Thị trường
24/11/2020 11:13

TPBank cùng lúc nhận 3 giải thưởng về thẻ nội địa do NAPAS trao tặng

Đây là xếp hạng được NAPAS đánh giá trên tổng số 48 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế, là thành viên của NAPAS tại Việt Nam.

Thông tin trên được NAPAS - công ty cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán lớn nhất và kết nối với 48 ngân hàng tại Việt Nam công bố tại Hội nghị thường niên các ngân hàng thành viên NAPAS. Theo đó, TPBank được vinh danh ở 3 hạng mục: hoạt động thanh toán, hoạt động thẻ và triển khai các dịch vụ mới qua hệ thống của NAPAS. NAPAS cũng đưa TPBank lên vị trí đầu trong danh sách các ngân hàng năng động trong việc hợp tác, triển khai các dự án mới với NAPAS nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Thành công ở cả ba hạng mục trên một lần nữa khẳng định TPBank đang ngày càng tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Trước đó, The Asian Banker – tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính châu Á đã xếp hạng TPBank là một trong năm ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam và nằm trong danh sách 70 ngân hàng bán lẻ hàng đầu châu Á.

TPBank cùng lúc nhận 3 giải thưởng về thẻ nội địa do NAPAS trao tặng - Ảnh 1.

Ông Hoàng Ngọc Thuyết – Giám đốc Trung tâm thẻ TPBank (ngoài cùng bên trái) tại lễ vinh danh

Theo đánh giá của NAPAS, TPBank là ngân hàng triển khai hiệu quả các dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm tới khách hàng cũng như thúc đẩy thị trường thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, NAPAS đánh giá cao những chỉ số vượt trội trong hoạt động thanh toán, hoạt động thẻ và hợp tác triển khai các dịch vụ mới trong năm 2020.

Tính đến 30-10-2020, số lượng giao dịch chuyển tiền nhanh qua NAPAS, chiều phát lệnh của TPBank, đạt 17,8 triệu giao dịch, tăng gần 4 lần so với năm 2019. Đây là tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch lớn nhất của một ngân hàng trong năm 2020. Bước nhảy vượt bậc về số lượng giao dịch này cho thấy khách hàng ngày càng tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Và nó được tạo ra từ một nền tảng số hóa tiên tiến đã được TPBank phát triển trong nhiều năm qua.

Cho đến nay, gần 90% giao dịch của TPBank được thực hiện trên các kênh ngân hàng số và ngân hàng tự động, gồm LiveBank và app TPBank. Đây là các kênh mang lại những lợi ích khác biệt cho khách hàng như LiveBank có khả năng đáp ứng gần như mọi dịch vụ của một phòng giao dịch ở mọi thời điểm trong ngày, với khả năng nhận diện khách hàng qua khuôn mặt và vân tay có độ bảo mật cao. Hay app TPBank, với nền tảng công nghệ tân tiến nhất, giúp khách hàng thực hiện giao dịch với tốc độ nhanh, mượt và không bị gián đoạn bởi những lần lỗi hệ thống.

Bên cạnh đó, sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa của TPBank cũng được NAPAS đánh giá cao khi ghi nhận số lượng giao dịch bình quân trên mỗi thẻ với tỉ lệ thẻ sử dụng trung bình đạt khoảng 50 giao dịch trên thẻ trong một năm. Đây chính là tấm gương phản chiếu mức độ trung thành và thói quen chi tiêu gắn liền với thẻ giao dịch nội địa TPBank của khách hàng.

Để có được điều đó, TPBank đã không ngừng sáng tạo để mang lại thêm nhiều lợi ích cho chủ tài khoản. Đây cũng chính là yếu tố giúp TPBank được vinh danh là ngân hàng năng động nhất trong việc hợp tác, triển khai các dự án mới nhất với NAPAS. Điển hình nhất là dự án hợp tác giữa TPBank, NAPAS và BC Card cho phép chủ thẻ ghi nợ nội địa TPBank có thể rút tiền hoặc thực hiện giao dịch qua máy POS tại Hàn Quốc, giúp việc chi tiêu khi đi du lịch hay công tác của người Việt tại Hàn Quốc đơn giản hơn rất nhiều so với hiện tại. Gần đây nhất, TPBank cũng đã kết hợp với NAPAS triển khai thành công dự án chuyển tiền nhanh thông qua hệ thống bù trừ tự động ACH, giúp khách hàng giao dịch thông suốt 24/7, tiết kiệm thời gian và được thông báo ngay kết quả.

Nguyễn Thy
Điểm nhanh 5 lĩnh vực trọng điểm của KN Holdings, bất động sản gây bất ngờ

Điểm nhanh 5 lĩnh vực trọng điểm của KN Holdings, bất động sản gây bất ngờ

Thị trường 21:34

Tập đoàn KN Holdings với bề dày 46 năm tuổi đã khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu tại Việt Nam.

Tổ đại biểu Quốc hội khóa XV - TP HCM và Agribank tặng quà Tết cho người khó khăn

Tổ đại biểu Quốc hội khóa XV - TP HCM và Agribank tặng quà Tết cho người khó khăn

Doanh nghiệp 19:26

Chương trình “Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Tết Ất Tỵ năm 2025” có kinh phí hơn 100 tỉ đồng, triển khai trên toàn quốc

Agribank hỗ trợ đối tượng chính sách, hộ nghèo TP HCM đón Tết

Agribank hỗ trợ đối tượng chính sách, hộ nghèo TP HCM đón Tết

Doanh nghiệp 17:27

Agribank - Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam đã trao số tiền tài trợ 6 tỉ đồng chương trình chăm lo Tết Ất Tỵ năm 2025 trên địa bàn TP TP HCM.

Coca-Cola Việt Nam đưa thương mại điện tử đến làng nghề sơn mài Hạ Thái

Coca-Cola Việt Nam đưa thương mại điện tử đến làng nghề sơn mài Hạ Thái

Nhịp sống 15:54

Coca-Cola Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành Hội Phụ nữ xã Duyên Thái nhằm hỗ trợ thiết thực cho đời sống kinh tế của phụ nữ

Prudential nhân rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ

Prudential nhân rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ

Thị trường 15:06

Ngày 16-1, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ (Hà Nội)

NAPAS tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2025

NAPAS tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2025

Ngân hàng 11:28

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) vừa tổ chức thành công “Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2025”.

Nữ công nhân môi trường bất ngờ được mời thưởng thức bánh tét, dưa hấu

Nữ công nhân môi trường bất ngờ được mời thưởng thức bánh tét, dưa hấu

Doanh nghiệp 11:23

Lãnh đạo TP HCM cùng các sở, ngành, doanh nghiệp đã mang dưa hấu và bánh tét đến tận nơi, mời hơn 300 nữ công nhân vệ sinh môi trường tham gia bữa tiệc thân mật