20/01/2015 10:30

HTC sẽ ra mắt One M9 và smartwatch tại MWC 2014

(ictworld.vn) - HTC dự kiến sẽ phát hành smartwatch đầu tiên của mình và làm mới phiên bản HTC One với tên tạm gọi là One M9 tại sự kiện Di động toàn cầu - MWC diễn ra vào đầu tháng 3.

Nguồn tin từ trang Bloomberg cho rằng HTC One M9 sẽ đi kèm với camera 20-megapixel ở mặt phía sau kết hợp với camera sử dụng công nghệ UltraPixel ở mặt phía trước. Bên trong chiếc smartphone này là một chíp 4 nhân Qualcomm Snapdragon 810 trang bị hệ thống âm thanh Dolby 5.1 và giao diện người dùng HTC Sense 7 mới nhất. Bên ngoài chúng trông giống như phiên bản One M8 hiện tại với các màu sắc vàng, xám và bạc.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc HTC One M9 tiếp theo. Nguồn Internet.

Tuy nhiên, nguồn tin trên cho rằng One M9 sẽ không có sự thay đổi nào về độ phân giải như kỳ vọng mà chúng vẫn giữ nguyên chất lượng hiển thị trên phiên bản tiền nhiệm.

Liên quan đến thiết bị đeo, Bloomberg cho biết HTC sẽ công bố chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) đầu tiên của mình tại MWC diễn ra ở Barcelona (tây Ban Nha) từ ngày 2 đến 5 tháng 3 tới. Tuy nhiên, nguồn tin không cung cấp nhiều thông tin về chiếc smartwatch này, chỉ biết rằng đồng hồ này có khả năng kết nối với UA Record, một dịch vụ theo dõi việc tập thể dục từ hãng Under Armour mà cả hai từng tuyên bố hợp tác tại CES 2015 diễn ra hồi đầu tháng này.

Trước đó, vào tháng 12 năm ngoái, VentureBeat cho rằng HTC có kế hoạch giới thiệu thiết bị đeo tại CES, nhưng không phải là smartwatch. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra. Còn trong tháng 10-2014, HTC cũng thừa nhận công ty đang phát triển một thiết bị đeo, nhưng đến hết năm 2014 sản phẩm này vẫn chưa thấy xuất hiện. Trong tháng 2-2014, nguồn tin từ Bloomberg cũng cho biết HTC đã cho giới thiệu bản demo của 3 smartwatch tại MWC 2014, nhưng tại một cuộc họp kín với các nhà mạng.

Thu Phương

Viết bình luận

Lữ hành Saigontourist tổ chức “Party VÀO HẠ” trên toàn quốc

Lữ hành Saigontourist tổ chức “Party VÀO HẠ” trên toàn quốc

Đừng bỏ lỡ 21:05

(NLĐO) - Duy nhất trong ngày 11-5, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức sự kiện "Party VÀO HẠ" tại Văn phòng 102 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM và tại 18 chi nhánh trên toàn quốc.

Cầu truyền hình Dưới lá cờ quyết thắng: Tường thuật từ 5 điểm cầu

Cầu truyền hình Dưới lá cờ quyết thắng: Tường thuật từ 5 điểm cầu

Văn hóa - Văn nghệ 20:58

(NLĐO)- Tối 5-5, cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ quyết thắng" kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra tại 5 điểm cầu TP HCM, Hà Nội, Kon Tum, Điện Biên và Thanh Hóa.

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, kịp thời chăm lo  người lao động

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, kịp thời chăm lo người lao động

Lao động 20:55

(NLĐO) - Các cấp, các ngành tỉnh Bình Dương tiếp tục phát huy những hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp, đồng thời tiếp tục chăm lo, hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động...

Lời nhanh, mất trắng

Lời nhanh, mất trắng

Công nghệ 19:49

Kiểm tra kỹ thông tin nhân thân của chủ tài khoản bằng cách theo dõi lịch sử hoạt động của tài khoản

Lần đầu tiên tổ chức đám cưới tập thể cho công nhân Hải Dương

Lần đầu tiên tổ chức đám cưới tập thể cho công nhân Hải Dương

Công đoàn - Công nhân 19:47

(NLĐO)- Ngày 5-5, LĐLĐ tỉnh Hải Dương lần đầu tiên tổ chức Lễ cưới tập thể cho 7 cặp đôi cô dâu chú rể là công nhân đang làm việc trên địa bàn

Nga vừa lên tiếng tố các nước Baltic "thù địch"

Nga vừa lên tiếng tố các nước Baltic "thù địch"

Quốc tế 18:49

(NLĐO) - Bộ Ngoại giao Nga ngày 5-5 cho rằng "đường lối thù địch" của các nước vùng Baltic đã dẫn đến việc cắt đứt phần lớn quan hệ của họ với Nga.

Đa dạng hình thức chăm lo cho đoàn viên, CNVC-LĐ trong Tháng Công nhân

Đa dạng hình thức chăm lo cho đoàn viên, CNVC-LĐ trong Tháng Công nhân

Lao động 18:49

(NLĐO) - Nhiều hoạt động chăm lo thiết thực, ý nghĩa cho đoàn viên, CNVC-LĐ đã được các cấp Công đoàn tại TP HCM đồng loạt triển khai trong ngày khai mạc "Tháng Công nhân" lần thứ 16 năm 2024