Tiêu dùng
15/09/2021 19:05

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

In bài viết

Từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bibica cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm, giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.

Bibica đã cho ra mắt 2 ứng dụng (Mobile App) với mục đích phục vụ cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau là ứng dụng dành cho người tiêu dùng cuối cùng (App Bibica Consumers) và ứng dụng dành cho các chuỗi cửa hàng tạp hóa và đại lý phân phối trên toàn quốc (App Bibica Shops) nhưng chúng đều có điểm chung là luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu.

Những lợi ích App Bibica mang lại cho người tiêu dùng và các đại lý?

Đối với App Bibica Consumers: Cho phép người dùng mua sắm online các sản phẩm của Bibica vô cùng tiện lợi, thông tin được cập nhật liên tục và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ mục Voucher của App.

Ngoài ra, khách hàng được tích điểm khi mua hàng bằng cách: tích điểm trực tiếp khi mua sắm online ngay trên App, nhập mã tích điểm trên các sản phẩm của Bibica hoặc tích điểm ngay tại các cửa hàng, chỉ cần cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho nhân viên.

Từ số điểm tích được, khách hàng đổi được hàng trăm món quà yêu thích trong kho "Siêu thị quà" của Bibica hoặc trong hệ sinh thái hàng trăm đối tác liên kết.

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng - Ảnh 1.

Đối với App Bibica Shops: Các cửa hàng chỉ cần một thao tác chạm đơn giản, nhấn nút "Gọi hàng" trên App để đặt hàng nhanh chóng và theo dõi được quá trình vận chuyển hàng hóa thay cho cách đặt hàng truyền thống phải đi trực tiếp.

Ngoài ra, các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hoạt động bán hàng thay cho cách quản lý truyền thống, theo dõi được lượng sản phẩm mua vào - bán ra thường xuyên, nhanh chóng, quản lý nguồn thu - chi của cửa hàng trong ngày/tuần/tháng, chủ động chăm sóc khách hàng bằng cách tự tạo các chương trình ưu đãi, tích điểm liên kết giữa các chuỗi cửa hàng và các đại lý trong hệ thống Bibica trên toàn quốc. Hơn nữa, các cửa hàng có thể gia tăng thêm lượng khách hàng cho cửa hàng của mình thông qua việc liên kết bán chéo. Bibica có thể đưa những voucher ưu đãi trong hệ thống của mình hiển thị trên app My Viettel của Viettel, LPoint của Lotte… để tiếp cận hàng triệu khách hàng của các doanh nghiệp này đến với cửa hàng để mua sắm.

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng - Ảnh 2.

2 App Bibica ra mắt được xem là cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng của mình, tăng khả năng tương tác và hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách toàn diện. Ngoài ra, người tiêu dùng và các đại lý trên toàn quốc cũng có thể thuận lợi hơn trong việc đặt mua và quản lý sản phẩm của mình.

Tải App Bibica Consumers và App Bibica shop trên ứng dụng Android (CH Play) hoặc ứng dụng IOS (App Store) để được cập nhật nhiều thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại.


B.Đ
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.