Tiêu dùng 23/11/2017 10:15

Đẳng cấp thương hiệu mạnh

Vinamilk tự hào trở thành thương hiệu đồ uống được lựa chọn tại hội nghị thượng đỉnh APEC 2017

Với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của Vinamilk đã được lựa chọn để phục vụ các lãnh đạo cấp cao tại sự kiện APEC 2017. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Vinamilk - thương hiệu số 1 Việt Nam (theo Kantar WorldPanel, báo cáo thương niên Brand Footprint, công bố ngày 24-5-2017, Vinamilk 3 năm liền là thương hiệu số 1 Việt Nam).

Đẳng cấp thương hiệu mạnh - Ảnh 1.

Sản phẩm "Sữa tươi Vinamilk 100% Organic" - từ trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á có mặt tại hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 (Ảnh: Xuân Phú)

Chất lượng chuẩn quốc tế

Sở hữu danh mục những sản phẩm chất lượng cao theo chuẩn mực thế giới, Vinamilk mang đến hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 những hộp "Sữa tươi Vinamilk 100% Organic" - từ trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Được sản xuất từ nguồn sữa tươi organic theo tiêu chuẩn "3 không" nghiêm ngặt của châu Âu: "không hooc-môn tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu". Sữa tươi Vinamilk 100% Organic là dòng sản phẩm cao cấp với các dinh dưỡng thuần tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Vinamilk 100% Organic được chứng nhận là sữa tươi organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, trao bởi Control Union (Hà Lan), tổ chức chứng nhận độc lập uy tín trên toàn cầu. Sự xuất hiện của Vinamilk 100% Organic tại hội nghị APEC khẳng định vị thế của thị trường sữa của Việt Nam đã sánh ngang tầm thế giới.

Đẳng cấp thương hiệu mạnh - Ảnh 2.

Đẳng cấp thương hiệu mạnh - Ảnh 3.

Đa dạng các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại hội nghị APEC 2017 (Ảnh: Xuân Phú)

Bên cạnh đó, Vinamilk còn mang đến hội nghị APEC sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100%, sữa chua Vinamilk và nhiều sản phẩm chất lượng khác. Vinamilk sở hữu hệ thống 10 trang trại tiêu chuẩn GLOBAL G.A.P trải dài khắp Việt Nam, với 8 nhà máy công nghệ cao và hiện đại bậc nhất hiện nay như "siêu nhà máy" MEGA với hệ thống kho thông minh, robot tự động và công suất 2,4 triệu lít sữa/ngày.

Kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành sữa, xuất khẩu sản phẩm đến hơn 43 quốc gia, trong đó có Mỹ, Úc, Canada… Vinamilk tự hào trở thành thương hiệu đồ uống đại diện Việt Nam tại hội nghị thượng định APEC 2017.

Thương hiệu số 1 Việt Nam

Việc Vinamilk được lựa chọn sử dụng tại APEC 2017, tuy vậy, lại là một điều khá hiển nhiên vì từ lâu, Vinamilk đã được coi là thương hiệu biểu tượng của Việt Nam. Ba năm liền, Vinamilk được vinh danh là "Thương hiệu số 1 Việt Nam" do Kantar WorldPanel công bố trong báo cáo thường niên Brand Footprint uy tín.

Bên cạnh đó, Vinamilk cũng là công ty sữa hàng đầu Việt Nam với hơn 50% thị phần trong ngành sữa, đứng đầu ở tất cả các ngành hàng lớn như sữa nước, sữa bột, sữa chua và sữa đặc. Tháng 7-2017 vừa qua, vị thế này một lần nữa lại được khẳng định khi sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% được Công ty Nielsen chứng nhận là nhãn hiệu đứng đầu phân khúc sữa tươi Vinamilk trong năm 2015, 2016 và 7 tháng đầu năm 2017 về cả doanh số và sản lượng. Vinamilk cũng liên tiếp được vinh danh là thương hiệu quốc gia và xuất sắc nằm trong Top 50 nhà sản xuất sữa lớn nhất thế giới.

Vươn cao Việt Nam - Vươn tầm thế giới

Việc trở thành thương hiệu đồ uống được lựa chọn tại hội nghị cấp cao APEC đã khẳng định chất lượng chuẩn quốc tế của Vinamilk. Trong hội nghị APEC 2017, các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại các địa điểm diễn ra chương trình họp, hội nghị với sự tham dự của 21 lãnh đạo các nền kinh tế APEC, cùng nhiều quan chức, phái đoàn ngoại giao, báo chí quốc tế. Vinamilk đang bước những bước vững chắc trên hành trình "vươn tầm thế giới" của mình, thực hiện tham vọng trở thành Top 30 nhà sản xuất sữa lớn nhất thế giới.



Bài và ảnh: HOÀNG LAN

Viết bình luận

Ngành hàng laptop của Thế Giới Di Động “hái quả ngọt”, kỳ vọng doanh số đạt 4,500 tỉ , tăng 450% sau 2 năm
21/9/2021 548 1k
So với doanh số 1.000 tỉ và 300 điểm bán cách đây hai năm, ngành hàng laptop của Thế Giới Di Động dự kiến tăng tới 450%, lên 4.500 tỉ với 1.400 điểm bán năm 2021.
App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng
15/9/2021 548 1k
Từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bibica cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm, giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.
Top 5 sàn TMĐT đình đám Việt Nam gọi tên Bách hóa Xanh: 9 triệu lượt truy cập, gấp 60 lần các tên tuổi cùng ngành
10/9/2021 548 1k
Tính đến quý II-2021, Bách hóa Xanh liên tục khuấy đảo các bảng báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến với số lượt truy cập “khủng”.
VinMart/VinMart+ cùng hàng Việt tôn vinh Bữa cơm gia đình
8/9/2021 548 1k
Trong tháng 9-2021, hệ thống này triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt”, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm lương thực, thực phẩm nội địa với tiêu chí tươi ngon thượng hạng.
Kinh doanh sàn TMĐT mùa giãn cách: Thích nghi bằng cách tận dụng lợi thế sẵn có

Kinh doanh sàn TMĐT mùa giãn cách: Thích nghi bằng cách tận dụng lợi thế sẵn có

Trong kinh doanh, bí quyết để vượt lên khó khăn phần lớn đến từ khả năng thích nghi, quan trọng hơn là phải thích nghi đúng cách.