Tiêu dùng
19/11/2018 06:28

DeAura - Tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp Israel

DeAura - bộ sản phẩm kết tinh bản sắc dân tộc Do Thái ngàn năm và phẩm chất người Israel hiện đại - là thành quả đầu tiên trong hành trình sáng tạo công nghiệp sắc đẹp của một đất nước giàu huyền thoại

Có lẽ hiếm có dân tộc nào trên thế giới chịu số phận bị đọa đày, miệt thị và khổ ải như dân tộc Do Thái với 2 lần thiên di. Họ phải trải qua 21 thế kỷ lưu vong, tứ tán khắp nơi, chịu nhiều nỗi đau, mất mát cho đến năm 1948 mới thực hiện được ước mơ "phục quốc".

Nỗ lực vượt lên biến cố lịch sử

Nếu câu chuyện về sự sống còn của người Do Thái được xem như một bản hùng ca bi tráng thì tinh thần, phẩm chất Do Thái được ví như một di sản vẫn nguyên vẹn. Sau hàng ngàn năm ly tán, sống với hiểm nguy và luôn bị đe dọa bởi họa diệt vong, người Do Thái vẫn gìn giữ được "vẻ đẹp dân tộc", duy trì giống nòi, bảo tồn bản sắc văn hóa, tôn giáo của mình và có nhiều ảnh hưởng vượt trội đến sự tiến bộ chung của nhân loại.

Nhà phân tâm học Stephen Grosz từng nói: "Mọi nỗi đau đều có thể chịu đựng nếu đưa chúng vào một câu chuyện". Xuyên suốt cuộc hành trình lập quốc của dân tộc Do Thái và đất nước Israel thì "mọi nỗi đau" mà những con người quả cảm ấy đã vượt qua đều gắn liền với tinh thần dân tộc, với đức tin tôn giáo. Đây chính là động lực lớn nhất khiến người Do Thái luôn tìm cách đạt đến đỉnh cao của khoa học, phấn đấu đủ tầm trí tuệ "tiên phong". Israel ngày nay được ví như "con rồng Trung Đông" dũng mãnh vươn ra biển lớn, có tầm ảnh hưởng đến thế giới và dấn thân, cạnh tranh trong mọi lĩnh vực trên trường quốc tế. Israel còn được xem là cái nôi của nguồn cảm hứng sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp với nhiều thành tựu về khoa học công nghệ. Họ luôn theo đuổi sứ mệnh "tiên phong" và "dẫn dắt", không ngần ngại khai phá những đỉnh cao mới của trí tuệ nhân loại.

DeAura - Tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp Israel - Ảnh 1.

Những dưỡng chất đặc biệt trong bùn khoáng của Biển Chết có trong sản phẩm tạo nên sự khác biệt cho vẻ đẹp phụ nữ

Chọn "con đường riêng"

Không được thiên nhiên ưu ái cho nguồn tài nguyên khoáng sản nhưng người Israel không ngừng tìm tòi và tận dụng mọi nguồn nguyên liệu sẵn có với các khoáng chất hiếm có của Biển Chết (magiê, kali, canxi, brom, mangan, kẽm… giúp tăng độ đàn hồi và sự mịn màng, trẻ hóa cho làn da) để vào ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Từ tinh thần này, họ đã tạo nên thương hiệu DeAura D’or Mystere với bộ 10 sản phẩm chăm sóc da toàn diện, trở thành bí quyết giúp những bóng hồng Trung Đông ghi dấu trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Dấn thân vào công nghiệp mỹ phẩm, cạnh tranh quyết liệt với các "đế chế làm đẹp" hùng mạnh trên thế giới, Israel đã tạo nên những thành tựu lớn và tìm được chỗ đứng riêng cho mình.

Ở đất nước với hơn 60% là sa mạc, nước ngọt được coi là "vàng trắng", người dân ở đây không có gì, mà lại có tất cả. Mỗi người Do Thái nhận thức sâu sắc sứ mệnh tâm hồn và gìn giữ các giá trị cốt lõi. Tầm nhìn của họ được hiện thực hóa để làm nên những điều không thể. Lắng nghe câu chuyện của những thương hiệu Israel chính là chiêm ngưỡng bức họa sinh động nhất về một đất nước bí ẩn và những con người đã trở thành huyền thoại. Hiểu mình, hiểu người và không bỏ qua bất kỳ một cơ hội nào để khai phá và phát triển. Tận dụng thế mạnh về nguồn khoáng sản của Biển Chết, người Israel quyết tâm tìm ra "con đường riêng" để khẳng định mình khi dấn thân vào ngành công nghiệp mỹ phẩm. Cần mẫn và vô cùng kỹ lưỡng trong suốt quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học Israel đã khám phá trong bùn khoáng của Biển Chết có hàng loạt nguyên tố và khoáng chất tốt cho cơ thể, đặc biệt là có tác dụng tái tạo da như: lưu huỳnh, sắt, kẽm, muối và hàng loạt dưỡng chất khác. Nhiều loại dưỡng chất trong bùn khoáng của Biển Chết là "độc nhất" được các chuyên gia DeAura bào chế đưa vào từng sản phẩm để tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho vẻ đẹp phụ nữ.

Tại Israel, mọi câu chuyện đều được tạo nên bằng chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ, niềm tin tương lai, chuyên tâm trau chuốt cho từng điều nhỏ nhất. Câu chuyện của DeAura là minh chứng về sự thành công khi biết tận dụng mọi lợi thế của mình để biến thành một điểm sáng cạnh tranh khẳng định vị thế. n

Bài và ảnh: Thu Lê
từ khóa :
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.