Tiêu dùng
15/09/2021 19:05

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bibica cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm, giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.

Bibica đã cho ra mắt 2 ứng dụng (Mobile App) với mục đích phục vụ cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau là ứng dụng dành cho người tiêu dùng cuối cùng (App Bibica Consumers) và ứng dụng dành cho các chuỗi cửa hàng tạp hóa và đại lý phân phối trên toàn quốc (App Bibica Shops) nhưng chúng đều có điểm chung là luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu.

Những lợi ích App Bibica mang lại cho người tiêu dùng và các đại lý?

Đối với App Bibica Consumers: Cho phép người dùng mua sắm online các sản phẩm của Bibica vô cùng tiện lợi, thông tin được cập nhật liên tục và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ mục Voucher của App.

Ngoài ra, khách hàng được tích điểm khi mua hàng bằng cách: tích điểm trực tiếp khi mua sắm online ngay trên App, nhập mã tích điểm trên các sản phẩm của Bibica hoặc tích điểm ngay tại các cửa hàng, chỉ cần cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho nhân viên.

Từ số điểm tích được, khách hàng đổi được hàng trăm món quà yêu thích trong kho "Siêu thị quà" của Bibica hoặc trong hệ sinh thái hàng trăm đối tác liên kết.

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng - Ảnh 1.

Đối với App Bibica Shops: Các cửa hàng chỉ cần một thao tác chạm đơn giản, nhấn nút "Gọi hàng" trên App để đặt hàng nhanh chóng và theo dõi được quá trình vận chuyển hàng hóa thay cho cách đặt hàng truyền thống phải đi trực tiếp.

Ngoài ra, các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hoạt động bán hàng thay cho cách quản lý truyền thống, theo dõi được lượng sản phẩm mua vào - bán ra thường xuyên, nhanh chóng, quản lý nguồn thu - chi của cửa hàng trong ngày/tuần/tháng, chủ động chăm sóc khách hàng bằng cách tự tạo các chương trình ưu đãi, tích điểm liên kết giữa các chuỗi cửa hàng và các đại lý trong hệ thống Bibica trên toàn quốc. Hơn nữa, các cửa hàng có thể gia tăng thêm lượng khách hàng cho cửa hàng của mình thông qua việc liên kết bán chéo. Bibica có thể đưa những voucher ưu đãi trong hệ thống của mình hiển thị trên app My Viettel của Viettel, LPoint của Lotte… để tiếp cận hàng triệu khách hàng của các doanh nghiệp này đến với cửa hàng để mua sắm.

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng - Ảnh 2.

2 App Bibica ra mắt được xem là cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng của mình, tăng khả năng tương tác và hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách toàn diện. Ngoài ra, người tiêu dùng và các đại lý trên toàn quốc cũng có thể thuận lợi hơn trong việc đặt mua và quản lý sản phẩm của mình.

Tải App Bibica Consumers và App Bibica shop trên ứng dụng Android (CH Play) hoặc ứng dụng IOS (App Store) để được cập nhật nhiều thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại.


B.Đ

Viết bình luận

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.

Sắp khai mạc triển lãm ngành giấy, bao bì, điện, năng lượng, tự động hóa

Sắp khai mạc triển lãm ngành giấy, bao bì, điện, năng lượng, tự động hóa

Thị trường 14:36

Từ ngày 8-5 đến 10-5, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam - VPPE 2024 và Triển lãm Quốc tế ngành Điện, Năng lượng, Máy móc thiết bị công nghiệp, Tự động hóa Việt Nam lần 3 - EMA Vietnam 2024.

Ban Biên tập Báo Người Lao Động chúc mừng Kỷ niệm 67 năm thành lập BIDV

Ban Biên tập Báo Người Lao Động chúc mừng Kỷ niệm 67 năm thành lập BIDV

Thông tin nhanh 14:11

Nhân Kỷ niệm 67 năm thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV, Ban Biên tập Báo Người Lao Động trân trọng gửi lời chúc mừng đến Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên BIDV lời chúc thành công và phát triển bền vững.

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

Khuyến mại 14:11

Đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng, giảm giá lên đến 50%.

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

Doanh nghiệp 13:33

2.700 cây xanh được gieo trồng tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc thông qua chương trình trồng cây "TCP - Hành trình vì một Việt Nam xanh".

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Nhịp sống 10:00

Là đạo diễn sân khấu cho nhiều sự kiện hoành tráng, sôi động nhưng Đức Đỗ tự nhận mình là người sống lowkey (lối sống giản dị, trầm tĩnh). Những chương trình do anh đạo diễn không đơn thuần làm mãn nhãn người xem mà còn luôn ẩn chứa thông điệp sâu sắc.