05/11/2013 08:08

Nokia sẽ có thêm một tablet 8-inch

(ictworld.vn) – Nokia được cho là đang phát triển một mẫu tablet mới có kích thước màn hình 8-inch sẽ trình làng vào năm sau.

Sẽ có một chiếc tablet 8-inch mới của Nokia vào năm sau?

Theo đó tài khoảng Twitter nổi tiếng với những rò rỉ gần như chính xác @eveleaks vừa tiết lộ Nokia Illusionist, chiếc tablet chạy Windows 8 mới. Đồng thời trang tin The Verge cũng xác nhận Nokia đang phát triển mẫu mày này và sẽ trình làng ngay trong năm 2014.

Trong khi đó một số nguồn tin khác cũng xác nhận về sự hiện diện của chiếc tablet 8-inch mới của Nokia dùng vi xử lí của Qualcomm và cài đặt sẵn Windows 8.1 RT. Tuy nhiên các thông tin cũng chỉ mới tiết lộ thời gian ra mắt vào năm sau nhưng thời điểm cụ thể thì vẫn xác định.

Một số thông tin cho rằng Microsoft, cũng đang phát triển một mô hình tablet nhỏ hơn khoảng 7,5-inch vào năm sau. Nên việc xuất hiện chiếc tablet 8-inch của Nokia vẫn chưa có gì chắc chắn, vì hiện tại Microsoft đang nắm giữ Nokia bằng một thỏa thuận mua lại cách đây không lâu. Hoặc nếu xuất hiện cả 2 thì cũng không có gì ngạc nhiên, vì điều này từng xảy ra với với chiếc tablet Lumia 2520 mà Nokia trình làng sau phần ra mắt của mẫu Microsft Surface 2 trước đó.

Nguồn tin cũng cho biết mẫu tablet 8-inch mới của Nokia có thể vẫn sẽ mang phong cách thiết kế của chiếc Lumia 2520 vừa được ra mắt.
chanhtrung
từ khóa :

Viết bình luận

Phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Nhìn lại hành trình quảng bá văn hóa Việt

Phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Nhìn lại hành trình quảng bá văn hóa Việt

Văn hóa - Văn nghệ 06:23

Quá trình phát triển công nghiệp văn hóa nhất thiết phải phối hợp đồng bộ và cải cách chuyên sâu

HLV Trần Tiến Đại tiết lộ nguyên nhân không để Quang Hải đá chính

HLV Trần Tiến Đại tiết lộ nguyên nhân không để Quang Hải đá chính

Thể thao 06:18

(NLĐO) - Trận thua CLB TP HCM khiến đội CAHN lỡ thời cơ chiếm lại ngôi nhì bảng từ tay Bình Dương và tiếp tục đứng thứ 4 với 31 điểm. Bầu Đại tiết lộ nguyên nhân không để Quang Hải ra sân từ đầu.

Làng di sản đặc biệt ở Cần Thơ

Làng di sản đặc biệt ở Cần Thơ

DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP 06:08

(NLĐO) - Làng cổ Long Tuyền (nay thuộc quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) là nơi đặc biệt ở ĐBSCL vì có đến 7 di tích lịch sử - văn hoá cấp quốc gia. Ngoài ra, nơi đây còn có 1 di tích lịch sử - văn hoá cấp thành phố. Trong số này, có nhiều di tích đóng góp rất lớn cho cách mạng trong 2 cuộc kháng chiến.

Bài toán khó cho HLV Kim Sang-sik

Bài toán khó cho HLV Kim Sang-sik

Thể thao 06:05

Là đương kim á quân Giải ASEAN Cup 2022 (tiền thân là AFF Cup), song đoàn quân của HLV Kim Sang-sik được dự báo không dễ hoàn thành mục tiêu lọt vào trận chung kết sân chơi kỳ này

Bản tin sáng 22-5: Hôm nay, Quốc hội bỏ phiếu bầu Chủ tịch nước

Bản tin sáng 22-5: Hôm nay, Quốc hội bỏ phiếu bầu Chủ tịch nước

Video 05:00

(NLĐO) - Quốc hội khóa XV sẽ bỏ phiếu bầu Chủ tịch nước; nam sinh lớp 8 bị đánh khi chơi bóng rổ ở quận Long Biên đã tử vong; lũ cát, bùn đỏ vùi lấp đường du lịch Mũi Né, nhiều nhà dân, xe cộ...

Nhốn nháo từ những "tay máy quốc dân"

Công nghệ 04:33

Ngày nay, chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối dữ liệu di động là bất cứ ai cũng có thể trở thành một người livestream, quay phim chụp ảnh đưa lên mạng xã hội. Tuy nhiên lạm dụng điều này sẽ tạo ra những hệ lụy xấu cho môi trường mạng xã hội cũng như cho cả xã hội thực.

Sợ lắm giấy phép con

Bạn đọc 03:38

Thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo dự kiến đưa quy định nhà giáo phải có giấy chứng nhận nghề nghiệp vào dự thảo Luật Nhà giáo đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.