25/04/2014 12:01

Giảm giá taxi với GrabTaxi

(ictworld.vn) - Nhân dịp lễ 30-4, ứng dụng di động hỗ trợ người đi taxi GrabTaxi cho biết sẽ giảm giá 50 ngàn đồng cho mỗi chuyến taxi trên địa bàn TP HCM từ nay đến hết ngày 5-5-2014.

Để nhận được ưu đãi của GrabTaxi, người dùng cần thực hiện những bước sau:

•           Bước 1: Tải ứng dụng GrabTaxi trên kho ứng dụng iOS, Android

•           Bước 2: Dùng GrabTaxi để đặt taxi, nhập #304 vào phần ghi chú và thực hiện chuyến đi thành công (đúng tài xế, số xe).

•           Bước 3: Trả tiền xe (số tiền đã được trừ 50 ngàn đồng) cho tài xế.

GrabTaxi cho biết nếu cước của chuyến đi thấp hơn 50 ngàn đồng thì chuyến đi đó được miễn phí, tài xế sẽ không trả lại phần tiền chênh lệch. Nếu người dùng thanh toán bằng thẻ thì chỉ thanh toán số tiền đã được trừ 50 ngàn đồng, tài xế sẽ không trả lại tiền mặt. Đặc biệt, trong suốt thời gian của chương trình, người dùng không bị giới hạn số lần đặt taxi.

Một điều lưu ý là người dùng phải nhập #304 trong phần ghi chú khi đặt xe, nếu không hệ thống sẽ không công nhận khuyến mãi, GrabTaxi cho biết.

GrabTaxi là dịch vụ điều taxi cho phép hành khách bắt taxi trong phạm vi gần nhất một cách dễ dàng, thuận lợi và an toàn. Khi ứng dụng được khởi động, GrabTaxi sẽ tự động xác định vị trí hiện tại của hành khách thông qua GPS và hiển thị số lượng taxi đang hoạt động trong vòng bán kính 5 cây số. Hành khách chọn điểm đến và gửi yêu cầu đặt xe. Các tài xế sẽ phản hồi lại yêu cầu và người gần nhất sẽ nhận được yêu cầu đặt xe. Được biết GrabTaxi xuất phát từ Malaysia, tiếp đó phổ biến sang Philippines, Thái Lan, Singapore và gần đây nhất là Việt Nam.

Chánh Trung

Viết bình luận

“Ngày xửa, ngày xưa” lần thứ 35 gây sốt vé

“Ngày xửa, ngày xưa” lần thứ 35 gây sốt vé

Văn hóa - Văn nghệ 10:45

(NLĐO) - Nghệ sĩ Đại Nghĩa, Đình Toàn phấn khởi khi “Ngày xửa, ngày xưa” lần thứ 35 của Nhà hát IDECAF gây sốt vé, chỉ sau vài ngày mở bán đã có hơn 15.000 vé được bán.

Một loại vitamin có khả năng tăng cường miễn dịch ung thư

Một loại vitamin có khả năng tăng cường miễn dịch ung thư

Sức khỏe 10:43

(NLĐO) - Nhóm tác giả từ các cơ sở nghiên cứu hàng đầu ở Mỹ và Đan Mạch đã đạt được kết quả bất ngờ trong thử nghiệm liên quan đến ung thư đường tiêu hóa.

Xuất hiện công viên nước "khổng lồ" ở biển Sầm Sơn

Xuất hiện công viên nước "khổng lồ" ở biển Sầm Sơn

Thời sự 10:35

(NLĐO)- Ngoài quảng trường biển có sức chứa hơn 10 vạn người, mùa du lịch biển 2024 tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) còn xuất hiện một công viên nước "khổng lồ", dự kiến sẽ chính thức đón khách vào cuối tháng năm

Nắng nóng gay gắt trên cả nước, nhiều nơi vượt 40 độ C

Nắng nóng gay gắt trên cả nước, nhiều nơi vượt 40 độ C

Xã hội 10:33

(NLĐO) - Nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt đang diễn ra khắp cả nước, trải dài từ Bắc tới Nam, nhiều nơi nhiệt độ đã vượt ngưỡng 40 độ C

NATO ra điều kiện khó cho Trung Quốc

NATO ra điều kiện khó cho Trung Quốc

Quốc tế 10:23

(NLĐO) - Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg hôm 25-4 cho rằng Trung Quốc phải ngừng ủng hộ cuộc xung đột của Nga ở Ukraine nếu muốn có quan hệ tốt đẹp với phương Tây, đồng thời cảnh báo Bắc Kinh không thể có cả hai.

Tỉ giá lại có diễn biến mới

Tỉ giá lại có diễn biến mới

Kinh tế 10:22

(NLĐO) – Trong khi giá USD ngân hàng lao dốc mạnh thì trên thị trường tự do lại nhảy vọt.

Độc chiêu "căn cứ hải quân di động" trên biển của Mỹ

Độc chiêu "căn cứ hải quân di động" trên biển của Mỹ

Quốc tế 10:19

(NLĐO) - Một nhà thầu quân sự Mỹ đề xuất tái sử dụng các giàn khoan dầu bị bỏ không, biến chúng thành căn cứ tiếp tế cho hải quân nước này ở Thái Bình Dương, theo đài RT ngày 25-4.