Các chiến dịch truyền thông xã hội, các chương trình truyền hình đặc biệt và các đoạn phim ngắn hài hước với sự tham gia của các nhà sản xuất, nghệ sĩ và diễn viên hài nổi tiếng nhất sẽ giúp cộng đồng thay đổi quan niệm sai lầm về tác dụng chữa bệnh không có thực của sừng tê giác.
Chương trình “Chấm dứt sử dụng sừng tê giác” là một chiến dịch kéo dài 3 năm, được WildAid và các đối tác của tổ chức này khởi động vào năm 2014 nhằm giảm nhu cầu về sừng tê ở Việt Nam; ứng phó với việc số lượng tê giác trên thế giới đã giảm đi rất nhanh trong những năm gần đây. Trong năm qua, chiến dịch đã có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng ở Việt Nam trong vai trò đại sứ và người ủng hộ để giúp gửi các thông điệp về bảo vệ tê giác đến hàng triệu người.
K.Vy