Tiêu dùng
19/11/2018 06:28

DeAura - Tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp Israel

DeAura - bộ sản phẩm kết tinh bản sắc dân tộc Do Thái ngàn năm và phẩm chất người Israel hiện đại - là thành quả đầu tiên trong hành trình sáng tạo công nghiệp sắc đẹp của một đất nước giàu huyền thoại

Có lẽ hiếm có dân tộc nào trên thế giới chịu số phận bị đọa đày, miệt thị và khổ ải như dân tộc Do Thái với 2 lần thiên di. Họ phải trải qua 21 thế kỷ lưu vong, tứ tán khắp nơi, chịu nhiều nỗi đau, mất mát cho đến năm 1948 mới thực hiện được ước mơ "phục quốc".

Nỗ lực vượt lên biến cố lịch sử

Nếu câu chuyện về sự sống còn của người Do Thái được xem như một bản hùng ca bi tráng thì tinh thần, phẩm chất Do Thái được ví như một di sản vẫn nguyên vẹn. Sau hàng ngàn năm ly tán, sống với hiểm nguy và luôn bị đe dọa bởi họa diệt vong, người Do Thái vẫn gìn giữ được "vẻ đẹp dân tộc", duy trì giống nòi, bảo tồn bản sắc văn hóa, tôn giáo của mình và có nhiều ảnh hưởng vượt trội đến sự tiến bộ chung của nhân loại.

Nhà phân tâm học Stephen Grosz từng nói: "Mọi nỗi đau đều có thể chịu đựng nếu đưa chúng vào một câu chuyện". Xuyên suốt cuộc hành trình lập quốc của dân tộc Do Thái và đất nước Israel thì "mọi nỗi đau" mà những con người quả cảm ấy đã vượt qua đều gắn liền với tinh thần dân tộc, với đức tin tôn giáo. Đây chính là động lực lớn nhất khiến người Do Thái luôn tìm cách đạt đến đỉnh cao của khoa học, phấn đấu đủ tầm trí tuệ "tiên phong". Israel ngày nay được ví như "con rồng Trung Đông" dũng mãnh vươn ra biển lớn, có tầm ảnh hưởng đến thế giới và dấn thân, cạnh tranh trong mọi lĩnh vực trên trường quốc tế. Israel còn được xem là cái nôi của nguồn cảm hứng sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp với nhiều thành tựu về khoa học công nghệ. Họ luôn theo đuổi sứ mệnh "tiên phong" và "dẫn dắt", không ngần ngại khai phá những đỉnh cao mới của trí tuệ nhân loại.

DeAura - Tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp Israel - Ảnh 1.

Những dưỡng chất đặc biệt trong bùn khoáng của Biển Chết có trong sản phẩm tạo nên sự khác biệt cho vẻ đẹp phụ nữ

Chọn "con đường riêng"

Không được thiên nhiên ưu ái cho nguồn tài nguyên khoáng sản nhưng người Israel không ngừng tìm tòi và tận dụng mọi nguồn nguyên liệu sẵn có với các khoáng chất hiếm có của Biển Chết (magiê, kali, canxi, brom, mangan, kẽm… giúp tăng độ đàn hồi và sự mịn màng, trẻ hóa cho làn da) để vào ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Từ tinh thần này, họ đã tạo nên thương hiệu DeAura D’or Mystere với bộ 10 sản phẩm chăm sóc da toàn diện, trở thành bí quyết giúp những bóng hồng Trung Đông ghi dấu trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Dấn thân vào công nghiệp mỹ phẩm, cạnh tranh quyết liệt với các "đế chế làm đẹp" hùng mạnh trên thế giới, Israel đã tạo nên những thành tựu lớn và tìm được chỗ đứng riêng cho mình.

Ở đất nước với hơn 60% là sa mạc, nước ngọt được coi là "vàng trắng", người dân ở đây không có gì, mà lại có tất cả. Mỗi người Do Thái nhận thức sâu sắc sứ mệnh tâm hồn và gìn giữ các giá trị cốt lõi. Tầm nhìn của họ được hiện thực hóa để làm nên những điều không thể. Lắng nghe câu chuyện của những thương hiệu Israel chính là chiêm ngưỡng bức họa sinh động nhất về một đất nước bí ẩn và những con người đã trở thành huyền thoại. Hiểu mình, hiểu người và không bỏ qua bất kỳ một cơ hội nào để khai phá và phát triển. Tận dụng thế mạnh về nguồn khoáng sản của Biển Chết, người Israel quyết tâm tìm ra "con đường riêng" để khẳng định mình khi dấn thân vào ngành công nghiệp mỹ phẩm. Cần mẫn và vô cùng kỹ lưỡng trong suốt quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học Israel đã khám phá trong bùn khoáng của Biển Chết có hàng loạt nguyên tố và khoáng chất tốt cho cơ thể, đặc biệt là có tác dụng tái tạo da như: lưu huỳnh, sắt, kẽm, muối và hàng loạt dưỡng chất khác. Nhiều loại dưỡng chất trong bùn khoáng của Biển Chết là "độc nhất" được các chuyên gia DeAura bào chế đưa vào từng sản phẩm để tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho vẻ đẹp phụ nữ.

Tại Israel, mọi câu chuyện đều được tạo nên bằng chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ, niềm tin tương lai, chuyên tâm trau chuốt cho từng điều nhỏ nhất. Câu chuyện của DeAura là minh chứng về sự thành công khi biết tận dụng mọi lợi thế của mình để biến thành một điểm sáng cạnh tranh khẳng định vị thế. n

Bài và ảnh: Thu Lê
từ khóa :

Viết bình luận

3 cách tiết kiệm tiền khi du lịch mùa cao điểm

3 cách tiết kiệm tiền khi du lịch mùa cao điểm

Ngân hàng 18:20

Tận dụng sức mạnh của thẻ tín dụng và lên lịch trình tối ưu sẽ giúp các “nóc nhà” tiết kiệm đáng kể khi du lịch trong nước đang vào mùa cao điểm.

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

Giáo dục - Cộng đồng 17:48

Chiều ngày 15-7-2024, sự kiện khai mạc giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024: Be a Darrior đã được tổ chức tại Đảo Kim Cương. Sự kiện chứng kiến sự tham gia của đại sứ giải chạy là vận động viên marathon Nguyễn Văn Long, đại diện cộng đồng chạy bộ 5h30 và Hope Foundation, cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên Kusto Home.

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Sức khỏe 08:34

Ngày 15-7-2024 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng với Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng từ Herbalife, đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị trong buổi đào tạo dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện.

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.