05/12/2011 16:40

RIM mở dịch vụ bảo mật cho người dùng iOS, Android

(ictworld.vn) - Research In Motion (RIM) vừa cho biết sẽ hỗ trợ cho smartphone và tablet chạy Android cũng như iOS dịch vụ bảo mật doanh nghiệp, phá vỡ quy định trước đây vốn chỉ tập trung cho BlackBerry của hãng.

 
RIM sẽ không chỉ hỗ trợ các thiết bị BlackBerry mà còn hỗ trợ cho cả các thiết bị iOS và Android
RIM vừa cho giới thiệu dịch vụ BlackBerry Mobile Fusion, một dịch vụ quản lý thiết bị di động có lợi thế lấy từ công nghệ BlackBerry Enterprise Server cho phép theo dõi và giám sát smartphone cũng như tablet khác nhau.
Với BlackBerry Mobile Fusion, RIM đang cố gắng giữ vị trí của mình trong lĩnh vực bảo vệ khách hàng doanh nghiệp ngay cả khi nhiều người trong số họ đã quay lưng lại với BlackBerry. Mobile Fusion cho phép RIM đóng một vai trò nào đó trong các công ty cũng như các cơ quan chính phủ, ngay cả khi thiết bị BlackBerry của hãng không còn được sử dụng. Đối với RIM, điều này cũng đại diện cho một cái nhìn cơ bản khác hoàn toàn trong thế giới di động một vài năm trước đây, khi mà RIM cho biết sẽ không bao giờ mở dịch vụ của mình cho nền tảng khác.

Dịch vụ Mobile Fusion cung cấp cho RIM một bước đà mạnh mẽ trong việc lấy niềm tin của khách hàng doanh nghiệp. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp bộ phận IT cho phép nhân viên của họ sử dụng smartphone làm bất cứ điều gì họ muốn. Một số công ty ngay lập tức đã nhảy vào kinh doanh hỗ trợ xu hướng này.

RIM đang lợi dụng một trong những tài sản cốt lõi của mình là sức mạnh của BlackBerry Enterprise Server. Đối với  người dùng, dịch vụ BlackBerry vẫn có hiệu quả trong việc cung cấp email an toàn và nhanh chóng. Đó là điều đặc biệt quan trọng với việc đang có ngày càng nhiều nhân viên sở hữu điện thoại để chạy ứng dụng và lưu trữ các dữ liệu bí mật của công ty.

RIM cho biết là sau các thử nghiệm ban đầu với khách hàng doanh nghiệp lựa chọn, hãng sẽ thực hiện trên một phạm vi rộng lớn với nhiều khách hàng hơn. Kế hoạch hiện đã sẵn sàng khởi động vào tháng 3/2012.

Dịch vụ Mobile Fusion bao gồm các công cụ quản lý tiêu chuẩn, bao gồm khả năng khóa hoặc xóa sạch điện thoại từ xa, quản lý an toàn các thiết bị điện thoại không dây và chế độ chọn lọc cung cấp khả năng từ chối truy cập vào dữ liệu nhất định của công ty.

RIM cho biết Mobile Fusion có thể sử dụng các khả năng hiện đang có trên BlackBerry Enterprise Server 5.0.3.  Dịch vụ cũng có tính năng bổ sung cho smartphone BlackBerry và tablet PlayBook.
leduy
từ khóa :
TP HCM: CSGT mở đường đưa thai phụ bị kẹt xe trên cao tốc đi cấp cứu

TP HCM: CSGT mở đường đưa thai phụ bị kẹt xe trên cao tốc đi cấp cứu

Sức khỏe 13:55

(NLĐO) - Thai phụ 37 tuần có dấu hiệu chuyển dạ và tiền sử bệnh tim, được chuyển từ miền Tây đến TP HCM cấp cứu. Khi bị kẹt xe ở cuối cao tốc, lực lượng CSGT đã mở đường giúp đến bệnh viện kịp thời.

Nói lời sau cùng, "Đại gia" điện gió miền Tây rơi nước mắt

Nói lời sau cùng, "Đại gia" điện gió miền Tây rơi nước mắt

Pháp luật 13:40

(NLĐO) - Khi nói lời sau cùng, "đại gia" điện gió ở miền Tây Tô Hoài Dân đã bật khóc tại tòa và xin HĐXX tạo điều kiện cho bị cáo được hưởng các tình tiết giảm nhẹ.

CLIP: Hồ chứa nước thuỷ điện đồng loạt xả lũ

CLIP: Hồ chứa nước thuỷ điện đồng loạt xả lũ

Thời sự 13:23

(NLĐO)- Mưa lớn khiến lưu lượng nước về các hồ chứa nước tại Hà Tĩnh tăng nhanh. Nhiều nhà máy thủy điện đã xả tràn điều tiết nước.

Hé lộ đơn vị "đỉnh cao" của Israel sau hàng loạt vụ nổ ở Lebanon

Hé lộ đơn vị "đỉnh cao" của Israel sau hàng loạt vụ nổ ở Lebanon

Quốc tế 13:19

(NLĐO) – Lực lượng đặc biệt của Israel dường như đứng sau vụ cho nổ tung loạt máy nhắn tin của thành viên Hezbollah ở Lebanon.

Điểm tên 14 bệnh viện tham gia chia sẻ thuốc cấp cứu khẩn cấp

Điểm tên 14 bệnh viện tham gia chia sẻ thuốc cấp cứu khẩn cấp

Sức khỏe 13:14

(NLĐO) - Ứng dụng tra cứu thuốc cấp cứu sẽ giúp các bác sĩ trực cấp cứu nhanh chóng và dễ dàng xem bệnh viện nào hiện có thuốc cấp cứu mà ca trực đang cần để cứu chữa bệnh nhân.

Đôi nam nữ lừa tiền của hàng chục người khắp cả nước

Đôi nam nữ lừa tiền của hàng chục người khắp cả nước

Pháp luật 13:10

(NLĐO)- Tung "chiêu trò" không mới trên không gian mạng, đôi nam nữ ở Lào Cai đã lừa đảo, chiếm đoạt tiền của hàng chục người trên khắp cả nước

“Cánh tay đắc lực” của bị cáo Trương Mỹ Lan khóc nghẹn

“Cánh tay đắc lực” của bị cáo Trương Mỹ Lan khóc nghẹn

Pháp luật 13:09

(NLĐO) – Sau khi tự nhận "rất đau lòng", cựu Tổng Giám đốc SCB khóc nghẹn, lời khai ngắt quãng.