18/03/2013 08:29

Giá bán Galaxy S4 tại Mỹ và châu Âu rò rỉ

(ictworld.vn) - Mặc dù được CEO JK Shin công bố rất nhiều thông tin nhưng giá bán của Galaxy S4 vẫn đang là một dấu hỏi lớn đối với người dùng.

 
Galaxy S4 sẽ có giá cạnh tranh với iPhone 5.
Theo tiết lộ từ PhoneArena, chiếc điện thoại Galaxy S4 sẽ được bán tại Ý vào nửa đầu tháng 5 với giá bán khoảng 699 EUR, tương đương 914 USD, trong khi các thị trường còn lại ở EU sẽ được bán với giá là 599 EUR, tương đương 783 USD. Sự khác biệt giữa những giá bán tại Ý so với phần còn lại của EU dựa vào thông tin giá bán mà Samsung áp dụng cho Galaxy Note II và Galaxy S III trước đó. Riêng tại thị trường Anh, máy sẽ lên kệ vào ngày 26-4.
Giới phân tích cho biết, sự khác biệt giữa các khung thời gian phát hành Galaxy S4 tại các quốc gia châu Âu là do sự chuẩn bị tài liệu tiếp thị của phía Samsung. Bên cạnh đó, chíp xử lý Exynos 5 Octa trang bị trong Galaxy S4 sẽ chỉ được phát hành ra thị trường trong khoảng 6-7 tuần tới.
 
 
Giá bán rò rỉ Galaxy S4 tại thị trường Ý.

Tại thị trường Mỹ, nguồn tin từ GSMArena chỉ ra rằng máy sẽ có giá bán lẻ là 579 USD, chưa bao gồm thuế VAT. Thông tin được lấy ra từ một số nhà bán lẻ tại thị trường này, và giá được áp dụng cho phiên bản Galaxy S4 có bộ nhớ trong 16 GB.

Với mức giá bán lẻ 579 USD chưa thuế dành cho Galaxy S4 16 GB, Samsung hy vọng sản phẩm của mình sẽ cạnh tranh được tốt hơn với iPhone 5 của Apple được bán với giá bán lẻ là 649 USD cho phiên bản không kèm hợp đồng.

Mặc dù vậy, cho đến nay thì phía Samsung vẫn chưa xác nhận giá bán của Galaxy S4, nhưng 579 USD được xem là mức giá không khác biệt nhiều so với phiên bản Galaxy S3 ra mắt năm ngoái.
thanh
từ khóa :

VIDEO: Bán siêu xe để ủng hộ đồng bào miền Bắc, bác sĩ muốn sống siêu đơn giản

Sức khỏe 14:34

(NLĐO) – Dù không còn siêu xe Porsche nhưng hai vợ chồng bác sĩ Trần Ngọc Trung vẫn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Mỗi sáng, vợ chồng đèo nhau trên chiếc xe máy cũ đi làm.

Khoảng 10 tấn rác dạt vào bãi biển Đà Nẵng sau bão số 4

Khoảng 10 tấn rác dạt vào bãi biển Đà Nẵng sau bão số 4

Vùng miền 14:13

(NLĐO) - Sau bão số 4, bãi biển Đà Nẵng dồn ứ cả chục tấn rác, cơ quan chức năng huy động khoảng 100 công nhân, máy móc dọn dẹp.

TP HCM: CSGT mở đường đưa thai phụ bị kẹt xe trên cao tốc đi cấp cứu

TP HCM: CSGT mở đường đưa thai phụ bị kẹt xe trên cao tốc đi cấp cứu

Sức khỏe 13:55

(NLĐO) - Thai phụ 37 tuần có dấu hiệu chuyển dạ và tiền sử bệnh tim, được chuyển từ miền Tây đến TP HCM cấp cứu. Khi bị kẹt xe ở cuối cao tốc, lực lượng CSGT đã mở đường giúp đến bệnh viện kịp thời.

Nói lời sau cùng, "Đại gia" điện gió miền Tây rơi nước mắt

Nói lời sau cùng, "Đại gia" điện gió miền Tây rơi nước mắt

Pháp luật 13:40

(NLĐO) - Khi nói lời sau cùng, "đại gia" điện gió ở miền Tây Tô Hoài Dân đã bật khóc tại tòa và xin HĐXX tạo điều kiện cho bị cáo được hưởng các tình tiết giảm nhẹ.

CLIP: Hồ chứa nước thuỷ điện đồng loạt xả lũ

CLIP: Hồ chứa nước thuỷ điện đồng loạt xả lũ

Thời sự 13:23

(NLĐO)- Mưa lớn khiến lưu lượng nước về các hồ chứa nước tại Hà Tĩnh tăng nhanh. Nhiều nhà máy thủy điện đã xả tràn điều tiết nước.

Hé lộ đơn vị "đỉnh cao" của Israel sau hàng loạt vụ nổ ở Lebanon

Hé lộ đơn vị "đỉnh cao" của Israel sau hàng loạt vụ nổ ở Lebanon

Quốc tế 13:19

(NLĐO) – Lực lượng đặc biệt của Israel dường như đứng sau vụ cho nổ tung loạt máy nhắn tin của thành viên Hezbollah ở Lebanon.

Điểm tên 14 bệnh viện tham gia chia sẻ thuốc cấp cứu khẩn cấp

Điểm tên 14 bệnh viện tham gia chia sẻ thuốc cấp cứu khẩn cấp

Sức khỏe 13:14

(NLĐO) - Ứng dụng tra cứu thuốc cấp cứu sẽ giúp các bác sĩ trực cấp cứu nhanh chóng và dễ dàng xem bệnh viện nào hiện có thuốc cấp cứu mà ca trực đang cần để cứu chữa bệnh nhân.