Tiêu dùng
13/09/2023 15:15

PNJ ra mắt Bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau

In bài viết

Vừa qua, PNJ ra mắt Bộ sưu tập (BST) Trang sức cưới Trầu Cau PNJ – Tạo tác tôn vinh giá trị truyền thống thông qua thiết kế hiện đại. Với hình ảnh trầu têm cánh phượng lần đầu tiên xuất hiện trên trang sức cưới, BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ không chỉ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng về trang sức cưới hiện đại và truyền thống mà còn khẳng định vị thế dẫn đầu của PNJ trong thị trường ngành hàng trang sức cưới nói riêng và trang sức nói chung tại Việt Nam.

Trong phong tục cưới hỏi tại Việt Nam, quả cau, lá trầu, tệp vôi là những lễ vật không thể thiếu của các nghi thức lớn, nhỏ. Nhận lễ vật trầu cau đồng nghĩa với việc nhận lời cầu hôn, giao ước giữa hai họ. Đây là một nghi thức đặc biệt của người Việt, một nét đẹp văn hóa vẫn còn được gìn giữ tới ngày nay.

Trong văn hóa cưới hỏi của người Á Đông, bộ trang sức cưới được xem là sính lễ vô cùng quan trọng. Trang sức cưới không chỉ mang giá trị vật chất bởi đây được xem như một phần của cải mà hai bên gia đình dành cho đôi uyên ương để cả hai có thêm nền tảng kinh tế vững chắc xây dựng gia đình, mà hơn hết đây còn là món quà mang ý nghĩa tinh thần quý giá, chứa đựng lời chúc hạnh phúc viên mãn.

Kết hợp từ cả hai lễ vật quan trọng kể trên, BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt với hình tượng chủ đạo là hình ảnh trầu têm cánh phượng – nét đặc trưng của văn hóa trầu cau Việt Nam. Hình tượng trầu têm cánh phượng trong BST tạo nét lá trầu theo cánh phượng uyển chuyển bên ngoài bao bọc bên trong là quả cau thể hiện ý nghĩa về sự hòa hợp và tình cảm sắt son của đôi lứa. Với thiết kế độc bản này, BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ cũng đã được PNJ thực hiện thủ tục đăng ký bảo hộ Quyền Sở hữu trí tuệ tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

PNJ ra mắt Bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau - Ảnh 1.

Sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp văn hóa truyền thống và phong cách thiết kế hiện đại tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp của BST, vừa tăng nét duyên rạng rỡ, tự tin của cô dâu trong ngày cưới, vừa tôn vẻ dịu dàng đằm thắm của người con gái Việt ẩn sau hình tượng mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc. BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt ấn tượng với 2 tạo tác chính:

Bộ trang sức vàng 24K phiên bản đặc biệt phù hợp với hình tượng cô dâu truyền thống trong trang phục áo dài. Điểm nhấn của bộ trang sức vàng 24K phiên bản đặc biệt nằm ở thiết kế dây sống từng mắc theo tạo hình lá trầu ôm quả cau kết hợp cùng nhiều kỹ thuật chế tác tinh xảo giúp tạo độ lấp lánh, phản chiếu mang đến sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Bộ trang sức kim cương phiên bản giới hạn là lựa chọn phù hợp mang đến sự thanh lịch và đẳng cấp cho cô dâu trong ngày trọng đại. Mỗi bộ sản phẩm sẽ sở hữu một bản vẽ riêng biệt và duy nhất, được cẩn hơn 1.000 viên kim cương bằng thủ công đính kết xung quanh viên kim cương độc bản chủ đạo hình trái tim thông qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân kim hoàn tại PNJ.

PNJ ra mắt Bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, BST còn mang đến nhiều lựa chọn khác nhau tùy theo mục đích sử dụng: nhẫn cầu hôn, nhẫn kỷ niệm với đa dạng chất liệu: vàng 24K, 18K, 14K, 10K, kim cương, ECZ,…

Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành - Giám đốc cao cấp Marketing, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chia sẻ: "Thông qua BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ, PNJ mong muốn tôn vinh ý nghĩa tinh thần thiêng liêng và giá trị tình cảm đích thực của hôn nhân. Bên cạnh đó, thông qua BST này, PNJ cũng muốn tôn vinh và phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc bởi PNJ tin rằng quan điểm về vẻ đẹp luôn thay đổi qua từng thời kỳ nhưng vẻ đẹp của những giá trị truyền thống thì luôn bất biến với thời gian".

"Trang sức cưới là một trong những ngành hàng chiến lược của PNJ, chúng tôi tin rằng với những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và sự đầu tư nghiêm túc trong từng sản phẩm, PNJ sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Điều này cũng góp phần khẳng định vị thế, giúp PNJ hiện thực hóa tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới", ông Nguyễn Khoa Hồng Thành chia sẻ thêm.

PNJ ra mắt Bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau - Ảnh 3.

Nhà thiết kế Anna Võ - Giám đốc Sáng tạo và Thiết kế sản phẩm, Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chia sẻ: "Mỗi mẫu thiết kế trong Bộ sưu tập này đều chứa đựng và truyền tải thông điệp riêng, tất cả đều hài hòa giữa sáng tạo và ứng dụng. Với BST Trang sức cưới Trầu cau, PNJ chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế ấn tượng, được chế tác tinh xảo từ hình ảnh trầu têm cánh phượng truyền thống, luôn tôn vinh vẻ đẹp và tiếp tục dẫn đầu các xu hướng thiết kế trong ngành trang sức cưới nói riêng và ngành trang sức nói chung tại Việt Nam".

PNJ ra mắt Bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau - Ảnh 4.

Đồng hành và ghi dấu ấn trên hành trình hạnh phúc của các cặp đôi, nhân dịp ra mắt, PNJ gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ từ ngày 15.9 – 5-10:

• Hóa đơn dưới 30.000.000Đ: nhận ngay Phiếu ưu đãi trị giá 1.000.000Đ (áp dụng cho hóa đơn từ 8.000.000Đ);

• Hóa đơn từ 30.000.000Đ – dưới 60.000.000Đ: nhận ngay Phiếu Quà tặng 1.000.000Đ và Phiếu ưu đãi trị giá 1.000.000Đ;

• Hóa đơn từ 60.000.000Đ trở lên: nhận ngay 0,5 chỉ vàng và Phiếu ưu đãi trị giá 1.000.000Đ.

Khánh An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.