23/04/2018 14:00

Giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đồng Tháp đến với người dân thành phố

Chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng tỉnh Đồng Tháp diễn ra tại Trung tâm thương mại The Garden Mall, từ ngày 27 đến 29-4

Nhằm quảng bá, giới thiệu và kết nối thương mại cho các sản phẩm đặc trưng, làng nghề truyền thống, sản phẩm khởi nghiệp của tỉnh Đồng Tháp tại TP HCM, UBND tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Công ty Cổ phần Quản lý và Phát triển Bất động sản Dấu ấn Việt Nam (Vietnam Signature) tổ chức chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng tỉnh Đồng Tháp tại Trung tâm thương mại The Garden Mall (quận 5), từ ngày 27 đến 29-4, với nhiều hoạt động giao lưu, xúc tiến thương mại, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đồng Tháp đến với người dân thành phố - Ảnh 1.

Đây không chỉ là dịp để người dân thành phố có thể tiếp cận khám phá sản vật của vùng đất Đồng Tháp giàu tinh hoa, trải nghiệm hương vị đặc sản quê hương mộc mạc mà còn là cơ hội kết nối để các làng nghề, doanh nghiệp Đồng Tháp và doanh nghiệp TP HCM gặp gỡ, giao lưu, hợp tác. Hoạt động kết nối thương mại sẽ là một phần quan trọng không thể thiếu của chương trình, thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị nổi bật với các câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng.

Giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đồng Tháp đến với người dân thành phố - Ảnh 2.

Ông Hồ Xuân Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Vietnam Signature - đơn vị đồng tổ chức chương trình, chia sẻ: "Không chỉ nổi tiếng là thủ phủ đất sen hồng, Đồng Tháp đã và đang được biết đến với rất nhiều "đặc sản" độc đáo. Chúng tôi hy vọng thông qua chương trình này, người dân thành phố có thể hiểu thêm về những sản vật bình dị, dân dã nhưng chứa đựng giá trị văn hóa và tiềm năng phát triển dồi dào. Với vai trò là một trung tâm thương mại, văn hóa, The Garden Mall mong muốn tiếp tục là cầu nối giới thiệu, quảng bá nét đặc sắc bản địa của các vùng miền của đất nước đến người dân thành phố, đặc biệt là hun đúc tình cảm của người trẻ dành cho hàng Việt, sản vật quê hương. Thúc đẩy thế hệ tương lai tin tưởng và tự hào các giá trị làm nên bản sắc dân tộc là góp phần tạo nên vị thế vững mạnh của đất nước trong quá trình hội nhập và phát triển".

Giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đồng Tháp đến với người dân thành phố - Ảnh 3.

Các quầy hàng sẽ được tái hiện như góc chợ quê thân thuộc đầy màu sắc trong không gian giàu tính văn hóa của The Garden Mall tại quận 5, nơi vốn mang nhiều ý nghĩa về truyền thống và lịch sử giao thương.

Giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đồng Tháp đến với người dân thành phố - Ảnh 4.

Khách tham quan sẽ được trải nghiệm sắc màu văn hóa của đất sen Đồng Tháp, khu làng nghề truyền thống độc đáo, thưởng lãm và lựa chọn giống hoa nổi tiếng vùng Sa Đéc, cũng như tìm thấy rất nhiều sản phẩm làm từ sen, gạo, các sản phẩm phong phú được chế biến từ các nông sản quý gắn liền với mảnh đất phù sa và mùa nước nổi Đồng Tháp.

Giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đồng Tháp đến với người dân thành phố - Ảnh 5.

Bên cạnh mua sắm các sản phẩm quà tặng, bánh trái tại các khu trưng bày hấp dẫn, khách tham gia còn được dịp trực tiếp thưởng thức các loại bánh, trái cây trứ danh của vùng miền Tây sông nước qua bữa tiệc buffet đặc sắc các loại bánh từ làng bột Sa Đéc, các loại trái cây, nước uống đặc sản của vùng đất sen hồng phục vụ suốt thời gian diễn ra chương trình.

Giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đồng Tháp đến với người dân thành phố - Ảnh 6.

Sự kiện cũng sẽ là chuỗi ngày hội văn hóa với các tiết mục nghệ thuật mang đậm chất miền Tây sông nước như đờn ca tài tử, ca múa nhạc quê hương từ các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Đoàn văn công Đồng Tháp, đặc biệt là chương trình nghệ thuật Đêm Hoa Lệ, Âm Vang Đất Nước do Nhà hát Chợ Lớn thực hiện.

Ngọc Lan
từ khóa :

Viết bình luận

Cảnh tượng trái ngược ở các cửa hàng bánh Trung thu truyền thống
40 phút trước 548 1k
Trong khi nhiều cửa hàng bánh Trung thu truyền thống ế ẩm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì cảnh đông đúc vẫn diễn ra trước cửa hàng Bảo Phương hay làng nghề làm bánh Xuân Đỉnh.
Crystal Collection - Kiến tạo làn da phái đẹp
25/9/2020 548 1k
Ngày 25-9, Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Miyoung Cosmetic (Miyoung) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới có tên gọi: Crystal Collection (Đá Quý) với sự cải tiến từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm.
TP HCM hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các gói giải pháp chuyển đổi số
24/9/2020 548 1k
(NLĐO)- Ngày 24-9, Hiệp hội doanh nghiệp TP HCM (HUBA) tổ chức công bố chương trình chuyển đổi số.
Chiếc ôtô 2 chỗ đi chợ, đón con rẻ giá chỉ nhỉnh hơn Honda SH
24/9/2020 548 1k
Tại thị trường nội địa, chiếc ôtô 2 chỗ Oshan Neo II chạy điện của một thương hiệu xe Trung Quốc có giá từ 39.900 Nhân dân tệ (khoảng 135 triệu đồng).
Bình Điền đồng hành “Cùng em tới lớp”

Bình Điền đồng hành “Cùng em tới lớp”

Ngày 21-9-2020, Công ty CP Phân bón Bình Điền cùng Văn phòng đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức Chương trình “Cùng em tới lớp” năm học 2020-2021.