27/06/2017 16:00

Dùng trí tuệ nhân tạo cho nhà thông minh

(ictworld.vn) - Với thuật toán độc quyền kết hợp nhiều cảm biến bên trong, OnSky giới thiệu những thiết bị có thể tự động điều khiển đèn, rèm, quạt, máy lạnh hay camera an ninh, biến ngôi nhà của bạn thành nhà thông minh.

Dùng trí tuệ nhân tạo cho nhà thông minh - Ảnh 1.

Lãnh đạo OnSky giới thiệu các sản phẩm giải pháp cho nhà thông minh

Giải pháp Smart Home trao tay của OnSky bao gồm những sản phẩm điện tử, kết nối đám mây và ứng dụng di động cho phép điều khiển các thiết bị trong nhà. Với các thiết bị của OnSky, người dùng có thể dễ dàng thao tác bật tắt đèn, điều chỉnh độ sáng cũng như màu sắc để tiết kiệm điện. Khi có trộm xâm nhập hoặc khi phát hiện có nhiều khói, khí độc trong nhà, sản phẩm thông minh của OnSky không những bật còi báo động mà còn gọi điện thoại trực tiếp cho chủ nhà hoặc người thân. Nếu đường truyền Internet bị tắt hoặc wifi không không ổn định, bộ điểu khiển trung tâm OnSky vẫn sẽ tiếp tục điều khiển các thiết bị thông minh vệ tinh trong nhà bằng các thuật toán trí tuệ nhân tạo.

Theo OnSky - công ty quốc tế có trụ sở tại Thung Lũng Silicon (Hoa Kỳ), bộ điều khiển trung tâm OnSky là bộ não của ngôi nhà thông minh, chúng có thể kết nối và kiểm soát hàng trăm thiết bị thông minh trên thị trường và cho phép người dùng giám sát và điều khiển các thiết bị của mình ở mọi nơi trên thế giới mà không lo mất tín hiệu.

Đại diện OnSky cho biết, sản phẩm Smart Home của OnSky có phạm vi ứng dụng rộng rãi từ nhà, tòa nhà, thương mại và công nghiệp. Công nghệ độc quyền sử dụng trí tuệ nhân tạo của OnSky sẽ tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí lắp đặt và tăng cường an ninh, an toàn cho các khu thương mại, văn phòng, nhà máy, bệnh viện và trường học.

Phương Thảo

Viết bình luận

QLTT TPHCM tiếp tục phát hiện nhiều tiệm vàng vi phạm

QLTT TPHCM tiếp tục phát hiện nhiều tiệm vàng vi phạm

Kinh tế 22:36

(NLĐO) - Ngày 19-4, Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP HCM có báo cáo về việc tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Hợp tác mở quán Bia hơi Hạ Long - Nhận ưu đãi, thu lãi khủng

Hợp tác mở quán Bia hơi Hạ Long - Nhận ưu đãi, thu lãi khủng

Tiêu dùng 21:31

Hợp tác khởi nghiệp cùng Bia Hạ Long mở ra cánh cửa mới cho việc kinh doanh bia hơi - nơi hương vị truyền thống kết hợp cùng chất lượng hiện đại, tạo nên điểm đến thưởng thức bia lý tưởng.

Kenny G quảng bá du lịch Việt Nam với MV "Going home"

Kenny G quảng bá du lịch Việt Nam với MV "Going home"

Văn hóa - Văn nghệ 21:04

(NLĐO)- Hà Nội hiện lên với vẻ đẹp vừa bình yên, lãng mạn vừa hào hùng, cổ kính trên nền bản nhạc quen thuộc "Going Home" của nghệ sĩ saxophone Kenny G

Phản ứng lạ của Iran sau cuộc tấn công nghi của Israel

Phản ứng lạ của Iran sau cuộc tấn công nghi của Israel

Quốc tế 20:22

(NLĐO) - Reuters dẫn lời các quan chức Iran cho biết họ không có kế hoạch trả đũa sau cuộc tấn công được cho là của Israel ngày 19-4.

Tự xưng là cán bộ kho bạc lừa tiền người dân

Tự xưng là cán bộ kho bạc lừa tiền người dân

Lao động 20:00

(NLĐO) - Một người dân nhận được cuộc gọi của người xưng là cán bộ kho bạc thông báo trả phí để nhận 20 triệu đồng tiền mặt "do đã tham gia BHYT lâu năm". Sợ bị lừa tiền người này tìm gặp đối tượng đã gọi điện

Myanmar thua thảm Thái Lan, futsal Việt Nam rộng cửa vào tứ kết

Myanmar thua thảm Thái Lan, futsal Việt Nam rộng cửa vào tứ kết

Thể thao 19:48

(NLĐO) - Khép lại lượt thi đấu thứ 2 của vòng bảng futsal châu Á, Myanmar thất bại 0-5 trước Thái Lan. Qua đó, xếp thứ 3 ở bảng đấu lần lượt sau đội đầu bảng Thái Lan và Việt Nam.