11/12/2015 09:03

Apple Watch giảm giá 100 USD, sắp có phiên bản mới?

(ictworld.vn) - Các nhà bán lẻ BestBuy và Target đang giảm giá cho các phiên bản Apple Watch lên đến 100 USD, dấu hiệu cho thấy một phiên bản mới chuẩn bị phát hành.

Theo diễn đàn 9to5Mac, mức giảm giá này tương đương 30% giá bán của Watch Sport, phiên bản rẻ nhất của Apple Watch. Đây cũng là mức % cao nhất trong các lần giảm giá mà Apple thực hiện trên các sản phẩm của mình trong thời gian qua. Cụ thể, iPad Air 2 đã giảm 100 USD so với giá bán lẻ 500 USD, trong khi Apple Watch có giá mới là 249 USD so với 349 USD ban đầu. Tuy nhiên, trên Apple Store hay các cửa hàng khác không thực hiện giảm giá.

Bên cạnh đó, trong tuần này, 9to5Mac cũng tiết lộ thông tin Apple đang chuẩn bị phát hành phiên bản Apple Watch 2 với nhiều cải tiến về phần cứng lẫn phần mềm để có thể việc tốt hơn. Ngày ra mắt của Watch mới dự kiến vào tháng 3-2016. Sự kiện này cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện chiếc iPhone 6C tin đồn có màn hình 4 inch.

Trang 9to5Mac nhấn mạnh rằng Apple chỉ tung chiêu giảm giá khi đã sẵn sàng phát hành một phiên bản mới. Tuy nhiên, việc giảm giá sản phẩm thường được Apple kết hợp rất chặt chẽ và kín đáo với các đối tác bán lẻ.

Việt Trung

Viết bình luận

Nền tảng camera AI nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Công nghệ 02:27

Giải pháp AI Camera giám sát thông minh của Veka.ai đạt được chứng nhận Sao Khuê nhờ những tính năng nhận diện khuôn mặt và giám sát thông minh nhằm cảnh báo các hành vi bất thường

Tri ân chiến sĩ Điện Biên

Tri ân chiến sĩ Điện Biên

Thời sự 01:07

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã về nơi đặt Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ, thắp hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thăm hỏi chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách

Video: Xúc động những người lính Điện Biên viếng Nghĩa trang A1

Video: Xúc động những người lính Điện Biên viếng Nghĩa trang A1

Chính trị 22:23

(NLĐO) - Những chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, phần lớn đều trên 90 tuổi, về lại chiến trường, nghẹn ngào bên mộ phần của các đồng đội đã hi sinh tại Nghĩa trang liệt sĩ A1

"Mắt biếc" Khánh Vân hé lộ những mối tình đã qua

"Mắt biếc" Khánh Vân hé lộ những mối tình đã qua

Giải trí 21:49

(NLĐO) – Trong buổi giao lưu, ra mắt phim "B4S – Trước giờ yêu" tại TP HCM chiều 16-4, Khánh Vân cùng Jun Vũ, Tôn Kinh Lâm, Tùng, Việt Hưng… chia sẻ nhiều về phim.

Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương ở ngôi trường đặc biệt

Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương ở ngôi trường đặc biệt

Giáo dục 20:35

(NLĐO) - Trong chuỗi hoạt động hướng đến Ngày Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương, ngày 16-4, Trường THPT Hùng Vương (quận 5, TP HCM) đã tổ chức nhiều hoạt động trang trọng, ý nghĩa

Chứng khoán ngày mai, 17-4: Cẩn trọng khi rủi ro vẫn chưa kết thúc

Chứng khoán ngày mai, 17-4: Cẩn trọng khi rủi ro vẫn chưa kết thúc

Kinh tế 20:31

(NLĐO) – Lực cầu bắt đáy giúp VN-Index thoát phiên giảm mạnh tiếp theo nhưng các công ty chứng khoán cho rằng vẫn còn rủi ro giảm điểm và không nên dùng đòn bẩy, tránh mua đuổi cổ phiếu.

Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau yêu cầu minh bạch, công bằng khi xử lý các dự án treo

Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau yêu cầu minh bạch, công bằng khi xử lý các dự án treo

Thời sự 20:24

(NLĐO) – Ngày 16-4, HĐND tỉnh Cà Mau đã tổ chức phiên họp chất vấn việc tháo gỡ, xử lý các dự án đầu tư chậm tiến độ, vi phạm quy định luật đất đai.