Đây là sự kiện khép lại hoạt động của chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” trong năm 2015 của Bridgestone Việt Nam và Bệnh viện Ô tô nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và chia sẻ kiến thức chăm sóc bảo dưỡng xe cũng như lái xe an toàn cho người sử dụng ô tô tại Việt Nam. 2015 cũng là năm đánh dấu sự lớn mạnh cả về chất và lượng của Car Care Day với sự chung tay của 7 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ô tô: dầu nhớt Shell, ắc quy GS, xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, nội ngoại thất 3M, bảo hiểm Liberty và máy rửa xe Kärcher.
Theo một nghiên cứu của Cục Quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ, vừa lái xe vừa dùng điện thoại nhắn tin có nguy cơ tai nạn gấp 23 lần lúc lái xe bình thường. Sự kiện Car Care Day 2015 tại TP HCM này, ban tổ chức đã lồng ghép thành công thông điệp: “Không nhắn tin khi lái xe” nhằm lan tỏa mạnh mẽ một thông điệp lái xe an toàn cho người ngồi sau vô lăng và cho cả cộng đồng.
T.Minh