Tiêu dùng
29/10/2020 14:28

Sử dụng trang cá nhân, sai lầm cơ bản của những nhà kinh doanh online

Việc tương tác giảm mạnh trên trang cá nhân hoặc khóa phần comment bài bán hàng khiến cho doanh thu của những cá nhân bán hàng online bị tác động mạnh. Vậy thì người kinh doanh online cần phải làm gì để cải thiện?

Facebook ngay từ ban đầu được lập ra với mục đích là thương mại, cách thức Facebook kinh doanh là: "Bán quảng cáo cho những nhà kinh doanh". Việc tạo ra một nền tảng miễn phí cho người dùng, cho phép người dùng kết nối với mọi người trên khắp thế giới chỉ là để cho nhà kinh doanh hiển thị quảng cáo phù hợp đến khách hàng tiềm năng của họ. Thế nên, muốn kinh doanh trên Facebook, đầu tiên là hãy bỏ tư duy "xài chùa", hãy đầu tư cho marketing một cách chuyên nghiệp hơn bằng cách sử dụng Fanpage để kinh doanh.

Sử dụng trang cá nhân, sai lầm cơ bản của những nhà kinh doanh online - Ảnh 1.

Về vô số lợi ích của Fanpage như:

- Cho phép trả lời tự động vô số khách hàng mà không lo khóa tài khoản như facebook cá nhân.

- Fanpage cho phép lên lịch để đăng bài.

- Fanpage cho phép đo lường và phân tích.

Bắt tay vào làm và thay đổi công việc kinh doanh online ngay hôm nay bằng việc:

1. Tạo dựng Fanpage - Cửa hàng, bộ mặt của doanh nghiệp.

2. Tư duy, nghiên cứu sao cho chất lượng, tối ưu hiển thị, không gây khó chịu cho khách hàng.

3. Tích hợp Chatbot để khách hàng luôn được hỗ trợ 24/7, khởi tạo những chiến dịch khuyến mãi đặc biệt, nhắc nhớ khách hàng cũng như giới thiệu sản phẩm mới...

Hiện tại giá Chatbot trên thị trường đang khá đa dạng theo yêu cầu tùy chỉnh của khách hàng. Nhưng nếu là một doanh nghiệp online quy mô nhỏ, chưa thành thạo và có nhiều kinh nghiệm. Hãy bắt đầu với các công cụ miễn phí và có hướng dẫn, hỗ trợ cụ thể, rõ ràng như Chatbot Bizfly.

H.Yến
Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Bảo hiểm 22:28

Công nghệ này giúp quy trình chi trả chỉ còn tính bằng phút nhờ rút ngắn thời gian đưa ra quyết định chi trả, mang lại trải nghiệm nhanh chóng cho khách hàng

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 17:00

Theo công bố của Anphabe ngày 19-11-2024, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đứng thứ 4 trong nhóm sản xuất/công nghiệp chế biến, chế tạo.

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Doanh nghiệp 15:59

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vừa tổ chức buổi huấn luyện PCCC và CNCH cho đội cơ sở và đội chuyên ngành của Công ty.

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Ngân hàng 15:12

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi "Mùa hội, bội quà" nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

Doanh nghiệp 12:29

Tối 19-11-2024, theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại năm thứ 2 liên tiếp.

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Thị trường 12:28

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh gói “Triển khai chương trình tri ân các vị trí dịch vụ hỗ trợ năm 2024”

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

Sản xuất - Kinh doanh 11:19

Tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục.