Theo thông tin từ Dell, các máy có lỗi bản lề sẽ được thay thế nguyên cụm khung màn hình. Trong đó có bản lề mới, ăn-ten WiFi… được thay thế nhưng màn hình LCD thì không. Dell cũng cho biết thêm, phiên bản Alienware M11x R3 đã được lắp ráp bản lề cố định nên không nằm trong danh mục được bảo hành lần này.
Hiện khách hàng ở Mỹ hay Canada có thể email đến địa chỉ: AWCC-Resolution_Experts@Dell.com để đăng ký sửa chữa miễn phí. Đối với khách hàng ngoài nước Mỹ, bạn sẽ phải truy cập vào support.dell.com và làm theo hướng dẫn tìm thông tin Liên hệ và Hỗ trợ từ nước bạn đang sinh sống. Dell cũng cảnh báo người dùng chỉ nên gửi thông tin đến các địa chỉ trên về lỗi bản lề.
Trước đó, hàng loạt các ý kiến cho rằng bản lề M11x R1 và R2 có thiết kế không tốt. Chúng sẽ bị lồi ra phía sau hoặc gãy nếu người dùng thường xuyên mở và đóng máy tính và người dùng gặp lỗi đều không được bảo hành.