Tiêu dùng 15/09/2021 19:05

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bibica cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm, giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.

Bibica đã cho ra mắt 2 ứng dụng (Mobile App) với mục đích phục vụ cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau là ứng dụng dành cho người tiêu dùng cuối cùng (App Bibica Consumers) và ứng dụng dành cho các chuỗi cửa hàng tạp hóa và đại lý phân phối trên toàn quốc (App Bibica Shops) nhưng chúng đều có điểm chung là luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu.

Những lợi ích App Bibica mang lại cho người tiêu dùng và các đại lý?

Đối với App Bibica Consumers: Cho phép người dùng mua sắm online các sản phẩm của Bibica vô cùng tiện lợi, thông tin được cập nhật liên tục và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ mục Voucher của App.

Ngoài ra, khách hàng được tích điểm khi mua hàng bằng cách: tích điểm trực tiếp khi mua sắm online ngay trên App, nhập mã tích điểm trên các sản phẩm của Bibica hoặc tích điểm ngay tại các cửa hàng, chỉ cần cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho nhân viên.

Từ số điểm tích được, khách hàng đổi được hàng trăm món quà yêu thích trong kho "Siêu thị quà" của Bibica hoặc trong hệ sinh thái hàng trăm đối tác liên kết.

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng - Ảnh 1.

Đối với App Bibica Shops: Các cửa hàng chỉ cần một thao tác chạm đơn giản, nhấn nút "Gọi hàng" trên App để đặt hàng nhanh chóng và theo dõi được quá trình vận chuyển hàng hóa thay cho cách đặt hàng truyền thống phải đi trực tiếp.

Ngoài ra, các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hoạt động bán hàng thay cho cách quản lý truyền thống, theo dõi được lượng sản phẩm mua vào - bán ra thường xuyên, nhanh chóng, quản lý nguồn thu - chi của cửa hàng trong ngày/tuần/tháng, chủ động chăm sóc khách hàng bằng cách tự tạo các chương trình ưu đãi, tích điểm liên kết giữa các chuỗi cửa hàng và các đại lý trong hệ thống Bibica trên toàn quốc. Hơn nữa, các cửa hàng có thể gia tăng thêm lượng khách hàng cho cửa hàng của mình thông qua việc liên kết bán chéo. Bibica có thể đưa những voucher ưu đãi trong hệ thống của mình hiển thị trên app My Viettel của Viettel, LPoint của Lotte… để tiếp cận hàng triệu khách hàng của các doanh nghiệp này đến với cửa hàng để mua sắm.

App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng - Ảnh 2.

2 App Bibica ra mắt được xem là cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng của mình, tăng khả năng tương tác và hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách toàn diện. Ngoài ra, người tiêu dùng và các đại lý trên toàn quốc cũng có thể thuận lợi hơn trong việc đặt mua và quản lý sản phẩm của mình.

Tải App Bibica Consumers và App Bibica shop trên ứng dụng Android (CH Play) hoặc ứng dụng IOS (App Store) để được cập nhật nhiều thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại.


B.Đ

Viết bình luận

Bidrico ra mắt sản phẩm nước tăng lực cà phê
28/6/2022 548 1k
Sản phẩm mới nước tăng lực cà phê mang thương hiệu Bidrico là sự kết hợp giữa cà phê nguyên chất và nước tăng lực, được kỳ vọng tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường nước giải khát
Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV
23/6/2022 548 1k
(NLĐO) - Tham gia chương trình "Tiết kiệm mùa vàng – Rộn ràng tài lộc" tại BIDV, khách hàng có cơ hội trúng hàng nghìn giải thưởng, lên tới 500 triệu đồng/giải, tổng trị giá hơn 6 tỉ đồng.
Kiểm soát mức tiêu thụ điện tăng mùa nắng nóng
22/6/2022 548 1k
(NLĐO) Việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả không chỉ đem lại cho khách hàng giảm chi phí tiền điện phải trả hàng tháng, mà qua đó còn giúp hệ thống điện vận hành an toàn.
Hàng trăm khách hàng trúng miếng vàng cùng hạt nêm Aji-ngon®
22/6/2022 548 1k
400 miếng vàng PNJ 24K cùng 30.000 Giải may mắn từ chương trình “QUÀ HẾT Ý DỄ TRÚNG TỨC THÌ” đang chờ khách hàng khám phá với mỗi gói hạt nêm Aji-ngon® từ ngày 20-06-2022 đến hết ngày 19-11-2022.
Xếp hàng 2 tiếng, iFan nói “xứng đáng” vì được TopZone tặng iPhone 13 Pro Max miễn phí

Xếp hàng 2 tiếng, iFan nói “xứng đáng” vì được TopZone tặng iPhone 13 Pro Max miễn phí

Xếp hàng chờ 2 tiếng ở TopZone, ai cũng thấy thời gian bỏ ra là “xứng đáng”, bởi tất cả đều có cơ hội mua 110 chiếc iPhone 13 Pro Max 128GB miễn phí hoặc giảm nửa giá.