Tiêu dùng
15/09/2021 19:05

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bibica cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm, giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.

Bibica đã cho ra mắt 2 ứng dụng (Mobile App) với mục đích phục vụ cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau là ứng dụng dành cho người tiêu dùng cuối cùng (App Bibica Consumers) và ứng dụng dành cho các chuỗi cửa hàng tạp hóa và đại lý phân phối trên toàn quốc (App Bibica Shops) nhưng chúng đều có điểm chung là luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu.

Những lợi ích App Bibica mang lại cho người tiêu dùng và các đại lý?

Đối với App Bibica Consumers: Cho phép người dùng mua sắm online các sản phẩm của Bibica vô cùng tiện lợi, thông tin được cập nhật liên tục và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ mục Voucher của App.

Ngoài ra, khách hàng được tích điểm khi mua hàng bằng cách: tích điểm trực tiếp khi mua sắm online ngay trên App, nhập mã tích điểm trên các sản phẩm của Bibica hoặc tích điểm ngay tại các cửa hàng, chỉ cần cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho nhân viên.

Từ số điểm tích được, khách hàng đổi được hàng trăm món quà yêu thích trong kho "Siêu thị quà" của Bibica hoặc trong hệ sinh thái hàng trăm đối tác liên kết.

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng - Ảnh 1.

Đối với App Bibica Shops: Các cửa hàng chỉ cần một thao tác chạm đơn giản, nhấn nút "Gọi hàng" trên App để đặt hàng nhanh chóng và theo dõi được quá trình vận chuyển hàng hóa thay cho cách đặt hàng truyền thống phải đi trực tiếp.

Ngoài ra, các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hoạt động bán hàng thay cho cách quản lý truyền thống, theo dõi được lượng sản phẩm mua vào - bán ra thường xuyên, nhanh chóng, quản lý nguồn thu - chi của cửa hàng trong ngày/tuần/tháng, chủ động chăm sóc khách hàng bằng cách tự tạo các chương trình ưu đãi, tích điểm liên kết giữa các chuỗi cửa hàng và các đại lý trong hệ thống Bibica trên toàn quốc. Hơn nữa, các cửa hàng có thể gia tăng thêm lượng khách hàng cho cửa hàng của mình thông qua việc liên kết bán chéo. Bibica có thể đưa những voucher ưu đãi trong hệ thống của mình hiển thị trên app My Viettel của Viettel, LPoint của Lotte… để tiếp cận hàng triệu khách hàng của các doanh nghiệp này đến với cửa hàng để mua sắm.

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng - Ảnh 2.

2 App Bibica ra mắt được xem là cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng của mình, tăng khả năng tương tác và hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách toàn diện. Ngoài ra, người tiêu dùng và các đại lý trên toàn quốc cũng có thể thuận lợi hơn trong việc đặt mua và quản lý sản phẩm của mình.

Tải App Bibica Consumers và App Bibica shop trên ứng dụng Android (CH Play) hoặc ứng dụng IOS (App Store) để được cập nhật nhiều thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại.


B.Đ
Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Doanh nghiệp 13:36

EVNHCMC đã phát động đến toàn thể công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

Doanh nghiệp 13:35

Đoàn công tác của EVNGENCO3 đã đến kiểm tra tình hình nhà máy và thăm hỏi, động viên CBCNV tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương sau bão Yagi.

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Ngân hàng 13:35

Theo văn hóa Á Đông, Tết Trung thu là cơ hội để sum họp gia đình, hướng trái tim mỗi người con xa xứ về với cội nguồn, kết nối tình thân - hay còn gọi là Tết Đoàn viên. Trong thời đại số hiện nay, chúng ta có thêm nhiều phương thức để kéo gần, kết nối thành viên trong gia đình.

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.