31/10/2012 07:06

“Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2012”

(ictworld.vn) - Ngày 30-10-2012 tại Sở TT&TT TPHCM, Bộ TT&TT, Sở TT&TT TPHCM, Hiệp hội an toàn thông tin phía nam (VNISA phía nam) đã có buổi họp công bố sự kiện "Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2012”

Chủ đề của Ngày an toàn thông tin 2012 là xây dựng hạ tầng thông tin an toàn vì chủ quyền số Quốc gia

Ngày an toàn thông tin (ATTT) Việt Nam năm nay sẽ được bắt đầu bằng cuộc thi vòng sơ khảo phía Nam “Sinh viên với an toàn thông tin” tổ chức ngày 5-11-2012. Dự kiến có 29 đội đến từ các học viện, trường đại học, cao đẳng tham gia. Ngày 16-11-2012 sẽ diễn ra Hội thảo chính với các chuyên đề: ATTT trong lĩnh vực tài chính ngân hàng; Mã độc và cách phòng chống; ATTT trong lĩnh vực viễn thông, thương mại điện tử; ATTT trong môi trường di động. Công nghệ ảo hóa và điện toán đám mây; ATTT trong doanh nghiệp và các cơ quan Nhà nước, Chính phủ; Xây dựng chính sách ATTT, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ATTT.

Cùng với đó, sẽ có các báo cáo về thực trạng ATTT khu vực do VNISA phía Nam trình bày; Các giải pháp ATTT; Vấn đề thời sự, định hướng chiến lược về ATTT do các chuyên gia đầu ngành lĩnh vực này của Việt Nam và quốc tế giới thiệu. Song song với hội thảo là triển lãm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm CNTT và ATTT.  

Đây là sự kiện diễn ra thường niên, không chỉ có ý nghĩa quan trọng đối với giới CNTT-TT mà còn thu hút được sự quan tâm đông đảo của các tổ chức, cá nhân sử dụng các phương tiện, thiết bị và ứng dụng CNTT-TT. Được biết, “Ngày an toàn thông tin Việt Nam lần thứ 5” cũng sẽ được tổ chức tại Hà Nội sau khi tổ chức tại TPHCM.
chanhtrung
từ khóa :

Viết bình luận

Thông tin bất ngờ về phiên đấu thầu giữa lúc vàng miếng SJC vượt 87 triệu đồng

Thông tin bất ngờ về phiên đấu thầu giữa lúc vàng miếng SJC vượt 87 triệu đồng

Kinh tế 18:35

(NLĐO) - Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán 16.800 lượng vàng vào ngày mai, 8-5, trong bối cảnh giá vàng miếng lập đỉnh chạm 87,5 triệu đồng/lượng.

Khởi tố đối tượng hiếp dâm cụ bà 75 tuổi ở Hà Tĩnh

Khởi tố đối tượng hiếp dâm cụ bà 75 tuổi ở Hà Tĩnh

Pháp luật 18:22

(NLĐO) - Trong lúc qua nhà bà P.T.L (75 tuổi) để chơi, lợi dụng nạn nhân ở nhà một mình, Nguyễn Doãn Bảo ở Hà Tĩnh đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Video: Toàn cảnh lễ tuyên thệ nhậm chức tổng thống Nga của ông Vladimir Putin

Quốc tế 18:16

(NLĐO) - Chiều 7-5 (giờ Việt Nam), lễ tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin được tổ chức long trọng tại Đại cung điện Kremlin.

Vụ án Vạn Thịnh Phát: Chồng bà Trương Mỹ Lan và Công ty Quốc Cường Gia Lai kháng cáo

Vụ án Vạn Thịnh Phát: Chồng bà Trương Mỹ Lan và Công ty Quốc Cường Gia Lai kháng cáo

Pháp luật 18:03

(NLĐO) - Các bị cáo gồm Chu Lập Cơ, Trương Huệ Vân (lần lượt là chồng và cháu gái bà Trương Mỹ Lan), Nguyễn Cao Trí, Trần Thị Mỹ Dung, Dương Tấn Trước cùng nhiều bị cáo khác có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Lãnh đạo TP HCM thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên Phủ

Lãnh đạo TP HCM thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên Phủ

Thời sự 18:01

(NLĐO) - TP HCM luôn trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, công lao to lớn của các chiến sĩ, anh hùng, liệt sĩ trong chiến dịch Điện Biên Phủ.

Xác định nguyên nhân hơn 500 người ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai

Xác định nguyên nhân hơn 500 người ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai

Sức khỏe 17:46

(NLĐO) - Liên quan vụ 568 trường hợp ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại TP Long Khánh, cơ quan chức năng xác định đa phần các mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân, mẫu nguyên liệu thực phẩm bị nhiễm vi khuẩn Salmonella.

LĐLĐ Khánh Hoà thăm động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng

LĐLĐ Khánh Hoà thăm động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng

Lao động 17:35

(NLĐO)- Thông qua hoạt động thăm, động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng, lãnh đạo LĐLĐ Khánh Hoà mong muốn phong trào "Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn" ngày càng được vui đắp, phát triển trong tổ chức Công đoàn