21/10/2011 08:07

Galaxy Nexus có bảng giá cụ thể

(ictworld.vn) – Vài ngày sau khi được giới thiệu chính thức, Galaxy Nexus, smartphone Android hợp tác giữa Google và Samsung đã có thông tin về giá cả cụ thể

Samsung Galaxy Nexus
 
Theo đó Galaxy Nexus sẽ có mặt đầu tiên ở Mỹ, Nhật, Canada, Na Uy và Anh vào giữa tháng 11 này. Nhà mạng Verizon sẽ cung cấp chiếc smartphone chạy Android 4.0 này ở Mỹ, nhà mạng NTT DOCOMO sẽ phân phối tại Nhật. Tại Anh 3 nhà mạng Three, Vodafone và O2 sẽ phân phối Galaxy Nexus với giá từ 429 đến 515 Bảng Anh.
 
Đan Mạch, Phần Lan và Thụy Điển, Galaxy Nexus sẽ đến sau đó với giá lần lượt 817, 897 và 831 USD. Tại Hà Lan Galaxy Nexus sẽ có mặt vào tháng 12 với giá 649 Euro.
 
Riêng về phiên bản quốc tế, hãng Clove tại Anh cho biết Galaxy Nexus bản 16GB sẽ có giá khoảng 812 USD và sẽ có vào khoảng cuối tháng 11.
 
Galaxy Nexus có màn hình 4.65-inch HD Super AMOLED với độ phân giải 720p (1,280 x 720), cho chất lượng hình ảnh cao và là một trong những chiếc smartphone có màn hình độ phân giải thuộc hàng cao nhất thế giới hiện nay. Máy dùng vi xử lí dual-core OMAP Texas Instruments 1.2GHz. Các trang bị phần cứng khác gồm có máy ảnh chính 5 megapixel (với đèn LED flash), máy ảnh phụ 1.3 megapixel cho đàm thoại video, hỗ trợ 1080p, jack âm thanh 3.5mm.
 
Các kết nối hỗ trợ gồm có Bluetooth 3.0, USB 2.0, WiFi 802.11a/b/g/n. Máy còn được hỗ trợ công nghệ NFC, tính năng đa nhiệm, các cảm biến, hệ thống cảnh báo thông tin mới từ hệ điều hành Ice Cream Sandwich 4.0, tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt Face Unlock cùng giao diện mới mẻ của hệ điều hành mới của Google là Ice Cream Sandwich.
 
Galaxy Nexus có 1GB RAM, 16 hoặc 32GB bộ nhớ trong, pin dung lượng 1,750mAh, kết nối 3G HSPA+  và sẽ có phiên bản 4G LTE phát hành cho các quốc gia có hỗ trợ mạng 4G. Chiếc máy này có hình dáng siêu mỏng với kích thước là 8,9mm và nặng 135g.
chanhtrung
từ khóa :
Nâng bước người lao động: Lao động trẻ thời 4.0 - Học chưa bao giờ là đủ

Nâng bước người lao động: Lao động trẻ thời 4.0 - Học chưa bao giờ là đủ

Lao động 06:22

Mỗi người tự làm giàu vốn kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp để thích ứng với những biến đổi của xã hội

Ứng biến linh hoạt, sẵn sàng chiến đấu

Ứng biến linh hoạt, sẵn sàng chiến đấu

Biển đảo 06:00

Diễn tập bắn đạn thật giúp cán bộ, chiến sĩ toàn Vùng Cảnh sát biển 3 rèn luyện khả năng tác chiến, ứng biến linh hoạt trên biển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Cảnh sát biển trong tình hình mới

Ảnh đẹp trong tuần: Cờ Tổ quốc và người lính

Ảnh đẹp trong tuần: Cờ Tổ quốc và người lính

Bạn đọc 06:00

(NLĐO) - Cuộc thi ảnh "Thiêng liêng cờ Tổ quốc" do Báo Người Lao Động tổ chức, nhận các tác phẩm dự thi là ảnh đơn và ảnh bộ chủ đề Quốc kỳ trong lao động, sản xuất và bảo vệ đất nước; đặc biệt khuyến khích những bức ảnh gắn với quá trình xây dựng và phát triển TP HCM.

Điểm hẹn của trí thức trẻ

Điểm hẹn của trí thức trẻ

Giáo dục 05:49

Gần 100 đại biểu đến từ khắp mọi miền Tổ quốc đã có những trải nghiệm ý nghĩa tại Hội trại "Thanh niên Việt Nam - Làm chủ ngoại ngữ, Bản lĩnh hội nhập" năm 2024

Dân "kêu" vé bay Tết cao, Cục Hàng không nói gì?

Dân "kêu" vé bay Tết cao, Cục Hàng không nói gì?

Thời sự 05:29

(NLĐO)- Nhiều hãng hàng không Việt Nam đã đồng loạt mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán 2025 từ giữa tháng 9, giá vé neo ở mức cao.

Khẩn trương khôi phục sản xuất - kinh doanh

Khẩn trương khôi phục sản xuất - kinh doanh

Thời sự 05:12

Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi phát huy tinh thần "mỗi người làm việc bằng hai" để khắc phục hậu quả bão lũ, khôi phục sản xuất - kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Bản tin sáng 29-9: Hezbollah có như “rắn mất đầu” khi thủ lĩnh bị Israel tiêu diệt?

Bản tin sáng 29-9: Hezbollah có như “rắn mất đầu” khi thủ lĩnh bị Israel tiêu diệt?

Video 05:00

(NLĐO) - Hezbollah có như “rắn mất đầu” khi thủ lĩnh bị Israel tiêu diệt? Thủ tướng chủ trì Hội nghị rút kinh nghiệm công tác phòng, chống, khắc phục hậu quả bão số 3; Công ty đăng clip gây phẫn nộ "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" bị xử lý;... là những tin tức đáng chú ý sáng 29-9.