Ngoài ra, Dell đã có hệ thống bán lẻ và đang tăng trưởng nhanh chóng ở Trung Quốc, với hơn 10.000 địa điểm mà khách hàng có thể mua sản phẩm của Dell trong toàn khu vực. Trước đó, Dell từng tung ra sản phẩm ở các thị trường đang phát triển trước như năm 2009, bán smartphone đầu tiên của họ ở Brazil và Trung Quốc.
Một nguyên nhân khác là Trung Quốc có thể sẽ là một thị trường tốt hơn cho Dell bán máy tính bảng của họ, vì Apple đã chiếm lĩnh rất nhiều các thị trường khác với thiết bị iPad, theo Sun Peilin, nhà phân tích của hãng nghiên cứu Analysys International ở Bắc Kinh (Trung Quốc).
Tuy nhiên, có thể Dell sẽ gặp khó khăn vì ứng dụng là một phần quan trọng của các dịch vụ được cung cấp trên máy tính bảng nhưng Android Market của Android lại không truy cập được ở nước này. Ngoài ra, đầu năm nay, Lenovo và Motorola cũng đã giới thiệu máy tính bảng Android của họ ở Trung Quốc. Đặc biệt, Dell nên cẩn trọng vì Trung Quốc còn nổi tiếng với máy tính bảng giá rẻ, trong đó có mẫu nhái Streak 7 với cấu hình mạnh hơn.