10/08/2015 09:36

iPhone 6S sẽ ra mắt vào ngày 9-9?

(ictworld.vn) - Trang tin tức BuzzFeed cho rằng Apple sẽ tổ chức sự kiện truyền thông công bố iPhone tiếp theo vào ngày 9-9 tới.

Mặc dù thông tin trên không nằm trong giấy mời chính thức của Apple nhưng phóng viên John Paczkowski của BuzzFeed tiết lộ rằng đó là thông tin được cung cấp từ nhiều nguồn tin thân thuộc của Apple. Theo Paczkowski, thời điểm Apple tổ chức sự kiện sẽ bắt đầu diễn từ thứ Hai, ngày 7-9-2015.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trong khi đó, theo truyền thống của Apple thì thứ Tư (9-9) mới là thời điểm thích hợp nhất để Apple tổ chức sự kiện truyền thông riêng của mình. Điều này cũng trùng với thời điểm mà Apple công bố iPhone 6 và iPhone 6 Plus hồi năm ngoái.

Ngoài iPhone thế hệ tiếp theo, Apple cũng có kế hoạch giới thiệu một số sản phẩm khác, như set-top box Apple TV từng được cho rằng ra mắt vào tháng 6 vừa qua hay iPad Pro được thử nghiệm trong một khoảng thời gian dài.

Trong các sản phẩm tại sự kiện thì iPhone 6S (tên tạm gọi) sẽ là sản phẩm gây chú ý nhất. Mẫu iPhone thế hệ tiếp theo này dự kiến sẽ đi kèm với công nghệ màn hình cảm ứng lực Force Touch, chíp xử lý A9 nhanh hơn và camera tốt hơn.

Tuy nhiên Apple vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào liên quan đến thời điểm tổ chức sự kiện truyền thông của mình.

Việt Trung (Business Insider)

Viết bình luận

Bản tin sáng 22-5: Hôm nay, Quốc hội bỏ phiếu bầu Chủ tịch nước

Bản tin sáng 22-5: Hôm nay, Quốc hội bỏ phiếu bầu Chủ tịch nước

Video 05:00

(NLĐO) - Quốc hội khóa XV sẽ bỏ phiếu bầu Chủ tịch nước; nam sinh lớp 8 bị đánh khi chơi bóng rổ ở quận Long Biên đã tử vong; lũ cát, bùn đỏ vùi lấp đường du lịch Mũi Né, nhiều nhà dân, xe cộ...

Nhốn nháo từ những "tay máy quốc dân"

Công nghệ 04:33

Ngày nay, chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối dữ liệu di động là bất cứ ai cũng có thể trở thành một người livestream, quay phim chụp ảnh đưa lên mạng xã hội. Tuy nhiên lạm dụng điều này sẽ tạo ra những hệ lụy xấu cho môi trường mạng xã hội cũng như cho cả xã hội thực.

Sợ lắm giấy phép con

Bạn đọc 03:38

Thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo dự kiến đưa quy định nhà giáo phải có giấy chứng nhận nghề nghiệp vào dự thảo Luật Nhà giáo đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Lịch sử Europa League chờ gọi tên

Lịch sử Europa League chờ gọi tên

Thể thao 03:08

Atalanta lần đầu góp mặt ở một trận tranh ngôi vô địch cúp châu Âu nhưng không phải vì thế mà họ bị đánh giá thấp hơn đội bóng "bất khả chiến bại" Leverkusen ở trận chung kết Europa League tại sân Aviva (Cộng hòa Ireland) lúc 2 giờ ngày 23-5.

Thúc đẩy hợp tác tiêu thụ sản phẩm của Liên minh HTX quốc tế

Thúc đẩy hợp tác tiêu thụ sản phẩm của Liên minh HTX quốc tế

Kinh tế 02:09

Ngày 21-5, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) phối hợp với Ủy ban Tiêu dùng và Ủy ban Kinh doanh mậu dịch trực thuộc Liên minh HTX quốc tế tổ chức hội thảo khoa học dành cho các HTX quốc tế.

Phát động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024

Công nghệ 01:36

Ngày 21-5, Samsung tổ chức buổi lễ phát động cuộc thi Solve for Tomorrow năm thứ 6 tới gần 3 triệu học sinh TP HCM và khu vực miền Nam.

Học Bác để hoàn thiện bản thân

Học Bác để hoàn thiện bản thân

Lao động 01:11

Gần 200 đại biểu là cán bộ, đoàn viên Công đoàn đã tham dự chuyến về nguồn tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (số 1 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4) do LĐLĐ huyện Bình Chánh, TP HCM tổ chức sáng 21-5.