Tiêu dùng
17/01/2019 08:02

Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt

Ra mắt thị trường không lâu, thương hiệu son môi 2BE đã và đang được các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi chất lượng và vẻ đẹp của màu son khi thoa lên môi. Đặc biệt, thương hiệu này còn chiếm được lòng tin của rất nhiều hoa hậu, người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt.

Là thương hiệu mới chào sân trên thị trường nhưng 2BE đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm công phá thị trường làm đẹp tiềm năng ở Việt Nam. Các chuyên gia của 2BE đã có những nghiên cứu để nắm bắt, đón đầu các xu thế làm đẹp của thế giới cũng như hiểu được tâm lý tiêu dùng của các fangirls Việt Nam khi cho ra mắt 3 dòng son bắt trend nhất hiện nay với mức giá hợp lý.

Bên cạnh sự chỉn chu về chất lượng sản phẩm, thương hiệu son môi này còn chi mạnh tay vào các hoạt động tài trợ cho nhiều chương trình, sự kiện lớn vừa được diễn ra như Liên Hoan Phim Haniff, Giải Mai Vàng, Chương trình Việt Nam Mến Yêu… Được biết, trong thời gian tới, hãng son cao cấp này sẽ tiếp tục đẩy mạnh nhiều hoạt động truyền thông nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với phái đẹp.

Mặc dù chỉ mới ra mắt được vài tháng ở thị trường mỹ phẩm làm đẹp Việt Nam nhưng son môi 2BE đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các á hậu và người đẹp như Á hậu Diễm Trang, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An, Á hậu Diệu Thùy, Người đẹp Thúy Vi, Người đẹp Thùy Tiên cùng nhiều nữ diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Trong đêm trao giải Mai Vàng lần thứ 24 vừa rồi, sự xuất hiện của các người đẹp, á hậu, cùng các nghệ sĩ nổi tiếng tại khu trải nghiệm của Thương hiệu son môi cao cấp 2BE đã phần nào cho thấy được sự tin dùng và hài lòng mà 2BE đã mang đến cho phái đẹp Việt.

Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt - Ảnh 1.
Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt - Ảnh 2.
Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt - Ảnh 3.

Nhà tài trợ Kim Cương - Son Môi 2BE chúc mừng các nghệ sĩ đạt giải Mai Vàng lần thứ 24

Son môi 2BE - Be Beauty - Be Queen

Son môi 2BE được sản xuất tại Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là thánh đường của mỹ phẩm và làm đẹp, 2BE mong muốn tạo nên những sản phẩm giúp phái đẹp tự tin khám phá tiềm năng của bản thân và tỏa sáng theo cách của mình.

Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt - Ảnh 4.
Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt - Ảnh 5.

Á hậu Diễm Trang cùng Á hậu Phương Nga là những người đẹp yêu thích màu son cam đất của 2BE

Chia sẻ với báo giới trong những ngày đầu tung ra sản phẩm, chị Nguyễn Thị Nam Phương - Đại diện thương hiệu son môi 2BE - cho biết: "Với bộ sưu tập mang tên Hi! Collection, chúng tôi muốn gửi một lời chào đến fangirls, những cô nàng trẻ trung, hiện đại, đam mê những thỏi son chất lượng và đẳng cấp (High-Quality, High-Class), thông qua các hoạt động tài trợ, đồng hành cùng nhiều chương trình đẳng cấp, chúng tôi muốn khẳng định chất lượng và thương hiệu của mình, tạo niềm tin hơn nữa đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp".

2BE gây sốt thị trường mỹ phẩm với bộ sưu tập mới

2BE (Be Beauty - Be Queen), đẹp để trở thành nữ hoàng của chính cuộc đời mình theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng là thông điệp mà thương hiệu này muốn truyền tải. Thiết kế sang trọng, bắt mắt, chất son lỳ bám lâu nhưng cực mềm mại khi thoa lên môi, khiến cho các tín đồ làm đẹp phát cuồng. Kể từ khi ra mắt, chỉ với 3 màu sắc Cam đất, Đỏ lạnh và Hồng tím cũng đủ để thương hiệu son môi này làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Tất cả sản phẩm 2BE đều được chứng nhận chất lượng bởi Bộ Y tế Việt Nam. Hiện tại, giá của mỗi thỏi son là 319.000 đồng và đang được bán tại fanpage chính thức ở địa chỉ 2BE Cosmetics.

Hà Nghi
từ khóa :

Viết bình luận

Charm Diamond và những con số bảo chứng chất lượng

Charm Diamond và những con số bảo chứng chất lượng

Thị trường 09:00

Gần 13.000 m2 tiện ích, hơn 10.000 m2 chỗ đậu xe, 100% căn 3PN có 3 ban công, 90% căn 2PN có 2 ban công… là những con số không nhỏ để bảo chứng chất lượng cho Charm Diamond, kiến tạo không gian sống đẳng cấp ngay trung tâm thành phố Dĩ An.

Trường ĐH Văn Hiến dành nhiều chính sách học phí, học bổng hỗ trợ thiết thực, kịp thời cho thí sinh

Trường ĐH Văn Hiến dành nhiều chính sách học phí, học bổng hỗ trợ thiết thực, kịp thời cho thí sinh

Giáo dục - Cộng đồng 08:00

Năm học 2024-2025, Trường Đại học Văn Hiến (mã trường: DVH) có chính sách hỗ trợ thí sinh xét tuyển học bạ và đăng ký thành viên myU với mức 50% học phí học kỳ 1, 20% học phí học kỳ 2, cùng với đó là chương trình Quay số may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

3 cách tiết kiệm tiền khi du lịch mùa cao điểm

3 cách tiết kiệm tiền khi du lịch mùa cao điểm

Ngân hàng 18:20

Tận dụng sức mạnh của thẻ tín dụng và lên lịch trình tối ưu sẽ giúp các “nóc nhà” tiết kiệm đáng kể khi du lịch trong nước đang vào mùa cao điểm.

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

Giáo dục - Cộng đồng 17:48

Chiều ngày 15-7-2024, sự kiện khai mạc giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024: Be a Darrior đã được tổ chức tại Đảo Kim Cương. Sự kiện chứng kiến sự tham gia của đại sứ giải chạy là vận động viên marathon Nguyễn Văn Long, đại diện cộng đồng chạy bộ 5h30 và Hope Foundation, cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên Kusto Home.

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Sức khỏe 08:34

Ngày 15-7-2024 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng với Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng từ Herbalife, đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị trong buổi đào tạo dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện.

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.