12/07/2013 09:43

Một HTC One mới trong năm nay và M8 vào năm sau ?

(ictworld.vn) - Theo nguồn tin từ Pocket-lint, HTC đã lên kế hoạch cho việc ra mắt một loạt sản phẩm mới trong những tháng tới và kể cả năm sau.

Như kế hoạch đưa ra, trong năm nay HTC có thể sẽ ra mắt phiên bản mới của One đi kèm với phần cứng khác so sánh với model hiện tại.

Theo đó, công ty sẽ lựa chọn chíp 4 nhân Snapdragon 800 thay cho Snapdragon 600 hiện đang sử dụng trên HTC One, tuy nhiên phía HTC vẫn chưa xác nhận thông tin này. Đây là điều dễ xảy ra, khi mà hiện nay các hãng sản xuất điện thoại hàng đầu bắt đầu lên kế hoạch sản xuất các smartphone dùng nền tảng chíp xử lý mới nhất từ Qualcomm.

Vào năm ngoái, HTC đã làm điều tương tự với HTC One X. Cụ thể, công ty đã phát hành phiên bản One X+ vào tháng 10-2012, chỉ vài tháng sau khi One X được công bố vào tháng 4-2012.

Bên cạnh đó, một số thông tin gần đây cũng tiết lộ việc HTC chuẩn bị phát hành một mẫu điện thoại cao cấp khác có tên gọi T6 để cạnh tranh với Xperia Z Ultra của Sony và Galaxy Note 3 của Samsung. Và tất nhiên, thông tin về chiếc HTC One Mini cũng đang được công ty phát triển.
 
Một thông tin đáng chú ý khác liên quan đến phiên bản One mới chính là việc HTC đang quan tâm đến việc sáp nhập 2 mẫu smartphone cao cấp của mình thành một để tạo ra một dòng smartphone Android mạnh mẽ hơn.

Sau khi sáp nhập, mẫu Butterfly trong tương lai có thể sẽ được bán như sản phẩm HTC One giá rẻ hơn nhờ vào thiết kế vỏ nhựa. Không có thông tin chính thức vào thời điểm này, chính vì vậy người dùng không nên vui mừng vội về một HTC One rẻ hơn trong tương lai.

Song song đó, theo các thông tin rò rỉ thì HTC đang bắt đầu thảo luận các vấn đề liên quan đến một thiết bị có tên M8. Nếu M7 được xem là tên mã nội bộ dành cho HTC One, thì người dùng có thể mong chờ về một M8 sẽ được ra mắt vào năm sau.
 
Trong khi M8 không liên quan gì đến tên sản phẩm mới nhưng sẽ rất thú vị để người dùng chờ đợi một tên thương mại dành cho sản phẩm này trong thời gian tới. HTC One 2 chăng?
thanh
từ khóa :
Phim hoạt hình phổ biến kiến thức phòng chống thiên tai

Phim hoạt hình phổ biến kiến thức phòng chống thiên tai

Văn hóa - Văn nghệ 03:15

Nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho trẻ em trước các loại hình thiên tai, VTV3 sẽ phát chuỗi 10 tập chương trình An toàn cho con.

"Mượn danh" xin việc: Nhiều hệ lụy

"Mượn danh" xin việc: Nhiều hệ lụy

Lao động 03:00

Do chưa đủ tuổi lao động hoặc vì một số lý do cá nhân nhiều người đã mượn hồ sơ của người thân, bạn bè để xin việc làm và tham gia BHXH

Cứu ca bệnh đột quỵ nguy cấp khi đi du lịch

Cứu ca bệnh đột quỵ nguy cấp khi đi du lịch

Sức khỏe 02:30

Ngày 20-9, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ (S.I.S Cần Thơ) cho hay vừa cứu kịp ông N.V.T (53 tuổi, quê Thanh Hóa) bị đột quỵ trong lúc đi du lịch.

Bài dự thi cuộc thi viết "Lòng tốt quanh ta": Hành Trình Xanh hướng trái tim về cộng đồng

Bài dự thi cuộc thi viết "Lòng tốt quanh ta": Hành Trình Xanh hướng trái tim về cộng đồng

Bạn đọc 02:00

Những hoạt động vì xã hội của nhóm Hành Trình Xanh như tiếp thêm động lực để lan tỏa nghĩa tình đồng bào

14 bệnh viện TP HCM kết nối chia sẻ thuốc cấp cứu

Sức khỏe 01:30

Ngày 20-9, Sở Y tế TP HCM cho biết sau khi triển khai quy trình tra cứu, hỗ trợ thuốc cấp cứu giữa các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn thành phố, đã có 14 bệnh viện cùng tra cứu, chia sẻ 37 loại thuốc cấp cứu.

Ðộng viên con công nhân vượt khó

Ðộng viên con công nhân vượt khó

Lao động 01:00

Chiều 20-9, LĐLĐ quận Tân Phú, TP HCM đã tổ chức chương trình trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con CNVC-LĐ vượt khó, học giỏi.

Thiếu sân chơi cho công nhân các KCX-CN TP HCM

Thiếu sân chơi cho công nhân các KCX-CN TP HCM

Lao động 00:30

Ngày 20-9, Công đoàn các KCX-CN TP HCM đã tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 03a/NQ-TLĐ của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam (khóa XI) về nâng cao đời sống văn hóa tin thần của công nhân lao động (CNLĐ).