Tiêu dùng
15/09/2021 19:05

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bibica cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm, giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.

Bibica đã cho ra mắt 2 ứng dụng (Mobile App) với mục đích phục vụ cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau là ứng dụng dành cho người tiêu dùng cuối cùng (App Bibica Consumers) và ứng dụng dành cho các chuỗi cửa hàng tạp hóa và đại lý phân phối trên toàn quốc (App Bibica Shops) nhưng chúng đều có điểm chung là luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu.

Những lợi ích App Bibica mang lại cho người tiêu dùng và các đại lý?

Đối với App Bibica Consumers: Cho phép người dùng mua sắm online các sản phẩm của Bibica vô cùng tiện lợi, thông tin được cập nhật liên tục và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ mục Voucher của App.

Ngoài ra, khách hàng được tích điểm khi mua hàng bằng cách: tích điểm trực tiếp khi mua sắm online ngay trên App, nhập mã tích điểm trên các sản phẩm của Bibica hoặc tích điểm ngay tại các cửa hàng, chỉ cần cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho nhân viên.

Từ số điểm tích được, khách hàng đổi được hàng trăm món quà yêu thích trong kho "Siêu thị quà" của Bibica hoặc trong hệ sinh thái hàng trăm đối tác liên kết.

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng - Ảnh 1.

Đối với App Bibica Shops: Các cửa hàng chỉ cần một thao tác chạm đơn giản, nhấn nút "Gọi hàng" trên App để đặt hàng nhanh chóng và theo dõi được quá trình vận chuyển hàng hóa thay cho cách đặt hàng truyền thống phải đi trực tiếp.

Ngoài ra, các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hoạt động bán hàng thay cho cách quản lý truyền thống, theo dõi được lượng sản phẩm mua vào - bán ra thường xuyên, nhanh chóng, quản lý nguồn thu - chi của cửa hàng trong ngày/tuần/tháng, chủ động chăm sóc khách hàng bằng cách tự tạo các chương trình ưu đãi, tích điểm liên kết giữa các chuỗi cửa hàng và các đại lý trong hệ thống Bibica trên toàn quốc. Hơn nữa, các cửa hàng có thể gia tăng thêm lượng khách hàng cho cửa hàng của mình thông qua việc liên kết bán chéo. Bibica có thể đưa những voucher ưu đãi trong hệ thống của mình hiển thị trên app My Viettel của Viettel, LPoint của Lotte… để tiếp cận hàng triệu khách hàng của các doanh nghiệp này đến với cửa hàng để mua sắm.

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng - Ảnh 2.

2 App Bibica ra mắt được xem là cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng của mình, tăng khả năng tương tác và hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách toàn diện. Ngoài ra, người tiêu dùng và các đại lý trên toàn quốc cũng có thể thuận lợi hơn trong việc đặt mua và quản lý sản phẩm của mình.

Tải App Bibica Consumers và App Bibica shop trên ứng dụng Android (CH Play) hoặc ứng dụng IOS (App Store) để được cập nhật nhiều thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại.


B.Đ
Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Bảo hiểm 22:28

Công nghệ này giúp quy trình chi trả chỉ còn tính bằng phút nhờ rút ngắn thời gian đưa ra quyết định chi trả, mang lại trải nghiệm nhanh chóng cho khách hàng

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 17:00

Theo công bố của Anphabe ngày 19-11-2024, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đứng thứ 4 trong nhóm sản xuất/công nghiệp chế biến, chế tạo.

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Doanh nghiệp 15:59

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vừa tổ chức buổi huấn luyện PCCC và CNCH cho đội cơ sở và đội chuyên ngành của Công ty.

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Ngân hàng 15:12

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi "Mùa hội, bội quà" nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

Doanh nghiệp 12:29

Tối 19-11-2024, theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại năm thứ 2 liên tiếp.

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Thị trường 12:28

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh gói “Triển khai chương trình tri ân các vị trí dịch vụ hỗ trợ năm 2024”

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

Sản xuất - Kinh doanh 11:19

Tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục.