01/10/2011 15:58

Phát động Cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2012

(ictworld.vn) - Nhằm góp phần quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng trên phương tiện internet và hỗ trợ Cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – một sự kiện đã được tổ chức thường niên, “Cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2012” đã được Ban tổ chức chính thức phát động vào ngày 30/9

Cuộc thi được tổ chức thành hai vòng sơ khảo và chung khảo trên quy mô toàn quốc. Đối tượng tham dự gồm các cá nhân, nhóm cá nhân người Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước; và các tổ chức Việt Nam đang hoạt động hợp pháp trong và ngoài nước.

Theo đó, với chủ đề “Sắc màu Đà Nẵng”, Ban tổ chức yêu cầu các tác phẩm dự thi lấy bối cảnh và không gian sông Hàn về đêm, tại vị trí cầu Cảng sông Hàn, mỗi tác phẩm có thời gian trình diễn từ 10 đến 15 phút. Các hiệu ứng pháo hoa được thể hiện trên nền nhạc có lời hoặc không có lời, thể hiện được sự phối hợp nhịp nhàng giữa pháo hoa và âm nhạc, trong đó khuyến khích sử dụng âm nhạc mang âm hưởng Việt Nam và mang tính quê hương, dân tộc. Sản phẩn tham gia dự thi được đánh giá, chấm điểm theo 4 tiêu chí gồm tính hoàn thiện, tính sang tạo, tính thẩm mỹ và tính công nghệ.

Sản phẩm dự thi là một chương trình phần mềm, sử dụng các công cụ có sẵn như Final Fireworks, AfterGlow, Flash... hoặc sử dụng ngôn ngữ máy tính để lập trình, trình diễn pháo hoa trên máy tính với bối cảnh sông Hàn về đêm, tại vị trí Cảng sông Hàn, trên nền nhạc có lời hoặc không lời, hội đủ các yếu tố về tính hoàn thiện, tính sáng tạo, tính thẩm mỹ và tính công nghệ... .

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi năm nay bao gồm 1 giải nhất (20 triệu đồng), 1 giải nhì (10 triệu đồng), 1 giải ba (05 triệu đồng) và 4 giải phụ (03 triệu đồng/giải). Thời gian đăng ký dự thi từ 30/9 - 31/12/2011, thời gian nộp sản phẩm từ ngày 1/1 đến ngày 15/1/2012. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 26/03/2012.

Để biết thêm thông tin, người tham gia Cuộc thi có thể liên lạc với Sở TT&TT Đà Nẵng, số 15 Quang Trung, hoặc email: phmt@danang.gov.vn và phmt@dsp.vn.

chanhtrung
từ khóa :
Thiếu sân chơi cho công nhân các KCX-CN TP HCM

Thiếu sân chơi cho công nhân các KCX-CN TP HCM

Lao động 00:30

Ngày 20-9, Công đoàn các KCX-CN TP HCM đã tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 03a/NQ-TLĐ của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam (khóa XI) về nâng cao đời sống văn hóa tin thần của công nhân lao động (CNLĐ).

Báo in ngày 21-9: Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xăng dầu?

Báo in ngày 21-9: Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xăng dầu?

Thời sự 00:00

Các cơ quan báo chí TP HCM đã quyên góp hàng chục tỉ đồng để cùng chung tay sửa chữa trường học, đường sá, hỗ trợ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng mưa lũ sớm ổn định cuộc sống; Việt Nam sẽ có thêm dư địa để giảm lãi suất huy động và cho vay nếu FED có thêm những động thái tích cực hơn…

Một người bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích khi đi qua cầu

Một người bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích khi đi qua cầu

Đông Nam Bộ 22:45

(NLĐO) - Một người đàn ông không may bị nước cuốn trôi mất tích khi đi qua cây cầu bị ngập, nước chảy xiết trên địa bàn huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Thêm một nạn nhân ở Làng Nủ không qua khỏi dù được nỗ lực cấp cứu

Thêm một nạn nhân ở Làng Nủ không qua khỏi dù được nỗ lực cấp cứu

Sức khỏe 22:29

(NLĐO) - Sau 10 ngày được cấp cứu, điều trị tích cực nhưng nam bệnh nhân 29 tuổi - nạn nhân bị vùi lấp do lũ quét ở Làng Nủ - đã không qua khỏi

Cận cảnh mở hộp và trải nghiệm iPhone 16 Pro

AI 365 21:38

(NLĐO) - Ngày 20-9, những người Việt đầu tiên sở hữu iPhone 16 series đã unbox khám phá dòng điện thoại đang được mong chờ này, trong đó có iPhone Pro màu titan sa mạc.

Báo Người Lao Động trao 10 triệu đồng hỗ trợ phóng viên bị tai nạn do ảnh hưởng bão Yagi

Báo Người Lao Động trao 10 triệu đồng hỗ trợ phóng viên bị tai nạn do ảnh hưởng bão Yagi

Thời sự 21:09

(NLĐO)- Chương trình "Hướng về miền Bắc yêu thương" của Báo Người Lao Động trao 10 triệu đồng cho đại diện gia đình phóng viên Hoàng Sỹ Long bị thương nặng trong vụ tai nạn cây đổ do ảnh hưởng của bão Yagi

NÓNG: Israel không kích "thành trì" Hezbollah ở thủ đô Lebanon

NÓNG: Israel không kích "thành trì" Hezbollah ở thủ đô Lebanon

Quốc tế 21:04

(NLĐO) - Bộ Y tế Lebanon cho biết ít nhất 8 người đã thiệt mạng và khoảng 60 người bị thương trong một cuộc không kích của Israel tại một vùng ngoại ô phía Nam thủ đô Beirut - Lebanon hôm 20-9.