Thị trường
08/03/2022 10:33

Khác biệt nổi trội, đa tiện ích theo phong cách sống của App TPBank

Ngoài trải nghiệm chuyển khoản ngay tức thời và hoàn toàn miễn phí, giờ đây các ngân hàng đang tích cực đưa vào các tính năng mới đem lại sự tiện lợi với nhiều trải nghiệm “đo ni đóng giày” và mang tính cá nhân hóa, theo phong cách sống cho người dùng.

"Tôi là Thảo, tính cách mạnh mẽ và táo bạo, chuyên bán hàng Taobao, hãy chuyển tiền cho tôi theo số tài khoản Thaotaobao102 tại TPBank nhé các bạn ơi" - lời giới thiệu đậm chất GenZ biết tận hưởng của Thảo đã thu hút hàng loạt bình luận của bạn bè trên facebook. Sử dụng tài khoản theo nickname/shopname đang tạo ra một xu hướng sử dụng tài khoản mới mà TPBank đem tới cho khách hàng.

Thương hiệu cá nhân được khẳng định

Chỉ bằng vài thao tác đăng ký đơn giản, bạn đã có thể biến những dãy số tài khoản dài dằng dặc trở nên gọn nhẹ, dễ nhớ, mang thương hiệu cá nhân của mình. Tính năng thú vị này của TPBank không hạn chế khả năng sáng tạo của khách hàng khi mỗi người có thể tùy ý biến số tài khoản thành nickname; lựa chọn số tài khoản theo sở thích: số ngày sinh, số điện thoại, số phong thủy đẹp hoặc chỉ đơn giản là con số may mắn theo từng cá nhân lựa chọn.

Khác biệt nổi trội, đa tiện ích theo phong cách sống của App TPBank - Ảnh 1.

"Sự thú vị mà tài khoản nickname đem lại cũng đưa tôi đến với hàng loạt tính năng tuyệt vời khác của app TPBank mà giờ tôi mới biết để sử dụng" - Tuấn, 20 tuổi chia sẻ. Không chỉ cung cấp là khả năng quản lý tài chính thông minh ngay trên app, tìm kiếm giao dịch bằng giọng nói, trợ lý ảo T’aio có thể hỗ trợ phân bổ nguồn tiền, thống kê tài chính, nhắc lịch thanh toán, nhắc nợ,… Khách hàng còn có thể ứng tiền trước cho các nhu cầu tài chính cấp thiết với sản phẩm: Ứng tiền mặt nhanh, Mua trước trả sau/Ví trả sau,… được tích hợp ngay trên ứng dụng.

Nickname còn là tính năng được hoàn toàn miễn phí nằm trong danh sách của rất nhiều dịch vụ, tính năng 0 đồng khác mà TPBank đem đến cho khách hàng của mình: Miễn phí mở tài khoản, phí chuyển khoản, phí rút tiền tại mọi điểm ATM và 60+ loại phí khác; Tặng kèm thẻ Visa Debit siêu cashback: hoàn tiền 1% không giới hạn giao dịch; Hoàn tiền lên tới 50% khi giao dịch lần đầu tiên.

Nền tảng công nghệ tài chính toàn diện cho các chủ shop

Bên cạnh tài khoản nickname, các chủ shop bán hàng cũng có nhiều tiện ích vượt trội với tài khoản shopname của TPBank khi có thể dùng chính tên thương hiệu cửa hàng của mình để làm số tài khoản, vừa thuận tiện cho khách hàng, vừa tăng uy tín thương hiệu. Nhiều chủ shop còn bổ sung các dãy số may mắn, phong thủy để đem lại nhiều tài lộc cho cửa hàng.

Nhưng lý do để các chủ shop lựa chọn sử dụng sản phẩm shopname của TPBank là sự hỗ trợ toàn diện với nền tảng công nghệ vững mạnh: Tiết kiệm chi phí đầu tư cho chủ shop vào hạ tầng thanh toán với giải pháp SOFT POS - biến máy SmartPHONE thành máy POS; Thanh toán không chạm với mã QR tự tạo theo phong cách riêng của cửa hàng, thanh toán qua nhận diện khuôn mặt Facepay; nạp/rút tiền 24/7 tại gần 500 điểm Giao dịch tự động TPBank LiveBank 24/7 trên toàn quốc và đặc biệt là khả năng quản lý tài chính thông minh qua ứng dụng ngân hàng số TPBank mobile. Như cho phép chủ shop phân quyền cho nhân viên nhận được thông báo Biến động số dư; quản lý nguồn tiền của shop mà không cần liên tục gọi điện/nhắn tin để xác nhận thông tin; Tính năng ứng tiền nhanh giúp tối ưu hoá dòng tiền, quay vòng vốn nhanh; thanh toán quốc tế một chạm với mức phí quy đổi ngoại tệ cạnh tranh hàng đầu thị trường, tối ưu chi phí nhập hàng từ nước ngoài. Còn trợ lý ảo T’aio thống kê dòng tiền vào - ra, nhắc hạn các giao dịch quan trọng, nhắc khách hàng thanh toán, gieo quẻ may mắn mỗi ngày…

Bộ đôi tài khoản nickname/shopname đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của khách hàng, đặc biệt là thế hệ GenY và GenZ – những khách hàng thông thái, không chỉ yêu cầu sự hiện đại, tiện lợi, cá nhân hóa trong mọi trải nghiệm mà còn có nhu cầu lớn trong việc thể hiện "Bản sắc riêng" của chính mình.

Hệ thống dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt là các dịch vụ số của TPBank thực sự đang đáp ứng toàn diện các nhu cầu ngân hàng của khách hàng và đi liền với nhịp sống thời đại. Nhanh, tiện, hoạt động 24/7, thẻ xịn và nhiều ưu đãi, đậm màu sắc cá tính và đặc biệt là miễn rất nhiều loại phí. Chỉ trong tuần đầu tiên, TPBank ghi nhận có 25.000 khách hàng đăng ký sử dụng, trong đó có 80% là khách hàng mới. Và chỉ trong 3 tháng kể từ khi ra mắt, lượng khách hàng sử dụng lên tới 300.000 khách hàng, dự kiến năm 2022 sẽ đạt mốc 1.300.000 khách hàng sử dụng dịch vụ này.

Chùm tính năng siêu hấp dẫn của App TPBank đang đợi bạn trải nghiệm đó! Tải về ngay thôi.


P.V

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.