Tiêu dùng
11/10/2017 07:32

Lần đầu ghé thăm nhà thùng nước mắm

185 khách hàng may mắn trúng thưởng chuyến du lịch tại Phú Quốc lần đầu tiên tham quan trải nghiệm quy trình sản xuất nước mắm cốt và quy trình đóng chai đạt tiêu chuẩn châu Âu

Vào tháng 6-2017, Nam Ngư giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp mới, ủ chượp và đóng chai tại Phú Quốc, giúp giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của nước mắm ngay tại nguồn: vị đậm đà với hậu ngọt cá tươi, cùng mùi thơm đằm và sắc nâu cánh gián, đỏ trong sánh quyện. Để tri ân những khách hàng đã ủng hộ dòng sản phẩm mới này, Nam Ngư tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng "Trở thành đại sứ Nam Ngư Phú Quốc", trao cơ hội du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc và tham quan nhà thùng nước mắm Nam Ngư đến 185 khách hàng may mắn.

Lần đầu ghé thăm nhà thùng nước mắm - Ảnh 1.

Gần 500 thùng ủ chượp, thùng nào cũng to, đến 4-5 người ôm không xuể

Chị Nguyễn Yến Minh, khách hàng đến từ Hà Nội, chia sẻ: "Trước giờ tôi chỉ thấy nhà thùng nước mắm qua tivi, bây giờ mới được tận mắt chứng kiến. Ở đây phải đến gần 500 thùng ủ chượp, thùng nào cũng to, đến 4-5 người ôm không xuể. Sau khi được các chuyên gia Nam Ngư giải thích chi tiết quy trình làm ra những giọt nước mắm cốt tại đây, tôi thực sự ấn tượng! Từng công đoạn chuẩn bị nghiêm ngặt, chặt chẽ đến từng hạt muối, giọt nước, rồi thời gian ủ chượp cá lên đến 9-12 tháng để có những giọt nước mắm cốt trứ danh Phú Quốc đã làm thay đổi suy nghĩ làm nước mắm chắc rất đơn giản trước đó của tôi".

Lần đầu ghé thăm nhà thùng nước mắm - Ảnh 2.

Quy trình sản xuất, đóng chai hiện đại, sạch sẽ, an toàn!

Một trải nghiệm đặc biệt khác gây ấn tượng mạnh với tôi và nhiều anh chị ở đây, đó là được thử nước mắm cốt ngay tại nhà thùng, cảm nhận sự tinh túy đậm đà trong từng giọt nước mắm. Cảm ơn Nam Ngư vì đã tổ chức chuyến đi tuyệt vời và thiết thực này. Qua chuyến đi này, tôi cảm thấy hoàn toàn an tâm và tự hào vì đã sử dụng sản phẩm vừa chất lượng vừa an toàn.

Chị Nguyễn Thị Lan một khách hàng khác đến từ Hà Nội, cho biết: "Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi được đến tham quan nhà thùng và nhà máy sản xuất nước mắm. Tất cả quy trình sản xuất ở đây đều sạch sẽ, hiện đại, an toàn. Vừa bước vào khu vực sản xuất, đóng chai, chúng tôi được hướng dẫn đi đứng trật tự, theo hàng lối. Sau khi được chuyên gia giới thiệu về quy trình đóng chai khép kín, cả đoàn đi tham quan các công đoạn sản xuất. Tất cả nguyên liệu được rà soát kỹ càng, tự động hóa từ khâu vô trùng chai, chiết nước mắm, dán nhãn, đóng thành thùng… Quan sát các công đoạn làm nên một chai nước mắm ở đây, tôi rất yên tâm. Thật may mắn khi trở thành một trong những người tham dự chuyến du lịch tham quan Phú Quốc và nhà thùng nước mắm Nam Ngư với nhiều trải nghiệm thú vị này".

Tháng 5 vừa qua, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố.

Chuyến du lịch tham quan đảo ngọc Phú Quốc và nhà thùng Nam Ngư khởi hành trong 2 đợt: Đợt 1 từ ngày 29-9 đến 1-10 cho 99 khách hàng; đợt 2 từ ngày 3-đến 5-11 cho 86 khách hàng.

Bài và ảnh: Thủy Nguyên
từ khóa :
Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Doanh nghiệp 16:41

Sanvinest Khánh Hòa tự hào là 1 trong 2 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng ASEAN về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp - ASEAN-OSHNET

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:22

(NLĐO) - Ngân hàng này đã đóng góp 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Ngân hàng 09:39

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 3 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng - Cổ đông.