20/09/2011 16:16

“Doanh nghiệp thông minh” cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

(ictworld.vn) - Để khuyến khích và hỗ trợ các DNVVN sử dụng các giải pháp công nghệ tiện ích vào việc kinh doanh và phát triển, Công ty TNHH Intel Việt Nam (Intel Việt Nam) phối hợp với Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) triển khai chương trình “Doanh nghiệp thông minh” nhằm cung cấp các giải pháp công nghệ, hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh và đạt được mục tiêu kinh doanh

Chương trình cung cấp ba gói hỗ trợ tùy theo quy mô cho các doanh nghiệp:

           Doanh nghiệp có quy mô từ 1-9 người: gói hỗ trợ bao gồm các máy tính chuyên dụng, đường truyền băng thông rộng và phần mềm bảo mật.

           Doanh nghiệp có quy mô từ 10-50 người: gói hỗ trợ bao gồm các máy tính chuyên dụng, đường truyền băng thông rộng, phần mềm bảo mật, phần mềm kế toán và máy chủ.

           Doanh nghiệp có quy mô từ 50-100 người: gói hỗ trợ bao gồm các máy tính chuyên dụng, đường truyền băng thông rộng, phần mềm bảo mật, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý nhân sự và máy chủ.

Bên cạnh đó, nhân dịp triển khai chương trình “Doanh nghiệp thông minh”, từ giữa tháng 9, tại các đại lý và cửa hàng bán sản phẩm của mình trên toàn quốc, Intel phát miễn phí các sách hướng dẫn “Hộ chiếu đến thành công” hướng dẫn về các giải pháp công nghệ và các hoạt động khuyến mãi. Trong đó nổi bật là hoạt động tặng miễn phí phần mềm bảo mật, phần mềm kế toán, giảm giá đặc biệt cho gói phần mềm quản trị doanh nghiệp và phần mềm chữ ký điện tử, hoặc hoặc giảm giá đến 30% kết nối băng thông rộng khi tham gia gói giải pháp công nghệ của Intel, kéo dài từ 15/9 đến 15/11/2011.

Đặc biệt, từ 15/9 đến 30/10/2011, Intel sẽ tổ chức 6 buổi hội thảo mang tên “Hộ chiếu đến thành công” tại 6 tỉnh thành: thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương, Nha Trang, Hải Phòng và Đà Nẵng với sự tham gia của đại diện Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng cục thuế, VCCI cùng hơn 200 DNVVN trên khắp cả nước. Trong các buổi hội thảo, ông Quách Tuấn Khanh – diễn giả hàng đầu Việt Nam – sẽ có bài diễn thuyết về chủ đề làm thế nào để thành công trong cuộc sống và các chủ đề liên quan. Đồng thời, hội thảo cũng giới thiệu các trường hợp điển hình của DNVVN thành công trong kinh doanh nhờ ứng dụng CNTT và trình diễn các ứng dụng công nghệ hữu ích cho doanh nghiệp như phần mềm hải quan điện tử, phần mềm thuế điện tử và phần mềm quản trị nhân sự. Doanh nghiệp tham gia hội thảo có cơ hội gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệp với các doanh nghiệp khác, tìm giải pháp cho các vấn đề mình đang gặp phải và nhận được sự tư vấn tích cực từ Intel cùng các đối tác tham gia.

Chương trình là một hoạt động hưởng ứng sáng kiến “Máy Tính Cho Cuộc Sống” do Intel và Bộ Thông Tin & Truyền Thông Việt Nam đồng tổ chức với mục đích đem máy tính và công nghệ hiện đại đến với mọi người dân, giúp đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao nhờ lợi ích thiết thực mà chiếc máy tính đem lại.

chanhtrung
từ khóa :

Viết bình luận

Bản tin sáng 5-7: Cựu phó chủ tịch tỉnh Bình Thuận Nguyễn Ngọc bị bắt

Bản tin sáng 5-7: Cựu phó chủ tịch tỉnh Bình Thuận Nguyễn Ngọc bị bắt

Video 05:02

(NLĐO) - Xử phạt 2 người đăng thông tin sai về tảng đá giống "sư" Thích Minh Tuệ; Cô gái trẻ xinh đẹp bị bắn tử vong khi đi dự tiệc sinh nhật; TP HCM không hạ điểm chuẩn lớp 10… là những tin đáng chú ý đến sáng 5-7.

Gia đình mãi là thành trì vững chắc!

Gia đình mãi là thành trì vững chắc!

Bạn đọc 05:00

Trong thời đại 4.0, giữ gìn và phát huy truyền thống gia đình là vấn đề quan trọng, để gia đình luôn là điểm tựa của mỗi người, xã hội ổn định, phát triển bền vững và hạnh phúc

Hướng tới địa phương "sạch" ma túy

Hướng tới địa phương "sạch" ma túy

Hà Nội 04:49

Quảng Ninh xác định đến năm 2025 có 4 huyện, 105 địa bàn cấp xã đạt các tiêu chí về "Xã, phường, thị trấn sạch ma túy". Đến năm 2030, tỉnh phấn đấu trở thành địa bàn "sạch" ma túy

Tôn vinh lối sống đẹp

Tôn vinh lối sống đẹp

Bạn đọc 03:46

Cuộc thi viết "Lòng tốt quanh ta" đã khắc họa chân dung những điển hình hết mình làm việc thiện để cộng đồng, xã hội ngày càng tốt đẹp hơn

Đằng sau cuộc bầu cử Anh

Đằng sau cuộc bầu cử Anh

Quốc tế 03:13

Cử tri Anh hôm 4-7 tham gia cuộc tổng tuyển cử được dự báo sẽ đưa Đảng Lao động trở lại lãnh đạo đất nước.

Thông tin đáng chú ý trên báo in Người Lao Động ngày 5-7

Thông tin đáng chú ý trên báo in Người Lao Động ngày 5-7

Video 01:00

(NLĐO) - Một số thông tin đáng chú ý trên báo in Người Lao Động ngày 5-7 như sau: Mua bán điện mặt trời mái nhà trực tiếp: Đâu dễ!; Nhiều lựa chọn cho học sinh trượt lớp 10 công lập; Hướng tới địa phương "sạch" ma túy...

Chăm lo tốt đời sống đoàn viên - lao động

Chăm lo tốt đời sống đoàn viên - lao động

Lao động 00:04

Hôm nay, 5-7, LĐLĐ quận 4, TP HCM tổ chức tổng kết Tháng Công nhân (CN) lần thứ 16. Bám sát chủ đề "Đoàn kết CN - Triển khai nghị quyết", LĐLĐ quận đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo thiết thực cho đoàn viên - lao động.