Thị trường
20/12/2018 15:10

Tri ân cội nguồn và trách nhiệm cộng đồng

Cuộc chinh phục dải đất hình chữ S của Tập đoàn Mai Linh đã hoàn tất trong chặng đường xây dựng và phát triển đầu tiên. Sau 25 năm, giờ đây Mai Linh đã có mặt khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo của đất nước.

Đạt được nền móng vững chắc này, bên cạnh hoạt động kinh doanh là kết quả của sự xây dựng và nuôi dưỡng văn hoá Mai Linh – văn hoá khởi nguồn từ người lính, luôn luôn biết ơn, tri ân cội nguồn cũng như trách nhiệm với cộng đồng hôm nay.

Từ khát vọng người lính…

Nhắc đến Mai Linh là nhắc đến hình ảnh của "những người lính trở về", đặc biệt là người sáng lập Hồ Huy – một doanh nhân tâm tài luôn nặng ân tình với quê hương, với dân tộc, với đồng đội và với hơn 30 ngàn nhân sự thuộc gia đình Mai Linh.

Bằng tinh thần người lính và khát vọng, taxi Mai Linh ra đời cũng là lần đầu tiên hình ảnh người tài xế được nâng lên bằng tác phong chuyên nghiệp và lịch sự: đồng phục với cravat xanh trên cổ áo; trong phục vụ khách hàng luôn cúi chào, mở cửa xe, lời nói xin chào và cảm ơn luôn thường trực trên môi. Đặc biệt, nhiều lái xe Mai Linh có thể giao tiếp bằng tiếng anh để hướng dẫn du khách quốc tế. "Nụ cười Mai Linh", "Mai Linh xin chào" đã trở thành biểu tượng của ngành taxi.

Tri ân cội nguồn và trách nhiệm cộng đồng - Ảnh 1.

Mai Linh đã phủ màu xanh trên khắp dải đất hình chữ S

25 năm miệt mài xây dựng và chinh phục thách thức, Mai Linh giờ đây đã phủ màu xanh trên khắp dải đất hình chữ S, từ địa đầu Móng Cái đến mũi Cà Mau, vươn ra tận hải đảo xa xôi. Để mở rộng hoạt động kinh doanh, cũng như tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, đối tác, Mai Linh vừa ra mắt một dịch vụ mới là taxi Hoà Bình Xanh nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng, tạo việc làm với nguồn thu nhập ổn định cho lái xe. Khác với taxi Mai Linh chỉ sử dụng xe màu xanh thì taxi Hoà Bình Xanh sẽ nhận tất cả các màu xe, đối tác có thể giữ nguyên màu sơn xe của mình.

... Và thiết tha nguồn cội...

Song song với đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, những người lính năm xưa luôn trăn trở trách nhiệm với cộng đồng xã hội, trên hết là những hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa. Rất nhiều chương trình mang đậm chất nhân văn xã hội, thể hiện sự biết ơn những người anh hùng dân tộc, như chương trình đưa 500 cựu chiến binh về "Thăm lại chiến trường xưa - kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ" năm 2004; "Tiếp lửa truyền thống, vang mãi khúc quân hành - Kỷ niệm 30 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước" đưa 1.000 Cựu chiến binh từ 64 tỉnh thành về gặp mặt tại Dinh Độc Lập năm 2005… Đặc biệt, chương trình "Thăng Long - Hồn thiêng sông núi" Mai Linh đã tổ chức đưa 1.000 Bà mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng thời đại Hồ Chí Minh về dự Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội năm 2010. Hàng loạt các chương trình từ thiện xã hội như tặng 1.000 áo ấm, 1.000 con trâu bò cho bà con phía Bắc bị giá rét, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai lũ lụt, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng học bổng cho học sinh nghèo, học sinh con em liệt sĩ.... Tất cả những chương trình ấy đã để lại những dấu ấn sâu đậm, xúc động lòng người.

Tri ân cội nguồn và trách nhiệm cộng đồng - Ảnh 2.

Đại diện lãnh đạo và CB – NV Tập đoàn Mai Linh cùng tham gia chương trình Đi bộ Lawrence S. Ting lần 13 - 2018

Chủ tịch Hồ Huy - người sáng lập Tập đoàn Mai Linh luôn mang trăn trở của một người lính rằng hòa bình dân tộc phải gắn liền với xã hội phồn vinh, đời sống người dân thịnh vượng. Ông miệt mài đeo đuổi các giá trị nhằm mang lại hạnh phúc cho tập thể Mai Linh, cho sự phát triển của cộng đồng xã hội. Sự thành công của Mai Linh ngày hôm nay cũng là sự thành công của 30 ngàn CBNV Mai Linh góp phần tích cực cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Một trong những hoạt động xã hội đã trở thành thường niên của đại gia đình Mai Linh là chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting. Chương trình diễn ra 14 năm, cũng là 14 lần Mai Linh đồng hành với vị trí nhà tài trợ vàng, cả về vật chất lẫn nhân sự tham gia. Năm 2019 này, Mai Linh hân hạnh tiếp tục đồng hành cùng chương trình bằng những bước chân và cả những cánh tay chia sẻ, nhằm mang đến cho người nghèo cái Tết ấm áp và ý nghĩa hơn.

Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 14 – 2019 sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ 30 ngày 12-1-2019, tại Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.


LInh Trần
Sắp khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Sắp khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Ngân hàng 19:15

PVcomBank chuẩn bị khai trương phòng chờ dành cho Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên - PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng.

Eximbank ra mắt dịch vụ thanh toán Garmin Pay - Bước đột phá cho lối sống năng động

Eximbank ra mắt dịch vụ thanh toán Garmin Pay - Bước đột phá cho lối sống năng động

Ngân hàng 19:11

(NLĐO) - Thông qua Garmin Pay, Eximbank không chỉ đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi mà còn nhắm đến nhóm khách hàng năng động, yêu thích thể thao và công nghệ

Khám phá ưu thế tạo nên sức hút của dự án Him Lam Thường Tín

Khám phá ưu thế tạo nên sức hút của dự án Him Lam Thường Tín

Dự án mới 16:33

Him Lam Thường Tín sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế đa công năng, pháp lý minh bạch, tiện ích nội ngoại – khu đa dạng…

Hé lộ hai show diễn đậm chất Hollywood sắp “hạ cánh” nơi Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc từ tháng 11

Hé lộ hai show diễn đậm chất Hollywood sắp “hạ cánh” nơi Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc từ tháng 11

Điểm đến hấp dẫn 16:30

2 show trình diễn nghệ thuật kết hợp thể thao mạo hiểm với Jetski & Flyboard mở đầu cho loạt show diễn “bom tấn” mùa lễ hội cuối năm tại đảo Ngọc.

Base.vn tổ chức chuỗi sự kiện thường niên SaaS Day tại cả 3 miền

Base.vn tổ chức chuỗi sự kiện thường niên SaaS Day tại cả 3 miền

Sản xuất - Kinh doanh 16:30

SaaS Day là chuỗi sự kiện công nghệ và quản trị thường niên của Base.vn.

Phân bón Đầu Trâu - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Phân bón Đầu Trâu - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 16:29

Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.