22/09/2011 10:06

Microsoft ra mắt Dynamics AX 2012

(ictworld.vn) - Microsoft và Votiva đồng tổ chức hội thảo giới thiệu phiên bản mới Microsoft Dynamics AX 2012 – giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) được cải tiến với hơn 1000 tính năng mới, với khả năng linh hoạt có thể được thực hiện bởi một hệ thống quy trình kinh doanh thống nhất.

Đại diện Microsoft và Votiva trong buổi giới thiệu Microsoft Dynamics AX 2012
 
Trong buổi ra mắt, Votiva cũng giới thiệu Microsoft Dynamics AX 2012 bản địa hóa, được xây dựng cho thị trường Việt Nam, nhằm đáp ứng các yêu cầu và chuẩn mực mà cơ quan nhà nước ban hành. Kiến trúc linh hoạt của Microsoft Dynamics AX 2012 bao gồm khả năng xây dựng giải pháp cho nhiều ngành công nghiệp và khu vực địa lý, tạo ra những thay đổi nhanh chóng và dễ dàng cho các quy trình kinh doanh.
 
“Khi các tổ chức doanh nghiệp nhận ra những hạn chế của các giải pháp ERP hiện có đối với việc mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh của họ, thì yêu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp là cần một bộ giải pháp mới, hiệu quả hơn nhưng vẫn tận dụng được hầu hết các đầu tư đã có. Microsoft Dynamics AX 2012 chính là câu trả lời cho câu hỏi này. Bộ giải pháp Microsoft Dynamics AX 2012 cung cấp khả năng mở rộng cao, cùng chi phí đầu tư hiệu quả, đây được coi là bộ công cụ quản trị hoàn thiện cho việc điều hành hoạt động kinh doanh ở mọi cấp độ, từ các tập đoàn tổng công ty cho đến các đơn vị thành viên hoặc thậm chí các công ty nhỏ lẻ.”, Ông Đinh Tiến Dũng, Giám Đốc phát triển kinh doanh, công ty Votiva chia sẻ.
 
Microsoft Dynamics AX 2012 giúp doanh nghiệp đơn giản hóa các quyết định như sau: Quản lý tính phức tạp của tổ chức toàn cầu với giải pháp ERP tập trung, giúp chuẩn hóa các quy trình và cung cấp tầm nhìn xuyên suốt hệ thống, trong khi vẫn bắt kịp những thay đổi của các quy định địa phương; Đo lường hiệu quả kinh doanh và thích nghi với các quy trình mới một cách dễ dàng để hỗ trợ cho các quyết định chiến lược của bạn. Trao quyền cho nhân viên làm việc nhanh hơn và thông minh hơn, quyết định chủ động hơn nhờ sử dụng các công cụ quen thuộc với giao diện phù hợp.
leduy
từ khóa :

VIDEO: Bán siêu xe để ủng hộ đồng bào miền Bắc, bác sĩ muốn sống siêu đơn giản

Sức khỏe 14:34

(NLĐO) – Dù không còn siêu xe Porsche nhưng hai vợ chồng bác sĩ Trần Ngọc Trung vẫn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Mỗi sáng, vợ chồng đèo nhau trên chiếc xe máy cũ đi làm.

Khoảng 10 tấn rác dạt vào bãi biển Đà Nẵng sau bão số 4

Khoảng 10 tấn rác dạt vào bãi biển Đà Nẵng sau bão số 4

Vùng miền 14:13

(NLĐO) - Sau bão số 4, bãi biển Đà Nẵng dồn ứ cả chục tấn rác, cơ quan chức năng huy động khoảng 100 công nhân, máy móc dọn dẹp.

TP HCM: CSGT mở đường đưa thai phụ bị kẹt xe trên cao tốc đi cấp cứu

TP HCM: CSGT mở đường đưa thai phụ bị kẹt xe trên cao tốc đi cấp cứu

Sức khỏe 13:55

(NLĐO) - Thai phụ 37 tuần có dấu hiệu chuyển dạ và tiền sử bệnh tim, được chuyển từ miền Tây đến TP HCM cấp cứu. Khi bị kẹt xe ở cuối cao tốc, lực lượng CSGT đã mở đường giúp đến bệnh viện kịp thời.

Nói lời sau cùng, "Đại gia" điện gió miền Tây rơi nước mắt

Nói lời sau cùng, "Đại gia" điện gió miền Tây rơi nước mắt

Pháp luật 13:40

(NLĐO) - Khi nói lời sau cùng, "đại gia" điện gió ở miền Tây Tô Hoài Dân đã bật khóc tại tòa và xin HĐXX tạo điều kiện cho bị cáo được hưởng các tình tiết giảm nhẹ.

CLIP: Hồ chứa nước thuỷ điện đồng loạt xả lũ

CLIP: Hồ chứa nước thuỷ điện đồng loạt xả lũ

Thời sự 13:23

(NLĐO)- Mưa lớn khiến lưu lượng nước về các hồ chứa nước tại Hà Tĩnh tăng nhanh. Nhiều nhà máy thủy điện đã xả tràn điều tiết nước.

Hé lộ đơn vị "đỉnh cao" của Israel sau hàng loạt vụ nổ ở Lebanon

Hé lộ đơn vị "đỉnh cao" của Israel sau hàng loạt vụ nổ ở Lebanon

Quốc tế 13:19

(NLĐO) – Lực lượng đặc biệt của Israel dường như đứng sau vụ cho nổ tung loạt máy nhắn tin của thành viên Hezbollah ở Lebanon.

Điểm tên 14 bệnh viện tham gia chia sẻ thuốc cấp cứu khẩn cấp

Điểm tên 14 bệnh viện tham gia chia sẻ thuốc cấp cứu khẩn cấp

Sức khỏe 13:14

(NLĐO) - Ứng dụng tra cứu thuốc cấp cứu sẽ giúp các bác sĩ trực cấp cứu nhanh chóng và dễ dàng xem bệnh viện nào hiện có thuốc cấp cứu mà ca trực đang cần để cứu chữa bệnh nhân.