13/12/2013 17:23

Sony, Asus lên kế hoạch ra mắt tại CES 2014

(ictworld.vn) - Trong khi sự kiện CES 2014 vẫn chưa diễn ra thì nội dung 2 thư mời cho sự kiện báo chí của Asus và Sony đã được nhiều trang công nghệ quan tâm.

Vì là 2 công ty không tổ chức các sự kiện truyền thông Android lớn riêng nên có thể giả định rằng sự kiện năm nay sẽ có sự hiện diện mạnh mẽ của các điện thoại từ 2 hãng tại triển lãm.

Theo như một thư mời rò rỉ từ blog công nghệ RBMen (Nhật Bản) thì Sony dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện báo chí dài 45 phút vào ngày 6-1-2014, 1 ngày trước khi CES chính thức khai mạc. Sony có thể sử dụng sự kiện này để công bố Xperia Z1 f, một phiên bản quốc tế thu nhỏ của Xperia Z1 hiện đang độc quyền tại Nhật Bản thông qua nhà mạng DoCoMo.
 
Sony tuyên bố sẽ tiếp tục tập trung nỗ lực tấn công vào thị trường châu Á và châu Âu, cùng với đó là một mục tiêu tăng sự cạnh tranh tại thị trường Bắc Mỹ nhưng sẽ cần thêm nguồn lực và thời gian để chuẩn bị. Tuy nhiên, CES là một triển lãm đẳng cấp quốc tế mà tại đây các sản phẩm sẽ được phổ biến rộng rãi hơn bởi giới truyền thông công nghệ lớn của quốc tế.

Ngoài Xperia Z1 mini, gã khổng lồ của Nhật Bản được đồn đại sẽ tiến hành phát hành một phiên bản Wi-Fi của Xperia Z Ultra, có lẽ ở một mức giá thấp hơn so với phiên bản hiện tại.

Theo RBMen thì một phiên bản khác chủ đạo của Sony sẽ kế nhiệm Xperia Z có tên mã Sirius được công ty ra mắt tại MWC vào cuối tháng 2.
 
Tương tự Sony, Asus dự kiến sẽ tổ chức sự kiện báo chí vào ngày 6-1. Tại CES 2013, Asus đã công bố thiết bị Qube dành cho Google TV, nhưng hy vọng phiên bản năm 2014 sẽ thú vị hơn. Công ty của Đài Loan vừa thông báo kế hoạch thực hiện cuộc tấn công vào thị trường Mỹ trong năm tới, và CES sẽ là nơi hoàn hảo cho sự ra mắt sản phẩm cao cấp của hãng.
 
 
Nội dung thư mời của ASUS sớm rò rỉ trướ thềm CES 2014.
 
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chứng kiến sự phô diễn của Padfone Mini mà công ty mới ra mắt, cùng với đó có thể có một số thông báo bất ngờ liên quan đến Android, mặc dù Asus có truyền thống ra mắt sản phẩm mới ngay trên sân nhà của mình tại Computex.
thanh
từ khóa :

Viết bình luận

Quảng Trị khởi công Cảng hàng không 5.800 tỉ đồng

Quảng Trị khởi công Cảng hàng không 5.800 tỉ đồng

Thời sự 19:38

(NLĐO) - Dự kiến đến tháng 7-2026, Cảng hàng không Quảng Trị sẽ được đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu khai thác đến 5 triệu hành khách/năm và 25.500 tấn hàng hóa/năm.

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đến tỉnh Kiên Giang

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đến tỉnh Kiên Giang

Đồng bằng kết nối 19:24

(NLĐO) - Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” do báo Pháp Luật TP HCM tổ chức từ đầu năm 2023, dự kiến sẽ diễn ra tại 28 tỉnh, thành phố có biển trên cả nước.

TP HCM truy xuất nguồn gốc cho hơn 500 lượt doanh nghiệp

TP HCM truy xuất nguồn gốc cho hơn 500 lượt doanh nghiệp

Kinh tế 19:07

(NLĐO) - UBND TP HCM đã ban hành danh mục sản phẩm, hàng hóa ưu tiên triển khai truy xuất nguồn gốc trên địa bàn với 7 nhóm sản phẩm, hàng hóa gồm thịt heo, thịt gia cầm, trứng gia cầm, rau quả tươi, tôm, thủy sản sơ chế có bao gói , tổ yến.

Bình Dương: Nổ lớn ở công ty gỗ, nhiều công nhân bỏng nặng

Lao động 18:20

(NLĐO) - Vụ nổ xảy ra tại Chi nhánh Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông khiến 9 công nhân bị thương, trong đó có 4 người bị bỏng nặng.

Mở rộng điều tra chuyên án, bắt 2 đối tượng, thu 27 bánh heroin

Mở rộng điều tra chuyên án, bắt 2 đối tượng, thu 27 bánh heroin

Thời sự 17:49

(NLĐO) - Cơ quan công an vừa bắt giữ 2 đối tượng, thu giữ 27 bánh heroin, 6.000 viên ma túy cùng nhiều tang vật liên quan

Cán bộ, công chức có được lĩnh mức lương mới ngay tháng 7-2024 không?

Cán bộ, công chức có được lĩnh mức lương mới ngay tháng 7-2024 không?

Thời sự 17:48

(NLĐO)- Các quy định về lương cơ sở mới có hiệu lực từ ngày 1-7-2024, các chính sách mới sẽ được áp dụng từ thời điểm đó

Đến năm 2030, Quảng Trị đạt trình độ phát triển thuộc nhóm tỉnh khá

Đến năm 2030, Quảng Trị đạt trình độ phát triển thuộc nhóm tỉnh khá

Thời sự 17:48

(NLĐO) - Chiều 6-7, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Trị thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.