26/08/2011 13:01

Google bổ sung chức năng cho nút +1

(ictworld.vn) - Nút bấm +1 đang dần trở nên phổ biến trên các trang web. Google cho biết tiện ích này đã có mặt trên 1 triệu website và mỗi ngày có tới 4 tỷ lượt bấm vào biểu tượng mới này.

Google vừa nâng cấg  nút +1 nhằm giúp người dùng mạng xã hội Google+ có thêm lựa chọn khi chia sẻ thông tin qua công cụ này của mình. Theo đó, khi click vào nút +1 tại các website, người dùng có thể chia sẻ trực tiếp nội dung của trang web với bạn bè trong "vòng tròn". Sau khi lựa chọn "circle" để chia sẻ, website ngay lập tức được đưa vào "stream" trên tài khoản của mình. Người dùng có thể để lại lời bình hoặc lời giới thiệu ngay tại nút bấm mà không cần phải đăng nhập vào tài khoản Google+. Cả 2 tính năng sẽ được Google phổ biến ở hầu hết các website trong một vài tuần tới.

Nút +1 được tích hợp rộng rãi vào các website giúp người dùng đánh dấu các nội dung mà họ ưa thích khi sử dụng dịch vụ tìm kiếm của Google. Trước đây, sau khi bấm +1, trang web chỉ được lưu vào thẻ +1 trong trang hồ sơ cá nhân của người dùng Google+. Với cải tiến này, lợi ích của +1 đã trở nên rõ ràng hơn bởi trước đây rất nhiều người không biết họ bấm +1 để...làm gì.

Bên cạnh việc bổ sung tính năng chia sẻ mới, Google+ còn thêm chức năng “+snippets”. Snippets được giới thiệu là các đường link, ảnh, và một đoạn ngắn mô tả về nội dung của website được xuất hiện khi người dùng chia sẻ trang web đó với bạn bè. Tính năng này được cho sẽ giúp ích cho các nhà xuất bản bởi họ có thể tùy biến các snippets để tiếp thị sản phẩm của mình một cách tốt nhất đến người dùng trên mạng xã hội Google+.

khacanh
từ khóa :

VIDEO: Ga Sài Gòn giảm giá vé tàu Tết 2025

Thời sự 13:26

(NLĐO) – Tính đến 10 giờ ngày 6-10, Ga Sài Gòn đã bán hơn 26.000 vé tàu Tết Ất Tỵ 2025, trong đó thanh toán online khoảng 17.000 vé, tiền mặt hơn 9.000 vé.

Quan sát và bình luận: Cận kề ranh giới

Quan sát và bình luận: Cận kề ranh giới

Quốc tế 13:17

Một năm sau khi nhóm vũ trang Hamas phát động tấn công Israel, xung đột ở Dải Gaza vẫn tiếp tục bế tắc về giải pháp chính trị cũng như chưa ngã ngũ về quân sự.

Quyên Qui sốc vì không được hẹn hò với Wukong

Quyên Qui sốc vì không được hẹn hò với Wukong

Giải trí 13:11

(NLĐO) - Diễn viên Quyên Qui nói gì về "hành động khó hiểu" khi chứng kiến DJ Wukong vui vẻ bên cô gái xinh đẹp Hàn Quốc Hooyeon?

Agribank ủng hộ “Mái ấm cho đồng bào tôi” 100 tỉ đồng

Agribank ủng hộ “Mái ấm cho đồng bào tôi” 100 tỉ đồng

Doanh nghiệp 13:04

Ngày 5-10-2024, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”.

Sạt lở bờ kè sông Mã sau mưa lũ

Sạt lở bờ kè sông Mã sau mưa lũ

Thời sự 12:51

(NLĐO) - Khi nước sông Mã (Thanh Hóa) rút xuống khiến hàng chục mét bờ kè sạt lở tuột xuống sông, đe dọa cuộc sống của hàng trăm hộ dân bên trong

Người dân cần làm gì khi phát hiện thực phẩm bẩn?

Người dân cần làm gì khi phát hiện thực phẩm bẩn?

Kinh tế 12:41

(NLĐO) – Có nhiều đầu mối tiếp nhận xử lý thông tin về thực phẩm bẩn, người dân cần lưu ý để phản ánh, hợp tác cùng cơ quan chức năng giải quyết vụ việc

Công an xác minh nam thanh niên nhảy nhót trên tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột

Công an xác minh nam thanh niên nhảy nhót trên tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột

Thời sự 12:35

(NLĐO) – Nam thanh niên đeo mặt nạ, cầm gậy trèo lên xe tăng nhảy nhót ở tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột, mô phỏng các hành động như "Tôn Ngộ Không"