11/12/2013 13:35

Năm 2014, Leap Motion sẽ có mặt trên smartphone

(ictworld.vn) - Công nghệ theo dõi chuyển động Leap Motion hứa hẹn sẽ được tích hợp trong smartphone và tablet trong năm tới.

Sau khi đưa ra một phụ kiện kết nối với máy tính qua USB vào đầu năm nay, đồng sáng lập kiêm CEO Michael Buckwald của Leap Motion Founder cho biết ông hy vọng công nghệ mà công ty đang phát triển sẽ xuất hiện trên các thiết bị di động trong vòng 12 tháng tới, có lẽ vào quý 3 hoặc 4 năm 2014.
 
Người dùng thiết bị di động sẽ có thể trải nghiệm các thao tác không chạm vào năm 2014. Ảnh minh họa internet
 
Ông Buckwald cho biết thêm, mô-đun của Leap Motion đến nay đủ nhỏ để cung cấp cho một tablet hoặc smartphone. Leap Motion cho phép người dùng có thể điều khiển các ngón tay dưới dạng chuyển động 3D trên máy tính, và tới đây chúng sẽ có mặt trên tablet cũng như smartphone.
 
Đi kèm với các ứng dụng tương thích, thiết bị ngoại vi này cho phép bạn thao tác 3D hay thực hiện các chuyển động trong chơi game... Và theo Buckwald, thao tác với tablet và smartphone rất giống như với máy tính, do đó nó sẽ có khả năng tương tác ứng dụng hoàn toàn tương tự. Không chỉ vậy, Leap Motion Founder hiện đang xúc tiến thử nghiệm với một số nhà sản xuất thiết bị gốc - OEM để có thể cung cấp chúng sớm vào năm sau.

Hiện tại, tablet là một trong những công cụ có lợi cho hoạt động giáo dục, sự sáng tạo, các trò chơi và hoạt động vui chơi giải trí. Với mô hình này, người dùng có thể tận dụng trải nghiệm 3 chiều để tương tác với thiết bị. Còn ở cấp độ cao hơn trên smartphone, khách hàng có thể sử dụng điện thoại Android để điều khiển TV ở phía bên kia căn phòng ngay trên giao diện điện thoại.

Buckwald cho biết công ty luôn muốn công nghệ Leap Motion có thể xuất hiện bất cứ nơi nào có máy tính, và kế tiếp là những thiết bị gần gũi với cuộc sống thường ngày như tablet và smartphone.
thanh
từ khóa :
Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xăng dầu?

Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xăng dầu?

Kinh tế 07:00

Đề xuất điều chỉnh giảm mức tổng nguồn tối thiểu được phân giao của một số doanh nghiệp đầu mối xăng dầu cần được cân nhắc kỹ, tránh ảnh hưởng tới an ninh năng lượng quốc gia

Tìm ra vật thể bí ẩn đã "đè bẹp" Sao Hỏa

Tìm ra vật thể bí ẩn đã "đè bẹp" Sao Hỏa

Khoa học 06:48

(NLĐO) - Sao Hỏa không phải là một quả cầu đẹp mắt mà trông như bị đè bẹp, bóp méo nhiều lần. Các nhà khoa học vừa tìm ra thủ phạm bất ngờ.

Cao điểm 500 ngày đêm hoàn thành 3.000 km đường cao tốc

Cao điểm 500 ngày đêm hoàn thành 3.000 km đường cao tốc

Thời sự 06:42

Ngày 19-9, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình ký Quyết định số 1008/QĐ-TTg ban hành kế hoạch triển khai Đợt thi đua cao điểm "500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc".

Nhân sự trong tuần: Bổ nhiệm, điều động, luân chuyển nhiều vị trí quan trọng

Nhân sự trong tuần: Bổ nhiệm, điều động, luân chuyển nhiều vị trí quan trọng

Thời sự 06:40

(NLĐO) - Từ ngày 16 đến 20-9, nhiều nhân sự được bổ nhiệm, điều động, luân chuyển thuộc VKSND Tối cao, TAND, Kho bạc Nhà nước, một số địa phương...

7 doanh nghiệp trúng thầu nhập 121.000 tấn đường

Kinh tế 06:29

Ngày 20-9, Bộ Công Thương tổ chức phiên phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đối với mặt hàng đường theo phương thức đấu giá năm 2024.

Trung Quốc: “Quan bà" vào tù vì tham nhũng, “mờ ám” với 58 cấp dưới

Trung Quốc: “Quan bà" vào tù vì tham nhũng, “mờ ám” với 58 cấp dưới

Quốc tế 06:20

(NLĐO) - Một nữ quan chức ở Tây Nam Trung Quốc đã bị kết án 13 năm tù và bị phạt 1 triệu nhân dân tệ (183.000 USD) vì hành vi sai trái

Điểm nóng xung đột ngày 21-9: Ukraine lần đầu dùng robot Fury tấn công Nga

Điểm nóng xung đột ngày 21-9: Ukraine lần đầu dùng robot Fury tấn công Nga

Quốc tế 06:14

(NLDO) - Fury - robot mặt đất có vũ trang của Ukraine - vừa tấn công thành công một chiến hào tại ngôi làng Volfino thuộc vùng Kursk của Nga.