Đây cũng chính là cửa hàng trọng điểm thứ 2 của Jollibee tại Hà Nội chỉ trong 4 tháng vừa qua và nâng tổng số cửa hàng của Jollibee Việt Nam lên 5 cửa hàng ở Hà Nội và 81 cửa hàng toàn quốc. Qua đó cho thấy được sự phát triển không ngừng của Jollibee, đặc biệt là chiến lược mở rộng thị trường của thương hiệu tại miền Bắc.
Dấu ấn đặc biệt cho sự kiện khai trương Jollibee Tô Hiệu lần này chính là “Thùng gà Chickenjoy khổng lồ” với 1.000 miếng Gà Giòn Vui Vẻ mà Jollibee sẽ dành tặng cho khách hàng thủ đô. Qua đó, Jollibee truyền tải thông điệp luôn mong muốn mang đến niềm vui ẩm thực và góp thêm những khoảnh khắc gắn kết, yêu thương cho mỗi bữa ăn gia đình Việt.