26/06/2013 10:25

Sony ra mắt Vaio Duo 13 tại Việt Nam

(ictworld.vn) - Đêm 25-6 tại TPHCM, Sony tiếp tục giới thiệu mẫu ultrabook lai Vaio Duo 13 đến người tiêu dùng Việt Nam.

Với thiết kế tương tự Vaio Duo 11, Sony cho biết phiên bản mới sở hữu màn hình 13-inch nhưng trọng lượng máy vẫn không thay đổi với thiết kế màn hình trượt Surf Slider độc quyền từ Sony. Thiết kế này giúp máy có thể thay đổi dễ dàng và nhanh chóng giữa hai chế độ tablet và laptop.

Đi kèm với máy là bút stylus cảm ứng độc đáo, giúp người dùng có thể nhập văn bản viết tay, vẽ phác họa hay thậm chí scan văn bản, hình ảnh từ bên ngoài một cách nhanh chóng thông qua các ứng dụng được thiết kế riêng cho dòng Vaio Duo.  
 
Sony cho biết Vaio Duo 13 sẽ cung cấp hai cấu hình tùy chọn với bộ xử lý Core thế hệ thứ 4 (Haswel) là Core i5 trên phiên bản màu trắng và Core i7 trên phiên bản màu đen. Màn hình máy cung cấp độ phân giải hiển thị HD 1080p (1920x1080pixel) kết hợp RAM tối đa 8 GB, ổ SSD 128/256 GB và được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8 Pro.

Máy có trọng lượng 1,3 kg, dày 19,55 mm được trang bị 2 camera hỗ trợ quay video Full-HD, với camera chính sử dụng cảm biến Exmor RS độ phân giải 8-megapixel đi kèm khe cắm thẻ nhớ SD mở rộng. Ngoài các kết nối không dây phổ biến như Wifi, Bluetooth, Vaio Duo 13 còn tích hợp sẵn khe cắm SIM 3G,  hỗ trợ đầy đủ các nhà mạng tại Việt Nam. Đáng chú ý máy có thể cung cấp thời gian hoạt động liên tục lên đến 11 tiếng (theo Sony) và khả năng khởi động trở lại chưa đầy 2 giây từ chế độ sleep. 
 
Vaio Duo 13 hiện có thể được đặt trước bắt đầu từ ngày 3-7 đến 10-7 và chính thức có mặt vào giữa tháng 7 tới với giá bán 34,99 triệu đồng cho phiên bản trắng và 49,99 triệu đồng cho phiên bản đen. 
thanh
từ khóa :

Viết bình luận

Thay đổi địa điểm Văn phòng Đại diện khu vực Đông Nam Bộ - Báo Người Lao Động

Thay đổi địa điểm Văn phòng Đại diện khu vực Đông Nam Bộ - Báo Người Lao Động

Bạn đọc 05:06

Với mục tiêu vừa lan tỏa thương hiệu của Báo Người Lao Động vừa đẩy mạnh thông tin tuyên truyền, góp phần kết nối hiệu quả giữa TP HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ, trong 4 năm qua, Văn phòng Đại diện khu vực Đông Nam Bộ đã thông tin kịp thời các sự kiện quan trọng của vùng, các vấn đề dân sinh.

Bản tin sáng 4-7: Vì sao điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 ở TP HCM giảm?

Bản tin sáng 4-7: Vì sao điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 ở TP HCM giảm?

Thời sự 05:00

(NLĐO) - Vì sao điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 ở TP HCM giảm?; Công an TP HCM bắt ông Đinh Chí Minh; Hai nữ sinh viên bị quay lén trong phòng trọ; Nước lũ cuồn cuộn đổ về, nhiều nơi ở Hà Giang lại ngập sâu; Cảnh báo mưa diện rộng ở TP HCM và Nam Bộ

Phát triển công nghệ nuôi biển ở Khánh Hòa

Phát triển công nghệ nuôi biển ở Khánh Hòa

Miền Trung - Tây Nguyên 04:21

Với thế mạnh về biển đảo, Khánh Hòa đã trình Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển thí điểm nuôi biển công nghệ cao

Xử lý trách nhiệm tại dự án hồ Đông Thanh sụt lún

Xử lý trách nhiệm tại dự án hồ Đông Thanh sụt lún

Miền Trung - Tây Nguyên 03:20

Dự án hồ chứa nước Đông Thanh ở Lâm Đồng bị sụt lún nguy hiểm nhưng có tổng số tiền nghiệm thu, thanh toán không đúng quy định tại 4 gói thầu là hơn 663 triệu đồng

Công nghệ và chuyển đổi số dẫn dắt thị trường việc làm

Công nghệ và chuyển đổi số dẫn dắt thị trường việc làm

Lao động 03:09

Theo báo cáo cập nhật thị trường lao động trong 6 tháng đầu năm 2024 của Adecco Việt Nam, nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu đã có sự cải thiện với nhu cầu tuyển dụng tăng nhẹ ở mức 5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Phát triển hơn nữa quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Phát triển hơn nữa quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Thời sự 02:54

Việt Nam khuyến khích các tập đoàn đầu tư, thúc đẩy hệ sinh thái lĩnh vực công nghệ bán dẫn và AI

Nhiều người bị tổn thương vì kiến ba khoang

Nhiều người bị tổn thương vì kiến ba khoang

Sức khỏe 00:28

Ngày 3-7, Bệnh viện Da liễu TP HCM cho biết mỗi ngày tiếp nhận trung bình từ 50-70 trường hợp tổn thương da do kiến ba khoang. Trong đó, nhiều trường hợp bị nặng do tự điều trị theo dân gian dẫn đến bội nhiễm, đồng thời có nơi chẩn đoán là bệnh zona nên làm nặng thêm.