Các đối tác tài xế hào hứng xếp hàng vào làm thủ tục đổi đồng phục và trang bị Gojek.
Mỗi người đều được phát số thứ tự để tránh tình trạng chen lấn, tiết kiệm thời gian cho các đối tác tài xế.
Là người đầu tiên vào đổi đồng phục, chú Nguyễn Văn Tiến (quận Bình Thạnh) háo hức chia sẻ: "Năm nay tôi đã 60 tuổi, tuy mới làm đối tác với GoViet được vài tháng nhưng vẫn được GoViet hỗ trợ đổi trả đồng phục miễn phí. Tôi đến đây từ rất sớm, mong nhận được đồng phục mới để chuẩn bị công việc cùng Gojek Việt Nam".
Tại hoạt động trao đổi đồng phục và trang bị ở TP HCM, chị Lương Nguyễn An Vy, 37 tuổi cũng chia sẻ: "Ở nhà ngoài thời gian bán nước ngọt, rảnh tôi thường bật ứng dụng GoViet để chạy kiếm thêm thu nhập, nhờ GoViet và những chính sách ưu đãi mà tôi có thể trang trải kinh tế gia đình, lo cho các con của mình. Công việc cũng không gò ép hay bó buộc vì vậy khi GoViet hợp nhất thương hiệu cùng Gojek tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành. Hi vọng Gojek sẽ tiếp tục có những chính sách ưu đãi hơn cho đối tác tài xế và khách hàng."
Nhân viên Gojek hỗ trợ các tài xế đổi đồng phục và cập nhật lại thông tin cá nhân của đối tác tài xế trên hệ thống.
Mỗi đối tác tài xế khi đến đều được thử áo trước để chọn kích cỡ phù hợp với mình.
"Tôi cảm thấy rất thích đồng phục mới này, nhất là hình ảnh lá cờ Việt Nam trên ngực, rất tự hào khi khoác trên mình chiếc áo có hình quốc kỳ của Việt Nam" chị Thanh Phúc (26 tuổi, quận 12) chia sẻ.
Trong hoạt động lần này, các đối tác của Gojek như: Unilever, Pizza Hut, trà sữa TocoToco,... cũng chung tay để hỗ trợ và đồng hành cùng các tài xế trong những ngày trước khi chính thức trở thành Gojek Việt Nam.
Trong thời gian này để hỗ trợ các đối tác tài xế, Gojek cũng đã phối hợp cùng UBND Quận 1 và Quận Phú Nhuận, Sở Thông tin truyền thông, Sở GTVT, Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy (VAMM) và tổ chức Live & Learn thực hiện thực hiện dự án Kiểm tra khí thải. Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của người dân cũng như các đối tác xe ôm công nghệ trong việc bảo vệ môi trường không khí. Mỗi tài xế tham gia sẽ được hưởng một gói kiểm tra lượng khí thải của phương tiện, một chai dầu nhớt và gói sửa xe miễn phí trị giá 200.000 đồng.
"Tôi đã đồng hành cùng GoViet từ những ngày đầu thành lập, khi GoViet hợp nhất ứng dụng và chuyển đổi thành Gojek Việt Nam và có những hành động rất cụ thể như tặng quà, đổi đồng phục, chăm sóc bảo trì xe cho đối tác tài xế tôi cảm thấy rất an tâm và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Gojek". Chú Nguyễn Tấn Tràng chia sẻ cùng phóng viên.
Trong lúc ngồi đợi bảo trì xe, chú Tràng chia sẻ cho tài xế mới về những kinh nghiệm khi chạy xe.
Anh Thái Thành Phước cho biết: "Xe máy là phương tiện kiếm sống chính của các đối tác tài xế vì vậy phải thường xuyên kiểm tra, thay nhớt. Với gói hỗ trợ này, những tài xế chúng tôi vừa tiết kiệm được 1 khoản tiền vừa bảo đảm an toàn khi lưu thông trên đường mà cảm động và ấm áp hơn là Gojek Việt Nam thực sự quan tâm đến những đối tác tài xế như chúng tôi".
Chiếc xe đã được kiểm tra kỹ lưỡng và thay nhớt, sẵn sàng hành trình của những chuyến đi an toàn mang tên Gojek Việt Nam.