông tin ấy để tạo ra mô hình bán hàng phù hợp nhất, sử dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ cho hệ thống bán lẻ.