19/04/2011 17:21

Trao giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2010

Diễn ra vào ngày 23/4 tới đây tại Hà Nội, Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2010 (VICTA 2010) sẽ trao tổng số 31 giải thưởng cho 36 tổ chức, doanh nghiệp trong 6 lĩnh vực Công nghệ thông tin nổi bật.

Cụ thể, đó là các lĩnh vực Viễn thong, Công nghiệp CNTT, Đào tạo nhân lực CNTT-TT, Ứng dụng CNTT, An toàn thông tin, Giải thưởng dành cho các tổ chức/doanh nghiệp nước ngoài có đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của CNTT-TT Việt Nam và giải thưởng dành cho các doanh nghiệp CNTT-TT Việt Nam vì sự phát triển cộng đồng.

Tại cuộc họp báo công bố Lễ trao giải, Ban tổ chức cho biết đã nhận được 220 bộ hồ sơ hợp lệ, trong đó lĩnh vực Ứng dụng CNTT áp đảo với 128 hồ sơ, tiếp đến là Công nghiệp CNTT và An toàn thông tin, Đào tạo nhân lực.

Năm nay cũng là năm đầu tiên Bộ Thông tin - Truyền thông xét chọn và trao giải thưởng VICTA cho các đơn vị xuất sắc trong việc ứng dụng CNTT, cũng như cung cấp các giải pháp, dịch vụ An toàn thông tin tốt nhất.

Tham gia VICTA 2010 trong lĩnh vực Ứng dụng CNTT, Bộ Tài chính ứng cử 2 hạng mục gồm: Cơ quan Nhà nước cấp Bộ, ngành ứng dụng CNTT hiệu quả nhất và Cơ quan Nhà nước cấp Tổng cục, Cục và tương đương ứng dụng CNTT hiệu quả nhất (Cục Tin học & Thống kê - đầu mối quản lý Nhà nước về CNTT của Bộ Tài chính).

Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia Giải thưởng VICTA 2010 cũng đã đăng ký tham gia “Tuần lễ CNTT-TT hướng tới Giải thưởng VICTA” bằng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà…tới người tiêu dùng. Đơn cử như mạng di động Vinaphone với Gói khuyến mại SMS100, Quà tặng âm nhạc miễn phí trong vòng 3 ngày, mạng Vietnammobile khuyến mại Maxi Talk – Mua 1 tặng 1, VDC khuyến mại icoin và Chứng thực số (CA), Misa miễn phí phần mềm hỗ trợ tự in hoá đơn cho doanh nghiệp….

admin
từ khóa :
Chuyến hải trình đặc biệt

Chuyến hải trình đặc biệt

Biển đảo 08:14

Chuyến hải trình 8 ngày trên biển đảo Tây Nam khép lại đã mở ra hành trình mới về nhận thức, tình cảm, trách nhiệm của mỗi đại biểu đối với biển đảo của Tổ quốc

Quốc hội ủng hộ các đề xuất của TP HCM

Quốc hội ủng hộ các đề xuất của TP HCM

Thời sự 08:00

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đánh giá cao tình hình phát triển kinh tế - xã hội, tư duy, tầm nhìn và cách làm mới của TP HCM

Chắp cánh ước mơ cho người kém may mắn

Chắp cánh ước mơ cho người kém may mắn

Thời sự 08:00

Có một lớp hội họa không chỉ gieo niềm đam mê mỹ thuật, mà còn chắp cánh ước mơ giúp học trò khuyết tật tự tin hòa nhập cộng đồng

Không ngừng khám phá bản thân

Không ngừng khám phá bản thân

Giáo dục 07:58

Ngay năm đầu bước chân vào giảng đường đại học, Hoàng Thị Trúc Thủy (quê Đồng Nai) đã hăng hái tham gia các chiến dịch cộng đồng

Thời tiết TP HCM hôm nay, 6-10: Ngày nắng nhẹ, chiều tối mưa dông

Thời tiết TP HCM hôm nay, 6-10: Ngày nắng nhẹ, chiều tối mưa dông

Thời sự 07:42

(NLĐO) - Theo cơ quan dự báo thời tiết, hôm nay, TP HCM ngày nắng nhẹ, chiều tối và đêm có mưa rào, có nơi mưa vừa mưa to.

6 chất chống ô xy hóa làm giảm nguy cơ vô sinh

Sức khỏe 07:42

CDAI cao hơn liên quan đến nguy cơ vô sinh thấp hơn, trong đó selen và vitamin C cho thấy mối quan hệ mạnh mẽ nhất để chống lại tình trạng này.

Cuộc thi “Tự hào hàng Việt”: Ký ức "thiên đường" mùa hè năm ấy

Cuộc thi “Tự hào hàng Việt”: Ký ức "thiên đường" mùa hè năm ấy

Bạn đọc 07:39

25 năm đã qua, tôi còn nhớ như in hình ảnh chiếc xích lô chở hai mẹ con dừng trước cửa siêu thị trên tuyến đường cùng tên Cống Quỳnh.